คือรถผมตอนนี้ได้ทำเครื่องมาพอสมควรแล้วครับ แต่มีปัญหาที่เรื่องท่อ
สเต็ปรถปัจจุบัน
- ลูกคลิก 50 (ลูกเดิมก็น่าจะ 50 แค่ลูกคลิกหัวนูนและไม่ต้องมาทำลูกหลบวาล์ว)
- แคมแต่ง 5.1
- เปิดพอร์ท ไอดีจาก 20มม. เป็น 22มม. ไอเสียจำไม่ได้ จำได้แต่กว้างกว่าของเดิมแค่ 1มม. ขัดลื่น
- กล่อง API V.2
- ยืดสลักชัก3 แต่ก้านสั้น3 (ไม่ยืดขึ้นที่ตีนเสื้อแต่ยืดระยะชักลง ฉะนั้น ผมแต่งตีนลูกสูบหลบข้อเหวี่ยงแล้วด้วย)
แต่ท่อเดิมที่เคยเอาไปทำคอตรง (ของเดิมเป็น wave 110i ปี2013 คอโค้ง)
แล้วรู้สึกว่า มันอั้นกว่าท่อเดิมหน่อย คอวัดจากข้างนอกน่าจะ 25มม.
เลยอยากได้สูตรทำท่อดีๆครับ เอาแค่ไม่อั้นจนรถวิ่งไม่ออกพอ
เคยลองปลายโซตะแกรง รถดันได้ถึง 130 แต่หนวกหู+ตำรวจเรียกไปจ่ายเงินมาแล้ว 1000บาท ฮา
พอใส่ปลายเดิมคอตรงเท่านั้นแร่ะ เหลือ 90-100 งงเลยทีเดียว
ปล.สเตอร์ 14/32 คนขับหนัก 65 ล้อโล 1.85 ยางมิชลิน City Pro หน้า250/หลัง275
คิดว่าถ้าท่อดีๆ ไม่อั้น และเสียงไม่ลั่น ยืนพื้น 130 ได้มั้ยครับ
อยากทราบเรื่องการผ่าท่อหรือแต่งท่อ Wave110i ครับ
สเต็ปรถปัจจุบัน
- ลูกคลิก 50 (ลูกเดิมก็น่าจะ 50 แค่ลูกคลิกหัวนูนและไม่ต้องมาทำลูกหลบวาล์ว)
- แคมแต่ง 5.1
- เปิดพอร์ท ไอดีจาก 20มม. เป็น 22มม. ไอเสียจำไม่ได้ จำได้แต่กว้างกว่าของเดิมแค่ 1มม. ขัดลื่น
- กล่อง API V.2
- ยืดสลักชัก3 แต่ก้านสั้น3 (ไม่ยืดขึ้นที่ตีนเสื้อแต่ยืดระยะชักลง ฉะนั้น ผมแต่งตีนลูกสูบหลบข้อเหวี่ยงแล้วด้วย)
แต่ท่อเดิมที่เคยเอาไปทำคอตรง (ของเดิมเป็น wave 110i ปี2013 คอโค้ง)
แล้วรู้สึกว่า มันอั้นกว่าท่อเดิมหน่อย คอวัดจากข้างนอกน่าจะ 25มม.
เลยอยากได้สูตรทำท่อดีๆครับ เอาแค่ไม่อั้นจนรถวิ่งไม่ออกพอ
เคยลองปลายโซตะแกรง รถดันได้ถึง 130 แต่หนวกหู+ตำรวจเรียกไปจ่ายเงินมาแล้ว 1000บาท ฮา
พอใส่ปลายเดิมคอตรงเท่านั้นแร่ะ เหลือ 90-100 งงเลยทีเดียว
ปล.สเตอร์ 14/32 คนขับหนัก 65 ล้อโล 1.85 ยางมิชลิน City Pro หน้า250/หลัง275
คิดว่าถ้าท่อดีๆ ไม่อั้น และเสียงไม่ลั่น ยืนพื้น 130 ได้มั้ยครับ