“ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกเลก้า เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับซานริโอ บริษัทผลิตสินค้าน่ารักจากญี่ปุ่น เจ้าของตัวละครดังอย่าง เฮลโล คิตตี้ ซึ่งจะทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายผลิตสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ของกันและกันได้
เปาโล คาซารินี่ ผอ.ด้านลิขสิทธิ์ของซานริโอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการร่วมมือในครั้งใน ความคิดที่จะนำความเป็นผู้หญิงมาสู่กีฬาของผู้ชายที่อยู่ในจุดสูงสุดเกิดขึ้นกับเอซี มิลาน มาช่วงหนึ่งแล้ว ซึ่งในวันนี้ที่มีแฟนกีฬาเพศหญิงมากมาย สินค้าชุดใหม่ย่อมเป็นเป้าหมายโดยธรรมชาติ ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงจะเกิดขึ้นในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้”
ขณะที่ ยาป คัลมา ผอ.ด้านการค้าของมิลาน เผยว่า “มิลานได้เชื่อมโยงกับบริษัทในอิตาลีและทั่วโลกที่มีความยอดเยี่ยมในภาคส่วนของตัวเองอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้เราจึงตัดสินใจร่วมงานกับเฮลโล่ คิตตี้ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่ได้รับการยกย่อง การร่วมมือกับทีมซานริโอจะเป็นความท้าทาย และนำผลลัพท์อันยอดเยี่ยมมาให้”
สำหรับแผนการตลาดระหว่าง 2 บริษัทนี้จะเริ่มต้นขึ้นในอิตาลี ก่อนขยายตัวไปทั่วโลกโดยเริ่มจากในญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการวางจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษในร้านค้าของมิลาน รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์และตัวแทนจำหน่ายได้ด้วย
ข่าวจาก : ข่าวสด
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU56Z3hOVGs1Tnc9PQ==&subcatid=
‘เอซี มิลาน’ ลงนามสัญญาพันธมิตร ‘คิตตี้’
“ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกเลก้า เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับซานริโอ บริษัทผลิตสินค้าน่ารักจากญี่ปุ่น เจ้าของตัวละครดังอย่าง เฮลโล คิตตี้ ซึ่งจะทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายผลิตสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ของกันและกันได้
เปาโล คาซารินี่ ผอ.ด้านลิขสิทธิ์ของซานริโอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการร่วมมือในครั้งใน ความคิดที่จะนำความเป็นผู้หญิงมาสู่กีฬาของผู้ชายที่อยู่ในจุดสูงสุดเกิดขึ้นกับเอซี มิลาน มาช่วงหนึ่งแล้ว ซึ่งในวันนี้ที่มีแฟนกีฬาเพศหญิงมากมาย สินค้าชุดใหม่ย่อมเป็นเป้าหมายโดยธรรมชาติ ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงจะเกิดขึ้นในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้”
ขณะที่ ยาป คัลมา ผอ.ด้านการค้าของมิลาน เผยว่า “มิลานได้เชื่อมโยงกับบริษัทในอิตาลีและทั่วโลกที่มีความยอดเยี่ยมในภาคส่วนของตัวเองอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้เราจึงตัดสินใจร่วมงานกับเฮลโล่ คิตตี้ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่ได้รับการยกย่อง การร่วมมือกับทีมซานริโอจะเป็นความท้าทาย และนำผลลัพท์อันยอดเยี่ยมมาให้”
สำหรับแผนการตลาดระหว่าง 2 บริษัทนี้จะเริ่มต้นขึ้นในอิตาลี ก่อนขยายตัวไปทั่วโลกโดยเริ่มจากในญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการวางจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษในร้านค้าของมิลาน รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์และตัวแทนจำหน่ายได้ด้วย
ข่าวจาก : ข่าวสด
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU56Z3hOVGs1Tnc9PQ==&subcatid=