สวัสดีค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการตั้งกระทู้ผิดถูกยังไงขออภัยสำหรับคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ
ถ้าอ่านแล้วเพื่อนคนไหนพอมีทางออกรบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ข้อความต่อไปนี้เป็นข้อความที่เราส่งให้กับทาง เพจของDtac ตั้งแต่พบปัญหาคือวันเดียวกันที่ซื้อมาค่ะ
"ช่วยแก้ปัญหาที่ทาง dtac สร้างเงื่อนไขที่จะไม่รับผิดชอบเครื่องที่ไม่ได้มาตรฐานและส่งมาให้กับลูกค้า พอโทรไปถาม callcenter ก็ให้ไป shop ที่ซื้อเครื่อง dtac shop สาขา mbk พอไปถึง ก็ให้ลูกค้าไปที่ dtac ศูนย์ใหญ่สาขาสยามพารากอนชั้น 4 อีก สุดท้ายได้คำตอบ เครื่องงอไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ทั้งที่ซื้อ วันที่ 28/03/58 กลับบ้านพบเครื่องมีปัญหาเพราะว่าเครื่องงอเลยและโทรหา callcenter วันนี้ 29/03/58 ได้คำตอบจากศูนย์ DTAC ดังกล่าวข้างต้น แบบนี้หมายความว่าอย่างไรคะ ทั้งที่เครื่องของDTAC ไม่มีคุณภาพ แต่ให้ลูกค้ารับสภาพ ซื้อเครื่องแล้วเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ ทั้งที่ใช้สัญญาณ Dtac และ เครื่อง Dtac มานานหลายปีเปลี่ยนหลายเครื่องก็ซื้อกับ Dtac shop ตลอดที่สำคัญใช้ทั้งบ้านทั้งครอบครัวแนะนำไปถึงเพื่อนที่ทำงานด้วย ทำแบบนี้ก็คงไม่อยากจะใช้และซื้อเครื่องกับ DTAC อีกต่อไปแล้วนะคะ แย่ค่ะ รูปตามด้านล่างนะคะ ยังไงช่วยแก้ปัญหาให้ด่วน!! ด้วยค่ะ"
หลังจากนี้คือวันที่ 30/03/2558 ตามที่แอดมินในเพจดีแทคแจ้งใน Inbox เราก็เข้าไปติดต่อสาขาจามจุรีเพื่อตรวจเครื่องอีกครั้งหวังว่าจะได้คำตอบค่ะ ก็สมใจค่ะ เจ้าหน้าที่ติดต่อไปทาง Apple ประเทศสิงคโปร์ และจะให้ทาง สาขาสยามพารากอนประสานงานไปให้ด้วยค่ะให้เรารอ 7 วันนับจากวันที่รับเรื่องไปค่ะ และเราก็รอค่ะ 7 วันจน วันนี้ วันที่ 07/04/2558 ไปพบเจ้าหน้าที่สาขาสยามพารากอน ก็ได้คำตอบที่สุดจะบรรยายค่ะ ตามนี้ค่ะ "เครื่องบิ่น เครื่องงอไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน และ เครื่องๆนี้ไม่อยู่ในการรับประกันแล้ว ถ้ามีการเคลมต้องเคลมเสียเงิน"
คือ........... เราสตั๊นนนนน ไป 5 วิ รับไม่ได้กับคำตอบเลยค่ะ เครื่องซื้อได้ 1 อาทิตย์ ไม่รับประกันอีกเลยปกติ 12 เดือนคือ 1 ปีในการรับประกัน Iphone6+ เครื่องศูนย์ดีแทค เราก็กลับบ้านค่ะ ถ้าโวยวายไปก็ไม่มีประโยชน์ มาถึงบ้านก็นั่งคิดเป็นเพราะเราเองที่ไม่ตรวจให้ดีก่อนจ่ายเงิน จึงอยากจะบอกกับทุกๆคนที่จะซื้อด้วยนะคะ เช็คเครื่องให้ดีเลยนะคะ จะตรวจนานแค่ไหนก็ตรวจค่ะ ดีกว่าต้องมารับสภาพเครื่องงอแบบเราและหมดการรับประกันไปเลยขอบคุณทุกคนนะคะที่อ่านจนจบค่ะT_T
Dtac กับ Iphone 6+ ใครจะซื้อระวังนะคะ
ถ้าอ่านแล้วเพื่อนคนไหนพอมีทางออกรบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ข้อความต่อไปนี้เป็นข้อความที่เราส่งให้กับทาง เพจของDtac ตั้งแต่พบปัญหาคือวันเดียวกันที่ซื้อมาค่ะ
"ช่วยแก้ปัญหาที่ทาง dtac สร้างเงื่อนไขที่จะไม่รับผิดชอบเครื่องที่ไม่ได้มาตรฐานและส่งมาให้กับลูกค้า พอโทรไปถาม callcenter ก็ให้ไป shop ที่ซื้อเครื่อง dtac shop สาขา mbk พอไปถึง ก็ให้ลูกค้าไปที่ dtac ศูนย์ใหญ่สาขาสยามพารากอนชั้น 4 อีก สุดท้ายได้คำตอบ เครื่องงอไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ทั้งที่ซื้อ วันที่ 28/03/58 กลับบ้านพบเครื่องมีปัญหาเพราะว่าเครื่องงอเลยและโทรหา callcenter วันนี้ 29/03/58 ได้คำตอบจากศูนย์ DTAC ดังกล่าวข้างต้น แบบนี้หมายความว่าอย่างไรคะ ทั้งที่เครื่องของDTAC ไม่มีคุณภาพ แต่ให้ลูกค้ารับสภาพ ซื้อเครื่องแล้วเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ ทั้งที่ใช้สัญญาณ Dtac และ เครื่อง Dtac มานานหลายปีเปลี่ยนหลายเครื่องก็ซื้อกับ Dtac shop ตลอดที่สำคัญใช้ทั้งบ้านทั้งครอบครัวแนะนำไปถึงเพื่อนที่ทำงานด้วย ทำแบบนี้ก็คงไม่อยากจะใช้และซื้อเครื่องกับ DTAC อีกต่อไปแล้วนะคะ แย่ค่ะ รูปตามด้านล่างนะคะ ยังไงช่วยแก้ปัญหาให้ด่วน!! ด้วยค่ะ"
หลังจากนี้คือวันที่ 30/03/2558 ตามที่แอดมินในเพจดีแทคแจ้งใน Inbox เราก็เข้าไปติดต่อสาขาจามจุรีเพื่อตรวจเครื่องอีกครั้งหวังว่าจะได้คำตอบค่ะ ก็สมใจค่ะ เจ้าหน้าที่ติดต่อไปทาง Apple ประเทศสิงคโปร์ และจะให้ทาง สาขาสยามพารากอนประสานงานไปให้ด้วยค่ะให้เรารอ 7 วันนับจากวันที่รับเรื่องไปค่ะ และเราก็รอค่ะ 7 วันจน วันนี้ วันที่ 07/04/2558 ไปพบเจ้าหน้าที่สาขาสยามพารากอน ก็ได้คำตอบที่สุดจะบรรยายค่ะ ตามนี้ค่ะ "เครื่องบิ่น เครื่องงอไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน และ เครื่องๆนี้ไม่อยู่ในการรับประกันแล้ว ถ้ามีการเคลมต้องเคลมเสียเงิน"
คือ........... เราสตั๊นนนนน ไป 5 วิ รับไม่ได้กับคำตอบเลยค่ะ เครื่องซื้อได้ 1 อาทิตย์ ไม่รับประกันอีกเลยปกติ 12 เดือนคือ 1 ปีในการรับประกัน Iphone6+ เครื่องศูนย์ดีแทค เราก็กลับบ้านค่ะ ถ้าโวยวายไปก็ไม่มีประโยชน์ มาถึงบ้านก็นั่งคิดเป็นเพราะเราเองที่ไม่ตรวจให้ดีก่อนจ่ายเงิน จึงอยากจะบอกกับทุกๆคนที่จะซื้อด้วยนะคะ เช็คเครื่องให้ดีเลยนะคะ จะตรวจนานแค่ไหนก็ตรวจค่ะ ดีกว่าต้องมารับสภาพเครื่องงอแบบเราและหมดการรับประกันไปเลยขอบคุณทุกคนนะคะที่อ่านจนจบค่ะT_T