อาหารว่างบนเครื่องที่ร้องขอล่วงหน้ากับการบินไทย มันสุดยอดในการใส่ใจจริงๆ (เหรอ?)

กระทู้สนทนา
ดิฉันเดินทางไปเชียงใหม่ (จากสุวรรณภูมิ) กับลูกชาย ด้วย TG เมื่อวันที่ 27 และ 28 ที่ผ่านมา ขาไปเวลา 12.55 น. ขากลับเวลา 19.25 น. โดยการจองตั๋วออนไลน์ และรีเควสอาหารบนเครื่องเป็นเมนู Seafood เพื่อหลีกเลี่ยงเมนูไก่

ทาง TG เสริฟอาหารว่าง ซึ่งคือ แซนวิชทูน่า ทั้งขาไปและขากลับ  ในขณะที่คนที่ไม่ได้ร้องขอไว้ล่วงหน้าได้แฮมเบอร์เกอร์ ในใจก็คิดนะว่า ทำไมเค้าไม่คิดจะเปลี่ยนให้เป็นเบอรเกอร์ปลาก็ยังดี ทำไมเสริฟเหมือนกันเลยทั้งขาไป-ขากลับ

ประเด็นตรงนั้นไม่เท่าไหร่ค่ะ แซนวิชทูน่าที่เสริฟ มันเย็นเหมือนเพิ่งออกมาจากช่องฟรีซ เนื้อทูน่างี้กรุบกรอบเหมือนนั่งกินอยู่ขั้วโลกเหนือ บอกตามตรงค่ะ ผิดหวังสุดๆกับการใส่ใจรายละเอียดของผู้โดยสาร

แล้วขอร้อง ผู้มีประสบการณ์ในฐานะผู้ให้บริการหรืออะไรก็ตาม อย่ามาบอกนะว่า แหลกๆไปเหอะบินแป๊ปเดียว จะเอาไรมากมาย
คุณคะ... ดิฉันบินแอร์เอเซียแล้วซื้ออาหารเพิ่มเองแค่ไม่ถึง 200 ยังดีกว่านี้เลยค่ะ
อย่าบอกนะ ว่า...ก็ไปกับแอร์เอเซียสิ จะบ่นทำไม
...ค่ะ.. เล่าสู่กันฟัง ว่าเป็นเยี่ยงนี้...

..แล้ว TG 117 Boeing 777-300 (นะถ้าจำไม่ผิด) เบาะก็ปรับเอนไม่ได้แม้แต่นิด ไฟลท์กลางคืน ง่วงก็ง่วง เมื่อยคอก็เมื่อย... เป็นงี้ทุกลำป่ะคะ Boeing 777-300

คิดผิดจริงๆค่ะ แทนที่จะบิน Bangkok air ที่มีเล้าจ์ให้นั่งที่สุวรรณภูมิ อาหารบนเครื่องก็ดีกว่า ดิฉันกลับตัดสินใจบินไปกับป้าเอื้องเพื่ออุดหนุนป้าเพราะข่าวไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ไม่คาดคิดว่าจะได้รับการที่น่าประทับใจขนาดนี้ เคยบินกับป้าก่อนหน้านี้ ไม่เป็นแบบนี้นะ

นี่คงเป็นยุคตกต่ำของการบินไทยแล้วสินะ
ไว้อาลัย ป้าเอื้อง
คราวหน้าคงไม่บินกับป้าอีกแล้ว

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่