โปรโมชั่นเป็นตามนี้นะครับ
เงื่อนไขเป็นดังนี้
จากเงื่อนไข ผมเข้าใจถูกต้องหรือไม่ว่า ไม่รวม Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และสินค้าผ่อนชำระ บัตรเติมเงิน การซื้อ Voucher ของห้าง
ก่อนจะไปลงทะเบียนผมโทรเช็คกับ Call Center แล้วว่า รวมทั้งฝั่งของ Department Store และ ร้านเช่าภายในศูนย์การค้าทั้ง 2 EM
สิ่งที่เกิดขึ้น
1. ผมลงทะเบียนเป็น 1 ใน 100 คนแรกเพื่อที่จะได้ 10,000 ไมล์ ROP
2. ผมซื้อของในส่วนของ Department Store 3หมื่นกว่าบาท และจ่ายในใบเสร็จเดียวกัน
ตามเงื่อนไขนอกเหนือจาก ROP 10,000 ไมล์แล้ว ทุกๆ 10,000 บาทจะได้ Voucher 200 บาท ดังนั้น ผมเข้าใจว่า ผมต้องได้ Voucher 600 บาทใช่หรือไม่ครับ?
เหตุการณ์ที่เกิดหลังจากซื้อของเสร็จและมา redeem ของรางวัลที่บูท @ ชั้น M หน้า lift แก้ว - Emporium
พนักงาน (ที่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นคนของ Citibank เอง หรือจ้างเป็น Even Outsource มา) แจ้งว่า Voucher ไม่รวม ได้เฉพาะ mileage พร้อมกับ 'ก้มหน้าก้มตา' ปฏิเสธยืนยันว่าไม่ได้ ไม่ให้ ต้องซื้อเฉพาะของที่มาจากส่วนร้านค้าเช่า (plaza เท่านั้น) ไม่รวมส่วนที่เป็น Departmet Store.....(ตรงไหนของเงื่อนไขมันเขียนไว้แบบนั้นวะ, เริ่มมีอารมณ์ ซึ่งจริงๆ คงจะไม่ปิ๊ดขนาดนี้ ถ้าพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่จะไม่แย่แบบเมื่อวาน)
คำถาม
1. ตกลงว่า Voucher ที่ว่าจ่ายคืนทุก 1 หมื่นบาท เงื่อนไขคือยังไงกันแน่ เพราะคุณเขียนชัดเจนว่า ไม่รวม "Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และสินค้าผ่อนชำระ" และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเคยเห็นว่ามีโปรโมชั่นบัตรเครดิตของที่ไหนทำร่วมกับห้างฯ แต่ไม่นับสินค้าที่ซื้อภายใน department store ของห้างฯ
2. ผมโทรเชคกับเจ้าหน้าที่ Call Center (ซึ่งก่อนมาร่วมโปรแกรมก็ถามมาแล้ว) อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าส่วนของ Department store ร่วมด้วย //ซักพักก็โทรมาบอกว่าไม่ร่วม ---> ตกลง Marketing คุณทำงานยังไง?
3. พนักงานที่อยู่ที่บูทเป็นพนักงานของ Citibank หรือไม่ ? ถ้า"ไม่ใช่" คราวหน้ากรุณาอย่าจ้างมาทำงานแบบนี้อีก หรือถ้า "ใช่"พนักงานของคุณเอง กรุณาโยกหน้าที่ไปทำงานส่วนอื่น /การชักสีหน้า รวมมถึงพฤติกรรมของน้องเค้าคงไม่เหมาะกับการทำงานส่วนที่ต้องติดต่อกับลูกค้าโดยตรง
สรุป
หลังจากมีการเถียงกันเรื่องความถูกต้องของโปรโมชั่น - ผมบอกเจ้าหน้าที่ที่บูทว่า ถ้าคุณไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ขอให้คุณโทรหา marketing ของ Citibank ที่มารอลงทะเบียนตอนเช้า ให้มาคุย //พอวางสาย เจ้าหน้าที่ที่บูทก็แจ้งว่า "ในกรณีของพี่ทางเราจะยอมให้ครับ"
......อะไรนะ ยอมให้ ....ผมไม่ได้ไปขอคุณนะครับ
ทั้งนี้ผมยินดีคืน Voucher 600 บาทให้กับทาง Citibank ถ้าคุณชี้แจงได้ว่า ตรงไหนในเอกสารโปรโมชั่นที่ผมอ่านไม่เข้าใจและเป็นความเข้าใจผิดของผมเอง
สุดท้าย
เจ้าหน้าที่ Marketing ที่ออกโปรโมชั่น ควรจะอยู่ standby ที่งานจนงานเลิกครับ มันเป็นหน้าที่ของคุณในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทุกฝ่าย ทุกคน รวมถึงพนักงาน Call Center ของคุณด้วย
ถาม Citibank ว่า ซื้อของในส่วนที่เป็น Department Store ของ Emporium ได้รับ Cash Voucher หรือไม่?
เงื่อนไขเป็นดังนี้
จากเงื่อนไข ผมเข้าใจถูกต้องหรือไม่ว่า ไม่รวม Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และสินค้าผ่อนชำระ บัตรเติมเงิน การซื้อ Voucher ของห้าง
ก่อนจะไปลงทะเบียนผมโทรเช็คกับ Call Center แล้วว่า รวมทั้งฝั่งของ Department Store และ ร้านเช่าภายในศูนย์การค้าทั้ง 2 EM
สิ่งที่เกิดขึ้น
1. ผมลงทะเบียนเป็น 1 ใน 100 คนแรกเพื่อที่จะได้ 10,000 ไมล์ ROP
2. ผมซื้อของในส่วนของ Department Store 3หมื่นกว่าบาท และจ่ายในใบเสร็จเดียวกัน
ตามเงื่อนไขนอกเหนือจาก ROP 10,000 ไมล์แล้ว ทุกๆ 10,000 บาทจะได้ Voucher 200 บาท ดังนั้น ผมเข้าใจว่า ผมต้องได้ Voucher 600 บาทใช่หรือไม่ครับ?
เหตุการณ์ที่เกิดหลังจากซื้อของเสร็จและมา redeem ของรางวัลที่บูท @ ชั้น M หน้า lift แก้ว - Emporium
พนักงาน (ที่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นคนของ Citibank เอง หรือจ้างเป็น Even Outsource มา) แจ้งว่า Voucher ไม่รวม ได้เฉพาะ mileage พร้อมกับ 'ก้มหน้าก้มตา' ปฏิเสธยืนยันว่าไม่ได้ ไม่ให้ ต้องซื้อเฉพาะของที่มาจากส่วนร้านค้าเช่า (plaza เท่านั้น) ไม่รวมส่วนที่เป็น Departmet Store.....(ตรงไหนของเงื่อนไขมันเขียนไว้แบบนั้นวะ, เริ่มมีอารมณ์ ซึ่งจริงๆ คงจะไม่ปิ๊ดขนาดนี้ ถ้าพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่จะไม่แย่แบบเมื่อวาน)
คำถาม
1. ตกลงว่า Voucher ที่ว่าจ่ายคืนทุก 1 หมื่นบาท เงื่อนไขคือยังไงกันแน่ เพราะคุณเขียนชัดเจนว่า ไม่รวม "Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และสินค้าผ่อนชำระ" และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเคยเห็นว่ามีโปรโมชั่นบัตรเครดิตของที่ไหนทำร่วมกับห้างฯ แต่ไม่นับสินค้าที่ซื้อภายใน department store ของห้างฯ
2. ผมโทรเชคกับเจ้าหน้าที่ Call Center (ซึ่งก่อนมาร่วมโปรแกรมก็ถามมาแล้ว) อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าส่วนของ Department store ร่วมด้วย //ซักพักก็โทรมาบอกว่าไม่ร่วม ---> ตกลง Marketing คุณทำงานยังไง?
3. พนักงานที่อยู่ที่บูทเป็นพนักงานของ Citibank หรือไม่ ? ถ้า"ไม่ใช่" คราวหน้ากรุณาอย่าจ้างมาทำงานแบบนี้อีก หรือถ้า "ใช่"พนักงานของคุณเอง กรุณาโยกหน้าที่ไปทำงานส่วนอื่น /การชักสีหน้า รวมมถึงพฤติกรรมของน้องเค้าคงไม่เหมาะกับการทำงานส่วนที่ต้องติดต่อกับลูกค้าโดยตรง
สรุป
หลังจากมีการเถียงกันเรื่องความถูกต้องของโปรโมชั่น - ผมบอกเจ้าหน้าที่ที่บูทว่า ถ้าคุณไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ขอให้คุณโทรหา marketing ของ Citibank ที่มารอลงทะเบียนตอนเช้า ให้มาคุย //พอวางสาย เจ้าหน้าที่ที่บูทก็แจ้งว่า "ในกรณีของพี่ทางเราจะยอมให้ครับ"
......อะไรนะ ยอมให้ ....ผมไม่ได้ไปขอคุณนะครับ
ทั้งนี้ผมยินดีคืน Voucher 600 บาทให้กับทาง Citibank ถ้าคุณชี้แจงได้ว่า ตรงไหนในเอกสารโปรโมชั่นที่ผมอ่านไม่เข้าใจและเป็นความเข้าใจผิดของผมเอง
สุดท้าย
เจ้าหน้าที่ Marketing ที่ออกโปรโมชั่น ควรจะอยู่ standby ที่งานจนงานเลิกครับ มันเป็นหน้าที่ของคุณในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทุกฝ่าย ทุกคน รวมถึงพนักงาน Call Center ของคุณด้วย