AIS Mobile Care

กระทู้คำถาม
มีคำถามเกี่ยวกับ AIS Mobile Care ครับ
ผมซื้อโทรศัพท์ iPhone จาก AIS Shop สาขาอยุธยา ปาร์ค จังหวัดอยุธยา
พร้อมบริการ AIS Mobile Care 12เดือน 999 บาท
พนักงานแจ้งว่ากรณีเครื่องได้รับความเสียหายสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้
โดยพนักงานชูจุดเด่นว่า นอกจากจะเสียเงินค่าเปลี่ยนเครื่องในราคาที่ถูกกว่าเปลี่ยนกับ Apple แล้ว
เครื่องที่เปลี่ยนจะเป็นเครื่องแบบเดียวกับที่ขายเลย เป็นรหัสเดียวกัน ไม่ได้เป็นเครื่องรหัสที่ใช้เครม
เหมือนที่ Apple เครมให้ลูกค้านั้นเป็นเรื่องจริงไหมครับ ?

เพราะหลังจากที่ผมกลับมาเปิดดูรายละเอียดในกระดาษที่พนักงานใส่ถุงให้ก่อนกลับที่บ้านก็พบข้อความดังภาพ



เข้าใจดีครับว่าแม้จะเป็นรหัสอะไรก็ใช้งานได้เหมือนกัน แต่พนักงานย้ำข้อดีตรงนี้มากซึ่งผมก็สนใจมากเช่นกัน
999 บาทนี้พนักงาน 2 คนช่วยกันพูดถึงแต่ข้อดีพร้อมยกตัวอย่างลูกค้าคนนั้นคนนี้ พอผมตอบตกลงสมัคร
ก็ราวกับว่าภารกิจสำเร็จ พนักงานสลายตัว . . . รบกวนช่วยอธิบาย และยืนยันด้วยครับ เพราะผมไม่เข้าใจจริงๆ
และอาจเข้าใจผิดต่อไป เนื่องจากตอนซื้อเครื่องพนักงานเองก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมสามารถตรวจสอบเครื่อง
หรือถามรายละเอียดที่ผมสงสัยได้ตามที่ต้องการ ได้ดูแค่เครื่องว่าไม่มีรอยที่เครื่องไหม
ไม่ให้เปิดเครื่อง ไม่ให้ตั้งค่า พนักงาน AIS จะทำให้ หลังจากใส่ซิมและเปิดเครื่องแล้วก็ให้ลองนิดหน่อย
และแจ้งว่าเดินออกจากเคาท์เตอร์แล้วไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ ซึ่งผมเข้าใจดี
แต่เหมือนคนที่จะไม่เข้าใจในความรู้สึกของผมคือพนักงานมากกว่า   ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่