เบอร์ Call center ของกล่อง Sunbox มีไว้ทำไม ใครมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาบ้างคะ

คือวันนี้ประมาณ 1 ทุ่ม   เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก 1 เดือนไป  มี SMS ส่งรหัสลูกค้ามา ให้เข้าไปจ่ายใน SCB internet banking  เราก็เข้าไปจ่ายเรียบร้อย    โดยก่อนหน้านี้ เคยซื้อแบบนี้ เวลาประมาณ 1 ทุ่มเช่นกัน  แล้วโทรถามทาง call center  ทาง    call center  แจ้งว่าหลังจากจ่ายเงิน 20 นาที  สัญญาณจะมาอัตโนมัติ         

แต่วันนี้เรารอสัญญาณประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มาซักที เลยโทรไปเบอร์ข้างกล่อง  1781   ระบบตอบรับอัติโนมัติให้โทรไป  02-759-7700  โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะมี มนุษย์รับสาย   ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าดึกแล้ว ไม่สามารถเช็คยอดเงินให้ได้ว่ามีการจ่ายเข้ามาหรือยัง  ทำให้ไม่สามารถปล่อยสัญญาณได้   

เราก็แจ้งว่า ครั้งก่อนก็จ่ายประมาณนี้  เวลาทุ่มกว่าๆ   เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการปล่อยสัญญาณให้ปกติ   อีกทั้งเป็นการจ่ายผ่าน internet banking    บริษัทใหญ่โต  ไม่สามารถเช็คยอดออนไลน์ได้เลยหรือ  เพราะที่จ่ายวันนี้  คือต้องการดูวันนี้   หากให้รอถึงพรุ่งนี้  มันก็เลยโปรแกรมที่เราอยากดูไปแล้วสิ   และทางหน้าเวปที่ทำการสั่งซื้อ ก็ไม่ได้มีบอกเวลาว่า ให้ซื้อภายในเวลาไหน

ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ท่าเดียว  และให้เบอร์เรามา  อีกเบอร์  บอกให้ไปติดต่อเบอร์นี้เอา   เป็นเบอร์  02-511-0555  ต่อ 2354   เราโทรไปเป็นเบอร์บริษัท RS     โทรไปประมาณสิบครั้ง ไม่มีมนุษย์รับสาย  มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติพูดวกไปวนมา  

สรุปเราจ่ายเงินไป  ไม่ได้ดูตามโปรแกรมที่ต้องการ  แถมยังเสียเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ไปมา  ไม่มีผู้รับผิดชอบโดยตรง    หากท่านใดมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาแล้ว  รบกวนบอกเราทีค่ะ  ขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่