เราใช้ Dtac มาจะ 10 ปีละ ไม่เคยมีปัญหา แต่เดือนนี้กำลังงงกะค่าโทรมาก เพราะแพคเกจที่ใช้ Ideal 499 บาทโทรทุกเครือข่าย 500 นาที ไม่รวมเบอร์พิเศษซึ่งที่เข้าใจคือเบอร์โทรสี่ตัว และที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะโทรไป Call center ที่ไหน ถ้าโทรเบอร์ 10 หลักก็ไม่เคยเสียเงิน แต่คราวนี้พอเช็คยอดในเว็บมันขึ้นค่าโทรแยกออกมาและมันโชว์ว่ามีเบอร์พิเศษที่โทรออกไป 7 นาที เราก็งงเพราะไม่ได้โทรเบอร์สี่ตัวเลย พอเช็คหมายเลขที่คิดค่าบริการเพิ่ม เป็น เบอร์ของSFที่เราโทรไปจองตั๋วหนัง ซึ่งมันเป็นเบอร์ 0-2268-8888 เลยโทรไปถามที่ดีแทค พนักงานบอกว่าขึ้นอยู่กับที่ call center นั้นๆว่าคิดค่าบริการรึเปล่า ซึ่งอาจจะเป็นเบอร์ธนาคาร หรืออื่นๆ ที่เป็นบริการ ฟังละยิ่งไม่เข้าใจค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันโทรไปเบอร์ที่เป็น 02 และเบอร์ SF เมื่อก่อนก็เคยโทรก็ไม่เคยคิดค่าบริการ อยู่ดีๆวันนี้คุณมาเก็บและบอกเหตุผลแบบนี้ มันเหมือนคุณมาเปลี่ยนเงื่อนไข เหมือนคิดจะโกงค่าบริการอ่ะ ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ และเพื่อนๆมีใครโดนค่าบริการแบบเราบ้างคะ บอกตรงๆว่าเจอแบบนี้เสียความรู้สึก และอยากจะเปลี่ยนเครือข่ายละ
ปล. เราลองโทรไปเบอร์ธนาคารแล้ว ก็ไม่มีคิดค่าบริการเพิ่มนะ สรุปพนักงาน Call center ให้ข้อมูลมั่วหรือยังไง ช่วยมาชี้แจงด้วย
ดีแทค คุณคิดค่าบริการยังไงคะ
ปล. เราลองโทรไปเบอร์ธนาคารแล้ว ก็ไม่มีคิดค่าบริการเพิ่มนะ สรุปพนักงาน Call center ให้ข้อมูลมั่วหรือยังไง ช่วยมาชี้แจงด้วย