เปิดโปรTrue move แต่ทางศูนย์คีย์โปรผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบ???

กระทู้คำถาม
เพิ่งเปิดโปร 4G ismart 899 โทรฟรีทุกเครือข่าย 450 นาที
ตามสัญญาข้อมูลทาง true ก็ลงเป็นโปร4G ismart แต่คีย์ลงข้อมูลลงคอม
เป็นโปร 4G inet ไม่มีโทรฟรี เราใช้มาได้ 7 วันเช้คจากแอพ iservice
ก้เลยทราบ เลยโทรเข้าศูนย์true แจ้งให้ทราบ แต่ค่าโทรที่เราใช้ภายใน 7วัน ที่ผ่านมา
จะให้เราจ่าย ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิดโปร inet  ถ้าเราไม่ได้เช็คโปรรอครบเดือนบิลมา ไม่ต้องจ่าย
ค่าโทรบานเลยหรือ จะให้ลูกค้ารับผิดเองเลยหรือ true
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่