(CR) ยุโรป Pocket Wifi ของ Wi_ _ In_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ ใช้ครึ่งทิ้งครึ่ง
ไปยุโรปเมื่อกลางมีนาที่ผ่านมา
เช่าไป 2 เครื่อง หมดเงินไป 1X,XXXบาท
พบปัญหาตั้งแต่วันแรกที่มิวนิกเลยค่ะ
- เครื่องนึงสามารถเข้าใช้ได้เลยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ดใดๆ แค่ยืนอยู่ใกล้ๆ เวลาไปสถานที่ท่องเที่ยวก็โดนแย่งใช้ บางทีกลายเป็นเราโดนเตะออกซะงั้น ต้องคอยเปิดๆ ปิดๆ เพื่อให้เราเข้าใช้ได้
- สัญญาณแย่มาก บางเมืองที่ไป ใช้ไม่ได้เลย เปิด Google Map ใจกลางเมืองยังไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนเส้นทาง แก้ปัญหาการเดินทางเฉพาะหน้าลำบากมาก
พอเข้าวันที่ 3-4 คนที่ร่วมเช่าด้วยทุกคนเริ่มบ่นมากๆ
เลยเมลแจ้งเรื่องปัญหา และการที่เครื่องไม่ล็อคพาสเวิร์ด เพื่อขอคำแนะนำ
ไม่มีเมลตอบกลับใดๆ จนกระทั่งกลับถึงไทย สรุป เช่า 11 วัน ใช้ครึ่ง ทิ้งครึ่งอย่างที่บอกเลยค่ะ เพิ่งใช้ได้เมืองที่ไปวันท้ายๆ
กลับถึงไทยวันที่ 24-25 เมลไปแจ้งว่าส่งเครื่องคืนแล้ว พร้อมกับตำหนิการบริการว่าใช้ไม่คุ้มและลำบากมาก ไม่ตอบกลับใดๆ ทั้งๆ ที่ติดต่อจากต่างประเทศ
ได้รับการตอบกลับว่าขออภัย บลาๆๆ แล้วก็เถียงว่าเครื่องของเราปกตินะ ... คือถ้าปกติ ก็จะไม่เดิอดร้อนเมลหาจากต่างประเทศหรอก
ผุ้ให้เช่ารายนี้ขอรับผิดชอบโดยให้ Voucher มูลค่าเท่า Vat ให้ใช้เช่าครั้งต่อไป
ข้อแรกแรกเลย : ใครจะกล้าเช่าอีก บริการแบบนี้ กลัวค่ะ
ข้อสอง : คืนมาเป็น Voucher จะไปแบ่งคืนให้คนร่วมทริปยังไง๊?? ใช่ว่าจะเดินทางไปด้วยกันตลอด แต่ก็นะ ข้อ 2 ไม่เกิดแน่ เพราะมีข้อ 1 แล้ว
จขกท. เลยตอบเมลกลับไปว่าขอเป็นส่วนลด VAT คืนมาพร้อมมัดจำดีกว่า .... ทุกอย่างเงียบกริบ แล้วส่ง Voucher มาเลย แต่เงินมัดจำไม่โอนคืน จนต้องเมลไปตาม
จนวันที่9 เมษา ใช้วิธีตั้งเมลใหม่มาขอเลขบัญชีใหม่ อ้างว่าเมลเข้า Junk
ไม่ยอมคุยต่อจากเมลเดิม และขอโอนคืนค่ามัดจำหลังสงกรานต์
บริการดีจนต้องบอกต่อกันเลยค่ะ ฮึ่มม !!!
** ใครไปยุโรป เยอรมัน ออสเตรีย เชค ใช้บริการเจ้าไหนดีก็มาแบ่งปันนะคะ ตอนจะเช่าไม่ค่อยมีข้อมูลเลยค่ะ **
[CR] รีวิว Pocket Wifi ยุโรป ใช้ครึ่ง ทิ้งครึ่ง
ไปยุโรปเมื่อกลางมีนาที่ผ่านมา
เช่าไป 2 เครื่อง หมดเงินไป 1X,XXXบาท
พบปัญหาตั้งแต่วันแรกที่มิวนิกเลยค่ะ
- เครื่องนึงสามารถเข้าใช้ได้เลยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ดใดๆ แค่ยืนอยู่ใกล้ๆ เวลาไปสถานที่ท่องเที่ยวก็โดนแย่งใช้ บางทีกลายเป็นเราโดนเตะออกซะงั้น ต้องคอยเปิดๆ ปิดๆ เพื่อให้เราเข้าใช้ได้
- สัญญาณแย่มาก บางเมืองที่ไป ใช้ไม่ได้เลย เปิด Google Map ใจกลางเมืองยังไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนเส้นทาง แก้ปัญหาการเดินทางเฉพาะหน้าลำบากมาก
พอเข้าวันที่ 3-4 คนที่ร่วมเช่าด้วยทุกคนเริ่มบ่นมากๆ
เลยเมลแจ้งเรื่องปัญหา และการที่เครื่องไม่ล็อคพาสเวิร์ด เพื่อขอคำแนะนำ
ไม่มีเมลตอบกลับใดๆ จนกระทั่งกลับถึงไทย สรุป เช่า 11 วัน ใช้ครึ่ง ทิ้งครึ่งอย่างที่บอกเลยค่ะ เพิ่งใช้ได้เมืองที่ไปวันท้ายๆ
กลับถึงไทยวันที่ 24-25 เมลไปแจ้งว่าส่งเครื่องคืนแล้ว พร้อมกับตำหนิการบริการว่าใช้ไม่คุ้มและลำบากมาก ไม่ตอบกลับใดๆ ทั้งๆ ที่ติดต่อจากต่างประเทศ
ได้รับการตอบกลับว่าขออภัย บลาๆๆ แล้วก็เถียงว่าเครื่องของเราปกตินะ ... คือถ้าปกติ ก็จะไม่เดิอดร้อนเมลหาจากต่างประเทศหรอก
ผุ้ให้เช่ารายนี้ขอรับผิดชอบโดยให้ Voucher มูลค่าเท่า Vat ให้ใช้เช่าครั้งต่อไป
ข้อแรกแรกเลย : ใครจะกล้าเช่าอีก บริการแบบนี้ กลัวค่ะ
ข้อสอง : คืนมาเป็น Voucher จะไปแบ่งคืนให้คนร่วมทริปยังไง๊?? ใช่ว่าจะเดินทางไปด้วยกันตลอด แต่ก็นะ ข้อ 2 ไม่เกิดแน่ เพราะมีข้อ 1 แล้ว
จขกท. เลยตอบเมลกลับไปว่าขอเป็นส่วนลด VAT คืนมาพร้อมมัดจำดีกว่า .... ทุกอย่างเงียบกริบ แล้วส่ง Voucher มาเลย แต่เงินมัดจำไม่โอนคืน จนต้องเมลไปตาม
จนวันที่9 เมษา ใช้วิธีตั้งเมลใหม่มาขอเลขบัญชีใหม่ อ้างว่าเมลเข้า Junk
ไม่ยอมคุยต่อจากเมลเดิม และขอโอนคืนค่ามัดจำหลังสงกรานต์
บริการดีจนต้องบอกต่อกันเลยค่ะ ฮึ่มม !!!
** ใครไปยุโรป เยอรมัน ออสเตรีย เชค ใช้บริการเจ้าไหนดีก็มาแบ่งปันนะคะ ตอนจะเช่าไม่ค่อยมีข้อมูลเลยค่ะ **