รบกวนสอบถามวิธีย้ายข้อมูล outlook ไปใช้ในเครื่องใหม่ครับ

พอดีผมเปลี่ยนเครื่องคอมที่ใช้ทำงานครับ
เครื่องเดิมเป็น vista รู้สึกจะใช้กับ office 2007 ครับ
ตอนนี้ผมสั่ง export ไฟล์ pst ออกมาแล้วครับ แต่งงอีตอนจะเอาไปใส่ไว้ในเครื่องใหม่
เพิ่งซื้อมาเมื่อวานครับเป็น windows 8.1 กับ offtce365 ครับ
คือผมไม่ทราบว่าจะทำยังไงถึงจะเอาข้อมูลทั้งหมดมาลงที่เครื่องใหม่นี้แล้วใช้งานได้เหมือนเดิมทุกอย่างครับ
แบบให้รับเมล์เข้ามาอยู่ในโฟลเดอร์เดิมเลยครับ

ผมลองทำแล้วคือดึง pst กลับมา โฟลเดอร์ทุกอย่างมันก็กลับมาครบครับ แต่เมล์ที่เข้ามาใหม่มันดันไปอยู่ในโฟลเดอร์ใหม่
เหมือนอันเก่ามันเป็นค่ archive เท่านั้นเองครับ แต่ผมอยากให้เมล์ใหม่มันเข้ามาที่โฟลเดอร์เดิมด้วยเลยจะทำได้มั้ยครับ

คือปกติผมจะทำงานด้วย mac ครับ เครื่องที่เป็น pc จะเอาไว้ทำงานเอกสารกับรับส่งเมล์เท่านั้น ก็เลยไม่ค่อยสันทัดระบบ windows เท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่