คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปกติแล้วงานซ่อมจะมีประกัน 90 วันนะคะ ถ้าหากว่าอาการยังไม่หาย สามารถติดต่อกับทางศูนย์บริการเดิมให้ช่างเช็คดูก่อนนะคะ ถ้าอยู่ในเงื่อนไขประกันไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
สำหรับขอบของตัวเครื่องนั้น ราคาประมาณ 750 บาทค่ะ หากว่าความเสียหายเกิดจากการใช้งานของลูกค้าจะไม่ถือว่าอยู่ในประกันนะคะ งานซ่อมจะมีค่าใช้จ่ายค่ะ
สำหรับขอบของตัวเครื่องนั้น ราคาประมาณ 750 บาทค่ะ หากว่าความเสียหายเกิดจากการใช้งานของลูกค้าจะไม่ถือว่าอยู่ในประกันนะคะ งานซ่อมจะมีค่าใช้จ่ายค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
Samsung Galaxy Grand Prime หน้าจอเป็นลายน้ำ ส่งเคลมแล้วไม่ถึงสัปดาห์กลับมาเหมือนเดิมส่งเคลมอีกรอบได้ไหมค่ะ
ส่งเคลมไปแล้ว 1 รอบ ช่างบอกต้องเปลี่ยนทัชสกรีน รับเครื่องมาเมื่อวันอังคารที่แล้ว ( 7 เม.ย.)
แล้วหน้าจอก็กลับมาเป็นลายน้ำอีกรอบเมื่อวันศุกร์ ( 10 เม.ย. )
แต่ยังไม่ได้ให้เอาไปเคลมอีกรอบ เพราะต้องกลับบ้านต่างจังหวัด
แต่วันนี้เครื่องตกค่ะ ขอบยุบ สามารถส่งเคลมได้หรือเปล่าค่ะ ยังอยู่ในประกันไหมค่ะ
แล้วขอบที่ยุบเปลี่ยนได้ไหม ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ