ในที่สุดก็จบสักที กับ ปัญหาการยืดเยื้อของ AIS ที่ไร้ความรับผิดชอบ มาตลอด 5 เดือน ด้วยการแก้ไขของพนักงานที่ทำงานด้วยใจ

หลังจากต้องทนมีปัญหามา 5 เดือน เพราะ กระจกจอ ของ iPhone6 เว้าลง ติดฟิล์มแล้วฝืนเข้าฟิล์มเยิน ต้องเปลี่ยนฟิล์มทุกๆ สัปดาห์ มาตลอด 5 เดือน ตั้งแต่ iPhone6 เปิดตัว

ขอเครมวันแรก ออกจากชอปไปติดฟิล์ม แค่ครึ่ง ชม. กลับมาชอป โดนพนักงาน AIS สวนว่า " หนูไม่รู้ ไม่ดูเอาเอง "

และก็การยื้อ มา ให้ไปพารากอนบ้าง ให้โทรไปโน่นบ้าง ให้ไป icare บ้าง ให้โทรหาสิงคโปร บ้าง

ไร้ความรับผิดชอบ ความทดแทนความรู้สึกของลูกค้า

และมาเจอสัญญาณแย่ๆ อีก จนต้องยอมขอจ่ายค่าปรับ สัญญา ที่จะขอย้ายค่าย



วันนี้ ผมย้อนกลับไป ศูนย์ AIS เซนทรัลพระราม 2 อีกรอบ เพื่อขอเคลียเรื่องนี้ และขอย้ายค่าย

แต่แล้ว พนักงานคนนึง ที่ ทำหน้าที่ตัวเองด้วยใจรัก
เอาใจเขาใส่ใจเรา ดูแลลูกค้าด้วยใจ เอาใจใส่ ลูกค้า
แม้ตอนที่ผมเหวี่ยงไป เพราะ ทนไม่ได้แล้ว กับการโยนเรื่องไร้สาระ บวกกับ คำพูดจาไม่ดีของพนักงานที่ผ่านมา

เขาก็ยังมีสีหน้ายิ้ม แย้ม ไม่สวน ไม่โต้ตอบ ไม่อะไรทั้งสิ้น
พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการ ให้สิทธิ์ เพิ่ม เพื่อทดแทน สิ่งที่เสียไป และ ความรู้สึกที่ มันกำลังเสียไป

นี่ล่ะครับ สิ่ง ที่ลูกค้าต้องการ สิ่งที่ลูกค้าถามหา ความรับผิดชอบ ที่เกิดมา 5 เดือน

การทำงานด้วยใจของเค้า ทำให้เรียกความรู้สึกดีๆ กลับมาได้อีกครั้ง โดยผมไม่มีข้อโต้แย้งเลยครับ


ขอฝาก CC AIS  ส่งเรื่องนี้ไปยัง ศูนย์ AIS สาขา เซนทรัลพระราม 2

ขอชื่นชมพนักงานคนนี้ และ ขอให้เค้าเป็นพนักงานตัวอย่าง แก่พนักงานคนอื่น ที่ ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าด้วยใจ ไม่ทิ้งขว้าง ไม่มีอารมณ์สวน ไม่มีการที่จะทำให้ลูกค้าของขึ้นอีก มีแต่จะทำให้เย็นลง ๆ ๆ จนผม เกรงใจเค้ามาก

ขอฝากชื่นชมไปยัง เค้า.    นาย การันย์ พนักงาน ตรวจสอบเครื่อง AIS สาขา เซนทรัลพระราม 2

ขอให้เค้าได้รางวัลพนักงานดีเด่น ขอให้เค้า เป็นพนักงานตัวอย่าง และได้กำลังใจในการทำงาน ต่อไป .....


จบละครับ ข้อพิพาทเรื่องปัญหาเครื่องสำหรับผมกับ AIS  ที่ยืดเยื้อมานาน 5 เดือน


ปล. แต่เรื่องสัญญาณ ย้งไม่จบกันนะ 3G  ดาวน์โหลด 0.01 นี่ ต้องรีบแก้ไขนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่