รายงานสดครับ ผมมาญี่ปุ่น 15 วัน จอง รร ผ่าน Agoda ทั้งหมด แต่ที่สุดท้ายคือ Kobe ระบบ ส่งเมล์มาเมื่อคืนตอนตี 1.30 ว่าบัตรเครดิตไม่ผ่าน ให้ใส่บัตรใหม่ และให้เวลา 24 ชม ในการกรอกเลขบัตรใหม่ ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมหลับไปแล้ว (เวลาญี่ปุ่น)
อันนี้คือเมล์ที่ส่งมาตอนตี 1.30
บอกว่าให้เวลา 24 ชม ในการกรอกบัตรใหม่
และเมล์อีกอันบอกแคนเซิลการจองนี้ไปแล้วตอนตี 2 กว่าๆ
Agoda ให้เวลาแค่ 30 นาที!!! ตอนตี 1.30
ซึ่งผมทำการจอง รร APA Hotel ตั้งแต่เดือน กพ และจองในเมืองแถวๆ Sannomiya เพื่อความสะดวกหลายๆอย่างครับ
ตื่นมาตกใจเจอเมล์ 2อันซ้อนแจ้งว่ายกเลิกจอง แถมคนร่วมทริปมีตั้ง 6 คน เลยโทรหา Agoda ทั้งที่ไทยและที่สิงคโปร์ ปรากฎว่า เค้าแจ้งว่าระบบล่ม!!!
ให้ตายสิ ระบบล่ม!!!! เลยยกเลิกการจอง รร ผม
ที่นี้คุยไปคุยมา ตอนแรกเค้าจะให้ส่วนลด 5 % สำหรับการจองครั้งต่อไป ซึ่งมันไม่ใช่ไง!! เรทราคามันขึ้น ณ วันนี้ขึ้นมาอีก 30-50% (จาก 3,xxx เป็น 6,xxx) ซึ่งตอนหลัง Agoda ส่งเมล์มาให่ส่วนลด 10%
ที่สำคัญ Agoda เลือกที่พักให้ผมที่ Rokko ซึ่งอยู่บนเชิงเขา ห่างจากในเมืองเกือบ 10 กิโล!
ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ที่อยู่ดีๆต้องมาเสียเงิน 50% จากเรทที่เคยจองไว้ตอนนอนหลับ
ณ ตอนนี้ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น ยังหาโรงแรมไม่ได้ เพราะผมเองไม่ยอมจ่ายแพงกว่าในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด!!
ถ้า Agoda ยังไม่ยอม และยังยืนยันจะมอบส่วนลดให้แค่ 10% ผมคงต้องฟ้องร้องกันครับ เสียเวลามากๆ
รบกวนสมาชิกแนะนำทีครับ ว่าควรทำยังไงต่อไปดี!?!
### Agoda ระบบล่ม ทำให้ผมไม่มีที่พักใน ญี่ปุ่น! แบบนี้ฟ้องได้มั้ย?? ###
อันนี้คือเมล์ที่ส่งมาตอนตี 1.30
บอกว่าให้เวลา 24 ชม ในการกรอกบัตรใหม่
และเมล์อีกอันบอกแคนเซิลการจองนี้ไปแล้วตอนตี 2 กว่าๆ
Agoda ให้เวลาแค่ 30 นาที!!! ตอนตี 1.30
ซึ่งผมทำการจอง รร APA Hotel ตั้งแต่เดือน กพ และจองในเมืองแถวๆ Sannomiya เพื่อความสะดวกหลายๆอย่างครับ
ตื่นมาตกใจเจอเมล์ 2อันซ้อนแจ้งว่ายกเลิกจอง แถมคนร่วมทริปมีตั้ง 6 คน เลยโทรหา Agoda ทั้งที่ไทยและที่สิงคโปร์ ปรากฎว่า เค้าแจ้งว่าระบบล่ม!!!
ให้ตายสิ ระบบล่ม!!!! เลยยกเลิกการจอง รร ผม
ที่นี้คุยไปคุยมา ตอนแรกเค้าจะให้ส่วนลด 5 % สำหรับการจองครั้งต่อไป ซึ่งมันไม่ใช่ไง!! เรทราคามันขึ้น ณ วันนี้ขึ้นมาอีก 30-50% (จาก 3,xxx เป็น 6,xxx) ซึ่งตอนหลัง Agoda ส่งเมล์มาให่ส่วนลด 10%
ที่สำคัญ Agoda เลือกที่พักให้ผมที่ Rokko ซึ่งอยู่บนเชิงเขา ห่างจากในเมืองเกือบ 10 กิโล!
ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ที่อยู่ดีๆต้องมาเสียเงิน 50% จากเรทที่เคยจองไว้ตอนนอนหลับ
ณ ตอนนี้ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น ยังหาโรงแรมไม่ได้ เพราะผมเองไม่ยอมจ่ายแพงกว่าในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด!!
ถ้า Agoda ยังไม่ยอม และยังยืนยันจะมอบส่วนลดให้แค่ 10% ผมคงต้องฟ้องร้องกันครับ เสียเวลามากๆ
รบกวนสมาชิกแนะนำทีครับ ว่าควรทำยังไงต่อไปดี!?!