บอกก่อนเลยว่ายืมไอดีเพื่อนมาเล่า!!!!!
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราได้ใช้บริการของสายการบิน Thai lion Air เนี่ยแหละเดินทางจากเชียงใหม่ไฟท์ 20.45 ถึงกรุงเทพ 22.05น.
แล้วมีการโหลดกระเป๋ามา1 ใบ แต่พอเรามาถึงกรุงเทพรอรับกระเป๋า ปรากฏว่า "กระเป๋าเราไม่มี!!!!!!!!!!!!!!" คือยืนรอจนหมดดดด !!!!
เพื่อนที่มาในไฟท์เดียวกันก็ได้กระเป๋ากันหมด แล้วเราก็ได้มีการไปสอบถามพนักงาน
ได้ความว่า "เหมือนมีการสลับกระเป๋าเรา ไปอยู่ตอนไฟท์ที่จะมาถึงตอน 5ทุ่ม คือไรรรรรรรรรรรรรรรร !!!!! "
คือลงเครื่องตั้งแต่สี่ทุ่มกว่าแต่ไม่ได้กระเป๋าเพราะกระเป๋าเราอยู่อีกไฟท์ที่จะมาหลังเรา คือออออออออออออออออ !!!!
พนักงานก็บอกได้แค่ว่า " ให้ รอ ก่อน นะ ค่ะ " ค่ะ ดีออกมากกกกกกกก
ทำไมสายการบินถึงได้มีการจัดการที่ผิดพลาดแบบนี้ละค่ะ คงต้องโทษที่พนักงานละแหละคะะะะะ !!! หึหึ คือเราก็รีบเพราะต้องมีธุระที่ต้องรีบไป
ทำคุณถึงต้องทำให้เรา รอ ให้เสียเวลา ถามว่ามีบริการจัดส่งกระเป๋าให้มั้ย ก็ไม่มีให้ !!!!
ถามว่าจะมารับกระเป๋าพรุ่งนี้ ก็ต้องมาทำเรื่องเอกสารอีกวุ่นวายยยยยยยยย !!! มันเป็นความผิดเราหรอ????? ไม่ใช่ม้างงงงงง !!!
และพนักงานก็ทำหน้าที่ได้ดีมากคะ หลังจากการให้คำตอบ ก็นั่งเล่นโทรศัพท์ นินทาผู้โดยสาร คะ ดีคะดี บอกเลยเราอารมณ์เสียมากกกกกก!!!!!!!
คือ ไม่ประทับใจ กับการให้บริการของสายการบินนี้มากนะคะที่ต้องทำให้เสียทั้งเวลาและความรู้สึก
แย่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทำไม Thai Lion Air ทำแบบนี้!!!!!!!!
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราได้ใช้บริการของสายการบิน Thai lion Air เนี่ยแหละเดินทางจากเชียงใหม่ไฟท์ 20.45 ถึงกรุงเทพ 22.05น.
แล้วมีการโหลดกระเป๋ามา1 ใบ แต่พอเรามาถึงกรุงเทพรอรับกระเป๋า ปรากฏว่า "กระเป๋าเราไม่มี!!!!!!!!!!!!!!" คือยืนรอจนหมดดดด !!!!
เพื่อนที่มาในไฟท์เดียวกันก็ได้กระเป๋ากันหมด แล้วเราก็ได้มีการไปสอบถามพนักงาน
ได้ความว่า "เหมือนมีการสลับกระเป๋าเรา ไปอยู่ตอนไฟท์ที่จะมาถึงตอน 5ทุ่ม คือไรรรรรรรรรรรรรรรร !!!!! "
คือลงเครื่องตั้งแต่สี่ทุ่มกว่าแต่ไม่ได้กระเป๋าเพราะกระเป๋าเราอยู่อีกไฟท์ที่จะมาหลังเรา คือออออออออออออออออ !!!!
พนักงานก็บอกได้แค่ว่า " ให้ รอ ก่อน นะ ค่ะ " ค่ะ ดีออกมากกกกกกกก
ทำไมสายการบินถึงได้มีการจัดการที่ผิดพลาดแบบนี้ละค่ะ คงต้องโทษที่พนักงานละแหละคะะะะะ !!! หึหึ คือเราก็รีบเพราะต้องมีธุระที่ต้องรีบไป
ทำคุณถึงต้องทำให้เรา รอ ให้เสียเวลา ถามว่ามีบริการจัดส่งกระเป๋าให้มั้ย ก็ไม่มีให้ !!!!
ถามว่าจะมารับกระเป๋าพรุ่งนี้ ก็ต้องมาทำเรื่องเอกสารอีกวุ่นวายยยยยยยยย !!! มันเป็นความผิดเราหรอ????? ไม่ใช่ม้างงงงงง !!!
และพนักงานก็ทำหน้าที่ได้ดีมากคะ หลังจากการให้คำตอบ ก็นั่งเล่นโทรศัพท์ นินทาผู้โดยสาร คะ ดีคะดี บอกเลยเราอารมณ์เสียมากกกกกก!!!!!!!
คือ ไม่ประทับใจ กับการให้บริการของสายการบินนี้มากนะคะที่ต้องทำให้เสียทั้งเวลาและความรู้สึก
แย่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!