[CR] [CR] จากร้ายกลายเป็นดี กับวันพักผ่อนสบายๆที่ At pingnakorn huaykaew,Chiangmai

สวัสดีค่ะ ยิ้ม ห่างหายจากการรีวิวไปนานม๊ากกกกกกกกกกกกเลย วันนี้กลับมารีวิวอีกครั้งเพราะมีโอกาสได้ไปพักผ่อน
กับครอบครัวมาค่ะ

เริ่มที่เรื่องราวร้ายๆ ทำให้เสียความรู้สึก ที่เกิดขึ้นกับโรงแรมนี้ก่อนเลยค่ะ ตอนแรกเราและครอบครัวได้จองที่พักของ
โรงแรมนี้ไว้ทั้งหมด 5 ห้อง คือ 1 ห้องสูท และ 4 ห้องธรรมดา จองไว้ที่ At pingnakorn สาขานิมมานค่ะ เพราะใกล้
และสะดวกในการเดินเล่นที่นิมมาน และร้านอาหารเยอะ

ในวันเข้าพักที่โรงแรมนี้ ประมาณเที่ยงๆเกือบบ่าย มีพนักงานของโรงแรมโทรมายื่นข้อเสนอเรา ให้เราย้ายไปพักที่
At pingnakorn สาขาห้วยแก้ว ซึ่งใหม่กว่า และจะอัพเกรดห้องให้เป็น Deluxe ทุกห้องในราคาเท่าเดิม เราจึงถาม
ก่อนว่าได้ห้องติดกันไหม ? เพราะเราไปเป็นครอบครัว มีทั้งเด็ก และผู้สูงอายุ เรามีอาม่าอีก 2 คน เลยอยากให้ได้
ห้องติดๆกันหมดเลย เพราะกลัวอาม่าจะเดินแล้วหลง หรือ ต้องการอะไรแล้วหาห้องหลานๆไม่เจอ ทางพนักงานก็
ตอบกลับมาว่าได้ห้องชั้นเดียวกันและทุกห้องติดกันหมดเลย เราจึงรับข้อเสนอนี้ เพราะ ได้ทั้งอัพเกรด และที่พักก็
ใหม่กว่าเยอะ เรียกได้ว่า บุญหล่นทับแหะ อยู่ดีๆก็ได้อัพเกรดห้องในราคาเท่าเดิม

เมื่อถึงเวลาเช็คอิน พอเรามาถึงโรงแรม โรงแรมสวยมากค่ะ สะอาด ตกแต่งสไตล์ อังกฤษแบบโคโลเนียล เรียบหรู
แต่แล้ว !! เหตุการณ์ก็พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังดากในพริบตา !! เมื่อเช็คอินแล้ว พนักงานให้ห้องเรามาที่ชั้น 5 ค่ะ
แต่กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง ห้องที่ตกลงกันไว้ก่อนย้ายมาที่นี้ว่าขอห้องติดกัน กลับกลายเป็นห้องสลับฟันปลา
อาม่าหลงทางแน่นอน ของขึ้นแล้วค่ะ เลยย้อนกลับน้องที่ทำงานเป็นฟร้อนท์ว่า ไหนว่าที่ตกลงกัน คือ ห้องติดกันไงล่ะ  ?
สุดท้ายทางน้องเขาเลยโทรไปที่สาขานิมมานค่ะ ว่าใครเป็นคนรับเรื่อง เพราะน้องที่ สาขานี้เขาก็รับเรื่องมาอีกทีเหมือนกัน
แต่ได้คำตอบกลับมาจากสาขานิมมานว่า
"จะย้ายกลับสาขานิมมานก็ได้นะ แต่ได้ห้องคนละชั้น เพราะห้องที่เราจองมาปล่อยขายหมดแล้ว"

ข่าาาาาาาาาาาาาา ของขึ้น คราวนี้ยิ่งโมโหเลยละ ไม่ถูกต้อง ไม่ถูกต้องที่สุด คุณให้เรามาที่สาขานี้ เพราะอยากรับลูกค้า walkin
ที่ได้ค่าห้องเยอะกว่าหรอ ทำไมตอนยื่นข้อเสนอถึงรับปากละ ว่าได้ห้องติดกัน ? พอไม่ติดกัน กลับมายื่นข้อเสนอ ให้กลับไปที่เดิม
แต่คนละชั้น เพราะไม่มีห้องว่างแล้วงั้นหรอ ? ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน ความรับผิดชอบมีไหม ? บลา บลา บลา น้องพนักงานหน้า
เจื่อนเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ น้องแนะนำให้เราไปดูห้องก่อน เราเลยตกลงกันว่าจะไปดูห้องก่อนก็ได้ ถ้าไม่ไกลกันมาก ก็โอเคยังพอ
รับได้ พอขึ้นไปดูจริงๆ รับไม่ได้ค่ะ คนละทิศคนละทาง ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน เรากับพี่สาว เลยลงไปวีน อีกรอบแล้วบอก
ว่า ขอยกเลิกทั้งหมดเลยค่ะ ไปพักที่อื่นละเป็นโรงแรมที่แย่และไม่มีความรับผิดชอบลูกค้าเลยสักนิดเดียว สุดท้ายพอเราลง
มาที่ฟร้อนท์ เราเห็นพนักงานฟร้อนท์กำลังสุมหัวกันอยู่หน้าจอคอมเพื่อดูแผนที่ห้องว่าง ซึ่งเป็นชั้น 6 ของโรงแรม และแนะนำเราค่ะ
ว่าจะได้ 4 ห้องซึ่งอยู่ติดกันเลย จะมีแค่ห้องสูท ที่แยกออกมา เพราะเป็นห้องใหญ่ จะอยู่หัวมุมพอดี ซึ่งพอเราขึ้นไปดูก็โอเคค่ะ ด้วย
ความพยายามของน้องที่เป็นฟร้อนท์สาขาห้วยแก้วแล้ว เห็นใจค่ะ น้องพยายามมากๆเลยที่จะช่วยหาห้องให้เรา ขอชื่นชมจริงๆค่ะ ^^
สุดท้ายก็จบที่ได้ห้องติดกัน รวมอาหารเช้า ในราคาเท่าเดิม วินวิน ทั้งสองฝ่าย

หลังจากอารมณ์เย็นลง ได้ห้องนอนแล้ว ก็เดินเล่นกันค่ะ ถ่ายรูปสวยๆของโรงแรมมาฝากเพื่อนๆกัน

เรื่มที่ด้านหน้าโรงแรมค่ะ ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ที่ซอบ พลับพรึง ถนนห้วยแก้วค่ะ ถ้าเดินทางมาจากเส้นนิมมานเหมินทร์หรือเส้นศิริมังคลจารย์
ก็ได้ค่ะ ให้เลี้ยวขวาเข้ามาที่เส้นห้วยแก้วค่ะ ซอยจะอยู่ด้านซ้ายมือเลยค่ะ โรงแรมอยู่สุดซอยเลย เข้ามาลึกพอสมควรค่ะ แต่ถ้าจะไปเที่ยว
นิมมานทางโรงแรมก็มีรถรับส่งนะคะ แจ้งทางฟร้อนได้เลย

ชื่อสินค้า:   At Pingnakon Huaykaew
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่