คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1256160
กรณีนี้ Connie อยากรบกวนเบื้องต้นค่ะ ลองสลับซิมเครือข่ายอื่นเข้ามาทดสอบนะคะ
ลองดูว่าพบอาการเดียวกันหรือเปล่า หากพบอาการเดิม อาจจะลองแก้ไขดังนี้นะคะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการแอพพลิเคชัน - เมนู - รีเซตแอพพลิเคชัน
จากนั้นทำการรีสตาร์ทเครื่องค่ะ แต่ถ้าไม่หายรบกวน Factory Reset ก่อนนะคะ
โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
ผลเป็นอย่างไร รบกวนแจ้งทีมงานได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
กรณีนี้ Connie อยากรบกวนเบื้องต้นค่ะ ลองสลับซิมเครือข่ายอื่นเข้ามาทดสอบนะคะ
ลองดูว่าพบอาการเดียวกันหรือเปล่า หากพบอาการเดิม อาจจะลองแก้ไขดังนี้นะคะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการแอพพลิเคชัน - เมนู - รีเซตแอพพลิเคชัน
จากนั้นทำการรีสตาร์ทเครื่องค่ะ แต่ถ้าไม่หายรบกวน Factory Reset ก่อนนะคะ
โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
ผลเป็นอย่างไร รบกวนแจ้งทีมงานได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
รบกวนถามเรื่อง Samsung Galaxy A5 เสียงสนทนาก้องแก้ไขยังไงคะ
ขอบคุณค่ะ