อันที่จริงก็ไม่อยากจะมาส่งเรื่องให้สาธารณะชนได้รับทราบหรอกนะคับ เพราะมันจะเป็นการดิสเครดิตกันซะเปล่าๆ แต่เรื่องมันผ่านมาเป็นเวลาร่วม 3 เดือนแล้วที่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย (ความอดทนมันมีขีดกำจัดคับ)
ผมเป็นลูกค้าเงินกู้บ้านของแบงค์สีส้ม มากว่า 6 ปี ทำเรื่องปรับปรุงมาแล้ว 1 ครั้ง
ด้วยความที่ไม่อยากรีไฟแนนซ์เพราะต้องไปติดต่อสนง.ที่ดิน ดำเนินการใหม่หมดให้เสีเวลา ดังนั้น การขอปรับปรุงดอกเบี่ยบ้าน แม้จะไม่ได้ดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตลาดก็ตาม แต่ก็เพื่อความสะดวกสบาย
ผมได้ติดต่อสินเชื่อของสาขา แต่ไม่ได้รับการเอาใจใส่เท่าที่ควร
พอโทรเข้าไปที่สาขา ขอสาย ผจก. ก็โดนบ่ายเบี่ยงตลอดไม่อยู่บ้าง ติดสายบ้าง ขอเบอร์โทรเด๋วจะให้ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทุกครั้งที่ผมติดต่อ ผมเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ แต่เชื่อไหม ในระยะเวลากว่า 2 อาทิตย์ ไม่มีพนง.คนไหนโทรมาแจ้งความคืบหน้าผมเลย ผมต้องติดต่อไปเองทุกครั้ง แล้วก็พบกับคำตอบเดิม ว่ารอ ฝ่ายสินเชื่ออนุมัติ
เหตุที่ยังอนุมัติไม่ได้....
เพราะว่าผม "ผิดสัญญา"
ทุกครั้งที่ผมชำระหนี้บ้าน ผมไปที่เค้าเตอร์ธนาคารทุกครั้ง แล้วธนาคารแจ้งยอดชำระขั้นต่ำ แต่ผมชำระเกินเสมอ!!!
มาวันนี้สินเชื่อให้เหตุผลว่าผมชำระไม่ตามสัญญา!!!
แล้วทำไมผมไม่โดนปรับครับ...
สิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างแรงคือ
สาขาแจ้งผมว่า พนง.คนเก่าลาออก ผมซึ่งเป็นรองผจก. มารับเรื่องแทน ผมไม่รู้เรื่อง ผมต้องใช้เวลา!!! ...นี่คือคำตอบจากรองผจก. ผู้ซึ่งดูแลลูกค้าของสาขาตัวเองเหรอคับ?
ผมจะมีโอากาศได้คุยกะผจก ไหม ผมอยากถามว่า คุณต้องการลูกค้าเช่นผมอยู่ไหม ... หรือจะให้ผมรี ไปแบงค์ใหม่ ที่เค้ามีโปรกันอยู่เยอะแยะ
ชื่อเสียงที่สังสมมา มันจะพังเพราะพนง. คุณที่แหละคับ
ขอบคุณที่ให้ผมได้ระบาย
อยากคอมแพลนท์แบงค์สีส้ม
ผมเป็นลูกค้าเงินกู้บ้านของแบงค์สีส้ม มากว่า 6 ปี ทำเรื่องปรับปรุงมาแล้ว 1 ครั้ง
ด้วยความที่ไม่อยากรีไฟแนนซ์เพราะต้องไปติดต่อสนง.ที่ดิน ดำเนินการใหม่หมดให้เสีเวลา ดังนั้น การขอปรับปรุงดอกเบี่ยบ้าน แม้จะไม่ได้ดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตลาดก็ตาม แต่ก็เพื่อความสะดวกสบาย
ผมได้ติดต่อสินเชื่อของสาขา แต่ไม่ได้รับการเอาใจใส่เท่าที่ควร
พอโทรเข้าไปที่สาขา ขอสาย ผจก. ก็โดนบ่ายเบี่ยงตลอดไม่อยู่บ้าง ติดสายบ้าง ขอเบอร์โทรเด๋วจะให้ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ ทุกครั้งที่ผมติดต่อ ผมเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ แต่เชื่อไหม ในระยะเวลากว่า 2 อาทิตย์ ไม่มีพนง.คนไหนโทรมาแจ้งความคืบหน้าผมเลย ผมต้องติดต่อไปเองทุกครั้ง แล้วก็พบกับคำตอบเดิม ว่ารอ ฝ่ายสินเชื่ออนุมัติ
เหตุที่ยังอนุมัติไม่ได้....
เพราะว่าผม "ผิดสัญญา"
ทุกครั้งที่ผมชำระหนี้บ้าน ผมไปที่เค้าเตอร์ธนาคารทุกครั้ง แล้วธนาคารแจ้งยอดชำระขั้นต่ำ แต่ผมชำระเกินเสมอ!!!
มาวันนี้สินเชื่อให้เหตุผลว่าผมชำระไม่ตามสัญญา!!!
แล้วทำไมผมไม่โดนปรับครับ...
สิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างแรงคือ
สาขาแจ้งผมว่า พนง.คนเก่าลาออก ผมซึ่งเป็นรองผจก. มารับเรื่องแทน ผมไม่รู้เรื่อง ผมต้องใช้เวลา!!! ...นี่คือคำตอบจากรองผจก. ผู้ซึ่งดูแลลูกค้าของสาขาตัวเองเหรอคับ?
ผมจะมีโอากาศได้คุยกะผจก ไหม ผมอยากถามว่า คุณต้องการลูกค้าเช่นผมอยู่ไหม ... หรือจะให้ผมรี ไปแบงค์ใหม่ ที่เค้ามีโปรกันอยู่เยอะแยะ
ชื่อเสียงที่สังสมมา มันจะพังเพราะพนง. คุณที่แหละคับ
ขอบคุณที่ให้ผมได้ระบาย