คือวันนี้ประมาณ 1 ทุ่ม เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก 1 เดือนไป มี SMS ส่งรหัสลูกค้ามา ให้เข้าไปจ่ายใน SCB internet banking เราก็เข้าไปจ่ายเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ เคยซื้อแบบนี้ เวลาประมาณ 1 ทุ่มเช่นกัน แล้วโทรถามทาง call center ทาง call center แจ้งว่าหลังจากจ่ายเงิน 20 นาที สัญญาณจะมาอัตโนมัติ
แต่วันนี้เรารอสัญญาณประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มาซักที เลยโทรไปเบอร์ข้างกล่อง 1781 ระบบตอบรับอัติโนมัติให้โทรไป 02-759-7700 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะมี มนุษย์รับสาย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าดึกแล้ว ไม่สามารถเช็คยอดเงินให้ได้ว่ามีการจ่ายเข้ามาหรือยัง ทำให้ไม่สามารถปล่อยสัญญาณได้
เราก็แจ้งว่า ครั้งก่อนก็จ่ายประมาณนี้ เวลาทุ่มกว่าๆ เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการปล่อยสัญญาณให้ปกติ อีกทั้งเป็นการจ่ายผ่าน internet banking บริษัทใหญ่โต ไม่สามารถเช็คยอดออนไลน์ได้เลยหรือ เพราะที่จ่ายวันนี้ คือต้องการดูวันนี้ หากให้รอถึงพรุ่งนี้ มันก็เลยโปรแกรมที่เราอยากดูไปแล้วสิ และทางหน้าเวปที่ทำการสั่งซื้อ ก็ไม่ได้มีบอกเวลาว่า ให้ซื้อภายในเวลาไหน
ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ท่าเดียว และให้เบอร์เรามา อีกเบอร์ บอกให้ไปติดต่อเบอร์นี้เอา เป็นเบอร์ 02-511-0555 ต่อ 2354 เราโทรไปเป็นเบอร์บริษัท RS โทรไปประมาณสิบครั้ง ไม่มีมนุษย์รับสาย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติพูดวกไปวนมา
สรุปเราจ่ายเงินไป ไม่ได้ดูตามโปรแกรมที่ต้องการ แถมยังเสียเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ไปมา ไม่มีผู้รับผิดชอบโดยตรง หากท่านใดมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาแล้ว รบกวนบอกเราทีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
เบอร์ Call center ของกล่อง Sunbox มีไว้ทำไม ใครมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาบ้างคะ
แต่วันนี้เรารอสัญญาณประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มาซักที เลยโทรไปเบอร์ข้างกล่อง 1781 ระบบตอบรับอัติโนมัติให้โทรไป 02-759-7700 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะมี มนุษย์รับสาย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าดึกแล้ว ไม่สามารถเช็คยอดเงินให้ได้ว่ามีการจ่ายเข้ามาหรือยัง ทำให้ไม่สามารถปล่อยสัญญาณได้
เราก็แจ้งว่า ครั้งก่อนก็จ่ายประมาณนี้ เวลาทุ่มกว่าๆ เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการปล่อยสัญญาณให้ปกติ อีกทั้งเป็นการจ่ายผ่าน internet banking บริษัทใหญ่โต ไม่สามารถเช็คยอดออนไลน์ได้เลยหรือ เพราะที่จ่ายวันนี้ คือต้องการดูวันนี้ หากให้รอถึงพรุ่งนี้ มันก็เลยโปรแกรมที่เราอยากดูไปแล้วสิ และทางหน้าเวปที่ทำการสั่งซื้อ ก็ไม่ได้มีบอกเวลาว่า ให้ซื้อภายในเวลาไหน
ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ท่าเดียว และให้เบอร์เรามา อีกเบอร์ บอกให้ไปติดต่อเบอร์นี้เอา เป็นเบอร์ 02-511-0555 ต่อ 2354 เราโทรไปเป็นเบอร์บริษัท RS โทรไปประมาณสิบครั้ง ไม่มีมนุษย์รับสาย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติพูดวกไปวนมา
สรุปเราจ่ายเงินไป ไม่ได้ดูตามโปรแกรมที่ต้องการ แถมยังเสียเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ไปมา ไม่มีผู้รับผิดชอบโดยตรง หากท่านใดมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาแล้ว รบกวนบอกเราทีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ