ถามคนที่เคยซื้อตั๋ว USJ , Express Pass ผ่านระบบ Online ด้วยบัตรเครดิตครับ

คือผมซื้อ บัตรผ่านและ express pass 7 เมื่อวันที่ 6 เมษาที่ผ่านมาครับ
ทึนี้ได้รับ QR Code ต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว และบัตรได้ถูกหักวงเงินไปแล้วประมาณ 14,300 บาท
แต่ทาง USJ ไม่เรียกเก็บเสียที คือบัตรถูกกันวงเงินไว้ แต่ในใบสรุปยอดไม่ขึ้นสักที
ผมก็เชคทุกวัน จนล่าสุดวันนี้ลองเชคดู บัตรถูกคืนวงเงินมาคืน เนื่องจากไม่มีการเรียกเก็บตามเวลา
ตอนนี้กลายเป็นยอดดังกล่าว ยังไม่ถูกเรียกเก็บ และ ยังไม่ถูกยกเลิก สอบถามทาง cc แล้ว
จนท. บอกว่าร้านค้าจะมีเวลาอีก 30 วัน ในการเรียกเก็บยอด ทีนี้ผมต้องทำอะไรไหม
เพราะจะไปวันที่ 21 นี้แล้ว QR Code จะใช้ได้ไหม ควรติดต่อไปที่ USJ เลยตอนนี้ หรือ ควรจะปล่อย
เดี๋ยวมีการเรียกเก็บตามมาเอง
รบกวนข้อมูลจากเพื่อน ๆ ที่เคยทำรายการด้วยครับ ว่าเคยเจอแบบนี้ไหม ย
ผมใช้บัตร JCB ครับ และยังไม่มีอีเมลใด ๆ เพิ่มเข้ามาครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่