[Excel] ผมจะใส่สูตรยังไง ?

กระทู้คำถาม
ผมใช้ Excel ทำบัญชีร้าน ผมมีเงินสะสมให้พนักงานคนละ 500 บาททุกเดือน

ในช่อง เงินสะสม  @ เดือนนี้มี  500 บาท

พอเดือนต่อไป ผมเปิดอีกworksheet จะใส่สูตรอย่างไร

เงินสะสม= 500+500 ทบไปทุกเดือน

--ปัญหา ----

ตอนนี้ผมใส่สูตรนี้

='Feb-15'!N45+500

พอผมก๊อป worksheet ไปเดือน May สูตรมันไม่อ้างอิงกับ April  ยังคงเป็น ='Feb-15'!N45+500  ตามเดิมครับ

คือ April ควรจะเป็น ='Mar-15'!N45+500  

ที่ต้องการคือ  ยอดสะสมจาก Mar แล้ว +500
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่