เพิ่งเปิดโปร 4G ismart 899 โทรฟรีทุกเครือข่าย 450 นาที
ตามสัญญาข้อมูลทาง true ก็ลงเป็นโปร4G ismart แต่คีย์ลงข้อมูลลงคอม
เป็นโปร 4G inet ไม่มีโทรฟรี เราใช้มาได้ 7 วันเช้คจากแอพ iservice
ก้เลยทราบ เลยโทรเข้าศูนย์true แจ้งให้ทราบ แต่ค่าโทรที่เราใช้ภายใน 7วัน ที่ผ่านมา
จะให้เราจ่าย ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิดโปร inet ถ้าเราไม่ได้เช็คโปรรอครบเดือนบิลมา ไม่ต้องจ่าย
ค่าโทรบานเลยหรือ จะให้ลูกค้ารับผิดเองเลยหรือ true
เปิดโปรTrue move แต่ทางศูนย์คีย์โปรผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบ???
ตามสัญญาข้อมูลทาง true ก็ลงเป็นโปร4G ismart แต่คีย์ลงข้อมูลลงคอม
เป็นโปร 4G inet ไม่มีโทรฟรี เราใช้มาได้ 7 วันเช้คจากแอพ iservice
ก้เลยทราบ เลยโทรเข้าศูนย์true แจ้งให้ทราบ แต่ค่าโทรที่เราใช้ภายใน 7วัน ที่ผ่านมา
จะให้เราจ่าย ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิดโปร inet ถ้าเราไม่ได้เช็คโปรรอครบเดือนบิลมา ไม่ต้องจ่าย
ค่าโทรบานเลยหรือ จะให้ลูกค้ารับผิดเองเลยหรือ true