##อัพเดทค่ะ ทางศูนย์ได้โทรหาพ่อ และส่งข้อความมาขอโทษ ตอนนี้ได้รับเงินแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากมาปรึกษาเพื่อนๆ ในพันทิพย์ เริ่มจากในงานพระปฐมเจดีย์ที่ผ่านมาครอบครัวดิฉันได้ไปเดินเที่ยวและแม่ได้เข้าไปดูรถกับบริษัทโตโยต้า (ขอไม่ระบุสาขานะคะ ไม่ทราบว่าเปิดเผยข้อมูลได้มากน้อยแค่ไหน) ซึ่งก็มีการตกลงจอง กันตามปกติ เป็นรถกระบะค่ะ ขั้นตอนการซื้อรถดำเนินไปอย่างปกติ โดยซื้อกับเซลล์ท่านหนึ่ง ขอแทนว่าคุณ ต. คุณต.ให้บริการดีมากตามประสาเซลล์ทั่วไป จนมาถึงขั้นตอนการเปลี่ยนป้ายจากป้ายแดงเป็นป้ายขาว ซึ่งคุณพ่อของดิฉันก็ได้ขับรถไปที่ศูนย์ เพื่อให้ทางศูนย์เปลี่ยนให้
ทางคุณ ต. แจ้งมาว่า ค่ามัดจำป้าย เป็นจำนวนเงิน 3,000 บาทนั้น ทางบริษัทใหญ่จะโอนคืนให้ โดยโอนเข้าบัญชี ของคุณพ่อ ซึ่งทางคุณพ่อก็ได้ให้หมายเลขบัญชีไว้ (ในความเป็นจริงรถที่ดิฉันใช้อยู่ก็เป็นของโตโยต้าค่ะ แต่คนละศูนย์ และผ่านมาหลายปีแล้ว คิดว่าคงเปลี่ยนระบบไป เพราะตอนรถของดิฉันพอคืนป้ายเซลล์ก็จ่ายเงินค่ามัดจำคืนเลย ก็ไม่ได้ติดใจอะไร) ทางคุณพ่อก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ติดต่อทางคุณ ต. มาโดยตลอด ว่ายังไม่ได้รับเงินนะครับ คุณต.ก็มีทีท่าตกใจทุกครั้ง ตามด้วยคำพูดว่า "อ่าว ยังไม่ได้เหรอครับ เดี๋ยวผมประสานงานให้นะครับ" เป็นอย่างนี้มาตลอด ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมานาน จนล่าสุดคุณพ่อโทรไป คุณ ต.ไม่รับสายค่ะ
ดิฉันจึงบอกคุณพ่อว่าลองโพสไปที่เพจของทางศูนย์ไหม ว่าเราไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเรื่องการคืนเงินมัดจำป้ายแดง ซึ่งก็ตกลงว่าจะโพส ตามภาพที่แนบมาค่ะ เวลาโดยประมาณ 09.21 น.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.uppic.org/share-5499_55220291.html
โดยเลือกคำพูดที่กลั่นกรองแล้วว่าสุภาพ ถามคำถามที่ทางเราต้องการคำตอบเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เวลา ประมาณ 10.00 น. ดิฉันไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จากทางแอดมินผู้ดูแลเพจ จึงกลับเข้าไปดูเพจอีกครั้ง ผลปรากฎว่าทางแอดมิน ปิดไม่ให้โพส ทำให้โพสดิฉัน ไม่แสดง และไม่สามารถ โพสสิ่งใดได้อีก และที่สำคัญคือไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จากทางโตโยต้า
สุดท้ายจุดประสงค์ในการโพสของดิฉันครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับบริษัทของคุณเลยนะคะ จะเห็นว่าทางครอบครัว มีความไว้วางใจในการซื้อรถกับบริษัทของคุณถึง 2 คัน รวมถึงรถของตัวดิฉันเองก็วางใจที่จะซื้อกับบริษัทนี้ ซึ่งก็ไม่เคยเกิดปัญหา เงิน 3,000 บาท ทางคุณอาจจะคิดว่าไม่น่าทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ทางดิฉันเองก็ไม่ได้เร่งรัดว่าจะรีบเอาเงิน เพียงแค่คุณบอกมาว่าทำไมถึงได้ล่าช้า รับสายโทรศัพท์ของคุณพ่อดิฉัน ซึ่งไม่ได้โทรไปจนน่ารำคาญ (ประมาณ 1 เดือนโทร 1 สายค่ะ) คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ คุณมีเหตุผลอะไรทำไมปิดโพส (โอเคอันนี้เข้าใจว่าอาจจะไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นมาเห็นตรงนี้ แต่ควรติดต่อกลับมาทางดิฉันหรือคุณพ่อ ใช่หรือไม่)
ขอบคุณค่ะ
ซื้อรถจาก TOYOTA ได้ค่ามัดจำป้ายแดงล่าช้า โทรหาเซลล์กลับไม่รับใครเป็นบ้างคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากมาปรึกษาเพื่อนๆ ในพันทิพย์ เริ่มจากในงานพระปฐมเจดีย์ที่ผ่านมาครอบครัวดิฉันได้ไปเดินเที่ยวและแม่ได้เข้าไปดูรถกับบริษัทโตโยต้า (ขอไม่ระบุสาขานะคะ ไม่ทราบว่าเปิดเผยข้อมูลได้มากน้อยแค่ไหน) ซึ่งก็มีการตกลงจอง กันตามปกติ เป็นรถกระบะค่ะ ขั้นตอนการซื้อรถดำเนินไปอย่างปกติ โดยซื้อกับเซลล์ท่านหนึ่ง ขอแทนว่าคุณ ต. คุณต.ให้บริการดีมากตามประสาเซลล์ทั่วไป จนมาถึงขั้นตอนการเปลี่ยนป้ายจากป้ายแดงเป็นป้ายขาว ซึ่งคุณพ่อของดิฉันก็ได้ขับรถไปที่ศูนย์ เพื่อให้ทางศูนย์เปลี่ยนให้
ทางคุณ ต. แจ้งมาว่า ค่ามัดจำป้าย เป็นจำนวนเงิน 3,000 บาทนั้น ทางบริษัทใหญ่จะโอนคืนให้ โดยโอนเข้าบัญชี ของคุณพ่อ ซึ่งทางคุณพ่อก็ได้ให้หมายเลขบัญชีไว้ (ในความเป็นจริงรถที่ดิฉันใช้อยู่ก็เป็นของโตโยต้าค่ะ แต่คนละศูนย์ และผ่านมาหลายปีแล้ว คิดว่าคงเปลี่ยนระบบไป เพราะตอนรถของดิฉันพอคืนป้ายเซลล์ก็จ่ายเงินค่ามัดจำคืนเลย ก็ไม่ได้ติดใจอะไร) ทางคุณพ่อก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ติดต่อทางคุณ ต. มาโดยตลอด ว่ายังไม่ได้รับเงินนะครับ คุณต.ก็มีทีท่าตกใจทุกครั้ง ตามด้วยคำพูดว่า "อ่าว ยังไม่ได้เหรอครับ เดี๋ยวผมประสานงานให้นะครับ" เป็นอย่างนี้มาตลอด ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมานาน จนล่าสุดคุณพ่อโทรไป คุณ ต.ไม่รับสายค่ะ
ดิฉันจึงบอกคุณพ่อว่าลองโพสไปที่เพจของทางศูนย์ไหม ว่าเราไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเรื่องการคืนเงินมัดจำป้ายแดง ซึ่งก็ตกลงว่าจะโพส ตามภาพที่แนบมาค่ะ เวลาโดยประมาณ 09.21 น.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดยเลือกคำพูดที่กลั่นกรองแล้วว่าสุภาพ ถามคำถามที่ทางเราต้องการคำตอบเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เวลา ประมาณ 10.00 น. ดิฉันไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จากทางแอดมินผู้ดูแลเพจ จึงกลับเข้าไปดูเพจอีกครั้ง ผลปรากฎว่าทางแอดมิน ปิดไม่ให้โพส ทำให้โพสดิฉัน ไม่แสดง และไม่สามารถ โพสสิ่งใดได้อีก และที่สำคัญคือไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จากทางโตโยต้า
สุดท้ายจุดประสงค์ในการโพสของดิฉันครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับบริษัทของคุณเลยนะคะ จะเห็นว่าทางครอบครัว มีความไว้วางใจในการซื้อรถกับบริษัทของคุณถึง 2 คัน รวมถึงรถของตัวดิฉันเองก็วางใจที่จะซื้อกับบริษัทนี้ ซึ่งก็ไม่เคยเกิดปัญหา เงิน 3,000 บาท ทางคุณอาจจะคิดว่าไม่น่าทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ทางดิฉันเองก็ไม่ได้เร่งรัดว่าจะรีบเอาเงิน เพียงแค่คุณบอกมาว่าทำไมถึงได้ล่าช้า รับสายโทรศัพท์ของคุณพ่อดิฉัน ซึ่งไม่ได้โทรไปจนน่ารำคาญ (ประมาณ 1 เดือนโทร 1 สายค่ะ) คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ คุณมีเหตุผลอะไรทำไมปิดโพส (โอเคอันนี้เข้าใจว่าอาจจะไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นมาเห็นตรงนี้ แต่ควรติดต่อกลับมาทางดิฉันหรือคุณพ่อ ใช่หรือไม่)
ขอบคุณค่ะ