คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ pimmyjam1 ~
สำหรับศูนย์บริการของเราจะมีเงื่อนไขในการดูแลให้
เป็นการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่เท่านั้นค่ะ เพราะเงื่อนไขในการเปลี่ยนเครื่อง
จะขึ้นอยู่กับนโยบายของทางร้านโดยตรง ดังนั้นแนะนำให้ติดต่อทางช้อปสาขาที่ซื้อน่าจะดีที่สุดนะคะ
แต่หากไม่สบายใจ และสะดวกปรึกษาช่างที่ศูนย์บริการ Connie รบกวนว่าอาจจะลองติดต่อศูนย์บริการดูก่อน
รบกวนไม่ต้องเปิดงานซ่อมนะคะ แต่ลองปรึกษาทางช่างดูเฉยๆ ให้เจ้าหน้าที่ทดสอบดูว่าหน้าจอผิดปกติจริงๆ หรือไม่
และหากตรวจสอบแล้วพบว่าผิดปกติจริง ให้รีบกลับไปที่ร้านที่ซื้อเครื่องเพื่อยืนยันกับทางสาขาค่ะ
เพราะหากยังอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน
ทีมงานเองก็อยากให้รักษาสิทธิในการเปลี่ยนเครื่องไว้ ขอบคุณค่ะ
ปล. ค้นหาศูนย์บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/services นะคะ
สำหรับศูนย์บริการของเราจะมีเงื่อนไขในการดูแลให้
เป็นการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่เท่านั้นค่ะ เพราะเงื่อนไขในการเปลี่ยนเครื่อง
จะขึ้นอยู่กับนโยบายของทางร้านโดยตรง ดังนั้นแนะนำให้ติดต่อทางช้อปสาขาที่ซื้อน่าจะดีที่สุดนะคะ
แต่หากไม่สบายใจ และสะดวกปรึกษาช่างที่ศูนย์บริการ Connie รบกวนว่าอาจจะลองติดต่อศูนย์บริการดูก่อน
รบกวนไม่ต้องเปิดงานซ่อมนะคะ แต่ลองปรึกษาทางช่างดูเฉยๆ ให้เจ้าหน้าที่ทดสอบดูว่าหน้าจอผิดปกติจริงๆ หรือไม่
และหากตรวจสอบแล้วพบว่าผิดปกติจริง ให้รีบกลับไปที่ร้านที่ซื้อเครื่องเพื่อยืนยันกับทางสาขาค่ะ
เพราะหากยังอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน
ทีมงานเองก็อยากให้รักษาสิทธิในการเปลี่ยนเครื่องไว้ ขอบคุณค่ะ
ปล. ค้นหาศูนย์บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/services นะคะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung Galaxy A5 จอเหลือง