ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Samsung Gear S และความรับผิดชอบของ Samsung Thailand

เคยโชคร้ายกับซัมซุงตอน Galaxy Note 4 สีทองไปแล้ว อ้างอิงกระทู้เก่า http://ppantip.com/topic/32740355
คราวนี้มีปัญหาเกิดขึ้นอีกครั้งกับ Gear S ซึ่งปัญหานี้เป็นเรื่องที่ยืดเยื้อมาเกือบสองเดือนค่ะ จนแอบคิดไม่ได้ว่าบางทีเจ้ากรรมนายเวรของเราก็อาจจะมาในรูปแบบของบริษัทซัมซุงก็เป็นได้ ฮ่าๆ
สปอยสำหรับผู้ที่อยากรู้ตอนจบของเรื่องนี้และสำหรับผู้ที่ไม่นิยมการอ่านหนังสือเกิน 7 บรรทัด สรุปคือ Gear S เวลาจะไม่อัพเดทเป็นเวลาปัจจุบ้นบางครั้งเมื่อไม่ได้ทำการเชื่อมต่อใดๆผ่านทาง Bluetooth, wifi หรือใส่ซิม และทางซัมซุงยอมซื้อเครื่องคืน โดยในตอนนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการคืนเงินค่ะ

เราซื้อ Gear S มาเมื่อประมาณปลายเดือนตุลาคม 2557 ซึ่งวางขายวันแรกสำหรับผู้ซื้อ Galaxy Note 4 มีสิทธิ์ได้ซื้อก่อนวางจำหน่ายให้บุคคลทั่วไป 2 วัน วันแรกที่วางขายได้เข้าไปซื้อที่ศูนย์ซัมซุงสยามสแควร์วัน (จำหน่ายที่นี่ที่เดียวในช่วงแรก) ก่อนจะซื้อได้นั้นทางซัมซุงได้ให้มีการลงชื่อซึ่งเราได้ซื้อเครื่องนี้ไปไม่เกินคนที่ 10 ในใบรายชื่อ ที่จำได้เพราะแซวพนักงานอยู่ว่ามีคนมาซื้อก่อนอีกอะ (อยากจะให้จำตรงนี้ไว้นะคะ มีประเด็นนี้อีกตอนท้ายเรื่องค่ะ)

22/01/58
เกิดปัญหากับนาฬิกา   Gear S โดยพบว่าเวลากับวันที่มันไม่อัพเดทเป็นปัจจุบัน จะขึ้นเป็น 7.00 กับวันที่ 1 Jan ตลอดเลย ซึ่งอาการนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไม่ได้ทำการ connect Bluetooth ระหว่าง gear กับโทรศัพท์มือถือ (เราไม่ได้ใส่ซิม, ไม่ค่อยได้ connect Bluetooth, ไม่ได้เชื่อมต่อ   wifi หลักๆคือซื้อมาใช้ดูนาฬิกา และจะ connect Bluetooth เมื่อต้องใช้งานในสถานที่ๆไม่เอื้ออำนวยให้ถือโทรศัพท์ไว้ในมือเท่านั้น)
จากรูปนี้ได้ถ่ายไว้ตอน 8.00 น. ค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่