ผมเป็นคนนึงที่ไม่ชอบการซื้อของออนไลน์เลย ทั้งๆ ที่ก็ทำงานเกี่ยวกับดิจิตอลมานาน เพราะรู้สึกไม่มั่นใจในระบบ จนวันนึง ผมฟังวิทยุ และโทรไปเล่นเกมที่คลื่น MET 107 FM โดยโทรไปขำๆ เพราะอยากตอบคำถาม และไม่ได้คิดว่าจะได้ Code ลด 1,000.- เมื่อซื้อของครบ 2,000.- ที่บิ้กซี shopping Online จน 2-3 วัน หลังจากเล่นเกม จนท. โทรมาว่า ผมได้ code shopping online ผมก็รับไว้ แล้วก็ กะจะให้พี่ที่ออฟฟิตใช้ ซื้อสินค้าพวก Gadget ต่างๆ แต่พี่เค้าไม่เอา บอกว่าให้ผมไว้ใช้เอง ซึ่งผมก็ไม่อยากใช้ เพราะมะชอบซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว จนประมาณวันพฤหัสที่ 19 มี.ค.58 มี จนท. โทรมาถามว่าได้รับ Code มั้ย และ ใช้หรือยังเพราะจะหมดอายุวันเสาร์ที่ 21 มี.ค.58 ซึ่งผมก็บอกว่าไว้จะลองเข้าไปดู และมาคิดๆ ดู ผมต้องซื้อของเข้าบ้านอยู่ แล้วในทุกๆ เดือน ซึ่งถ้าซื้อในเว็บ มูลค่า 2,000.- แต่จ่าย 1,000.- นึง มันก็คุ้มนะ และกะว่าจะซื้อโดยไม่บอกแม่ กะจะเป็นลูกที่ดี เพราะปกติ ให้เงินแม่ไปซื้อเอง แต่ครั้งนี้ ซื้อเยอะแยะ จ่ายก็น้อยกว่า เป็นใครก็ซื้อใช่มะ โอเค เย็นพฤหัสก็เข้าไปใช้งานดู สมัครลงทะเบียนไรเรียบร้อย
เข้าใช้งานครั้งแรก ก็ปกติ แต่เริ่มไม่ปกติเมื่อเลือกสินค้าเข้าตะกร้า 1 ชิ้น และ รอจะเลือกชิ้นที่ 2 มันค้าง นานกว่า 5 นาที (ตอนนั้นเข้าด้วยโน้ตบุ้ก)
เลยคิดว่าเน็ตเราช้าป่าวหว่า ทั้งรีเน็ต และ เปลี่ยน platform เป็นมือถือ เข้าใหม่ ก็พบว่ามีสินค้าของตัวเองอยู่ในตะกร้าแล้ว แต่จะเลือกชิ้นที่ 2 ก็ค้างไปอีก ก็เลยเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ต และก็ค้างอีก นานกว่า 5 นาที ก็เลยคิดว่า เน็ตบ้านเราห่วยจัง ไม่ work แน่ เพราะจะสั่งสินค้าให้ได้มูลค่า 2,000.- พวกของใช้ต่างๆ เพราะหน้าเว็บเค้าก็มีขาย พวกผงซักฟอก สบู่ และอื่นๆ ด้วย เลยเลิกใช้งานและคิดว่าตอนเช้ารีบไปสั่งซื้อที่ออฟฟิศดู เน็ตคงทำให้สั่งของได้เร็วขึ้น เพราะจะหมดอายุวันเสาร์ อีก วันเดียวเอง
เช้าวันศุกร์รีบไปทำงานแต่เช้า เพื่อไปสั่งสินค้าที่หน้าเว็บโดยใช้ PC ที่ spec เร็ว แรง ก็สั่งซื้อสินค้าซึ่งมันมีสินค้าในรายการแล้ว 3-4 ชิ้น ก็สั่งชิ้นอื่นๆ ต่อ
ปรากฏว่าช้าเหมือนกัน ก็เปิด browser ใหม่ ทั้ง IE, Chrome, Firefox, Safari ในมือถือ ซึ่งช้าทุก platform ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก พิมพ์เข้าร้องเรียนบนหน้าเว็บ พิมพ์ไปโกรธไป ทำไมไม่เอาเงินที่โปรโมททุกๆ วัน ไปทำระบบให้มันดีก่อน พิมพ์ไปยาวมาก และคิดว่าจะมี จนท. รับเรื่องและ ติดต่อมา เพราะ code เราก็จะหมดอายุไปฟรีๆ
รอจนเย็นวันศุกร์ ก็ไม่มีใครติดต่อมา และไม่กะจะไม่ซื้อแล้ว แต่มันคาใจ ขอโทรไป complaint หน่อยเหอะ เลยโทรเข้าไป และก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะเพิ่มระยะเวลา code ให้ และให้ไปซื้อวันหลัง ผมบอกว่า ผมไม่อยากให้เพิ่ม code ไม่อยากจะยุ่งกะเว็บอีกต่อไปแล้ว มีวิธีอื่นมั้ย เช่น รับเป็นคูปองไปซื้อที่ห้างแทน เค้าบอกว่าโทรสั่งซื้อได้ ผมก็อารมณ์เย็นลงระดับนึง เพราะคิดว่าน่าจะโอเคกว่าซื้อเอง ก็เลยบอก จนท. ว่า งั้นเช้าวันเสาร์จะโทรไปสั่งซื้อนะครับ
เช้าวันเสาร์ ผมก็ list รายการชื่อสินค้า ประเภท ที่จะซื้อ และโทรไปสั่งซื้อ จนท. nice มาก ดูแลดี แต่ปัญหามันเกิดตรงที่ สินค้าที่เรา list 10 รายการ โดยการถามจากแม่นั้น มันมีแต่ชื่อยี่ห้อ แต่สิ่งที่ จนท. เห็นก็คือสินค้าบนหน้าเว็บ ซึ่งมันบอกขนาดสินค้า รูปภาพ พอผมจะเอาซันไลต์ 1 ขวด เค้าก็ถามว่า ปริมาณกี่กรัม ซึ่งผมว่าหลายคนก็ไม่รู้หรอกว่าที่ตัวเองใช้มันกี่กรัม เพราะรู้แต่ขนาดถุงใหญ่ ถุงกลาง ถุงเล็ก ก็เลยเปิดเว็บควบคู่ไปด้วย อีเว็บก็ช้าาาา อย่างที่เล่าให้ฟังตอนแรก ระหว่างสั่งซื้อคุยโทรศัพท์ ชม. กว่า จนเหนื่อย และมีเงื่อนไขว่า ถ้าซื้อครบ 2,000.- จ่าย 1,000.- แต่ต้องไปรับของเอง ถ้าจะให้ส่งต้องซื้อครบ 1,500.- คือผมต้องเลือกของให้ได้ 2,500.- คุยจนเหนื่อย จนหลังๆ เริ่มซื้อโดยเอายอดเงินเป็นที่ตั้ง เพราะต้องซื้อให้ครบ 2,500.- ก็ซื้อไป ถามไปว่า ครบ 2,500.- ยัง งั้นเอาสินค้าแบบมะกี้ มาหลายๆ ห่อเลย ให้มันครบๆ ไป เสียเวลาแล้ว จะไปทำอย่างอื่น Y_Y
สรุปสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งหมด ใช้เวลา ชม. กว่า Y_Y (ไปห้างเองคงจ่ายตังไปแล้วอ่ะ)
จนท. ก็เหนื่อยไปพร้อมกะผม ผมก็สงสารเค้า ที่ระบบถูกวางมาแบบนี้ เค้าก็มึน สินค้าแบบไหน ยังไง มีแค่ข้อมูลในเว็บเท่านั้น และ จนท. บอกว่าของจะส่งมาให้วันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น.
เช้าวันอาทิตย์ ผมก็นั่งรอโทรศัพท์ เพราะเห็นบอกสาขาจะโทรมาแจ้ง และ confirm 10.00 โมง ไม่มีสายเข้ามา 11.00 โมง ผมโทรเข้าไปถาม ว่าของมากี่โมง เพราะจะไปข้างนอกตอนเที่ยง จนท. บอกเด้วตามเรื่องให้ จน 11.40 ผมโทรไปอีกรอบ ว่าจะเที่ยงแล้ว ยังไม่มีใครมาส่ง และโทรมาเลย (ผมเริ่มเสียงแข็ง) จนท. บอกว่าจะให้ จนท. รีบติดต่อกลับทันที
จนกระทั่ง 11.55 น. จนท. โทรมาบอกว่า สินค้าที่ผมสั่งไป 10 กว่ารายการนั้น ไม่มีรายการดังนี้ บลา บลา บลา สรุปสินค้าขาดไป 5-6 รายการ ทำให้มูลค่าสินค้าไม่ครบ 1,500.- อีก ส่งไม่ได้อีก โอยย !! ตอนนั้นโกรธอีกรอบ ทำไมไม่รีบโทรมาบอก แล้วจะยังไง ให้สั่งซื้อทางโทรศัพท์อีกไม่เอานะ เหนื่อย เลยถามว่า เค้าบอกจะรีบมาส่งให้ในตอนบ่าย ผมเลยบอกเที่ยงจะไปข้างนอกแล้ว และถามกลับไป นี่บิ้กซีสาขาไหน เค้าบอกแจ้งวัฒนะ ผมเกิดความงงอีกครั้ง บ้านผมอยู่แถวหน้าลำลูกกา ซึ่งตรงข้ามเซียร์ มีบิ้กซีอยู่ แต่ทำไมไปให้สาขาแจ้งวัฒนะ ส่งของ แล้วมันจะทันมั้ย ก็ปรี๊ดอีกรอบ....!!!
ผมเลยสรุปว่า ผมจะขอไปรับของเอง ตอนบ่าย 2 เพราะสินค้าไม่ครบ 1,500.- ก็คงไม่มาส่งให้ ต้องไปเลือกเอง
พอบ่าย 2 ถึงบิ้กซีแจ้งวัฒนะ ก็ไปหาตรง customer service พนักงานทุกคนก็มองมาที่ผม ละก็บอกว่า อ่อ เคสนี้เองหรอคะ (แบบว่าทุกคนเตรียมรับศึกแล้ว) ผมก็ถามไปว่า ผมต้องซื้อของอีกกี่บาท จึงจะครบ 2,000.- (เพราะมารับเองไม่ต้องให้ครบ 2,500 แล้ว) เค้าก็บอกตอนนี้ขาดอีก 500 กว่าบาท ผมก็เลยเดินไปหาหยิบของ โดย จนท. ก็ไปด้วย เค้าก็ขอโทษขอโพย เรื่องระบบภายใน และล่าสุด เพิ่งมี น้องลาออกไป เลยทำให้ communicate กันแปลกๆ
ผมก็โอเค รีบหาซื้อของ และหยิบมาตามจำนวน เพื่อให้ได้มูลค่าครบ พอเค้าเอาไปคีย์เข้าเครื่อง ปรากฏว่า ราคาหน้าห้างถูกกว่าหน้าเว็บอีก ราคารวมเลยยังไม่ถึง 2,000.- ซะที ผมกะเค้าก็ไปเดินหาซื้ออีก 1-2 รอบ (ออกแนวเหมือนเล่นเกมส์ช้อปปิ้งตามเกมส์โชว์ แล้วตอนนั้นผมก็มีนัดจะต้องไปต่อ ชีวิตไม่ได้จะขลุกกะบิ้กซี 4 วันติดขนาดนี้ Y_Y)
จนสุดท้ายไม่ไหวละ เลือกน้ำปลามา 6 ขวด ให้ราคามันถึงซะที แบบว่าไม่ไหวแล้ว กุเหนื่อยมากกกกกก
สรุปคิดเงินไป 2000 กว่าบาท ชำระไป 1000 กว่าบาท (คิดในใจ กุหมดภาระลูกที่ดีละ พอๆ เดือนหน้าให้แม่ไปซื้อเอง ไม่เอาแล้ว ซื้อของออนไลน์)
ระหว่างจ่ายเงิน ก็มีลูกค้า 2 ท่าน มารอจ่ายด้วย และ จนท. customer service ก็บอก ลูกค้า 2 คนนั้นว่า เนี่ย เค้าโชคดีมากเลย ซื้อของออนไลน์ 2000 จ่าย 1000 เอง แล้ว 2 คนนั้นก็มองมาที่ผมด้วยความอิจฉา อยากได้มั่ง ซึ่งผมก็หน้ายิ้มแห้งๆ ใจนึงก็คิดว่าไม่อยากหักหน้า จนท. คนนั้น แต่ผมไม่ทำอย่างนั้น ผมขอหักหน้าหน่อยเหอะ ทำไมชีวิตต้องมาเจอไรแบบนี้ด้วย เลยบอก 2 คนนั้นด้วยหน้านิ่งๆ ว่า "พี่มาซื้อที่ห้างอ่ะ ดีแล้วครับ จะได้ไม่เจออะไรแบบผม"
สุดท้ายนี้ จะบอกว่า จากคนที่มะชอบซื้อของออนไลน์ และมาเจอประสบการณ์ครั้งแรก ขอบอกเลยว่า เข็ดเลยครับ
หวังว่าทีมงานบิ้กซีจะปรับปรุงระบบหน้าเว็บนะครับ ถ้าระบบดี คราวหน้าจะกลับไปใช้ใหม่ ครั้งนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะออกมา dis credit แต่มาเล่าสู่กันฟัง กับประสบการณ์ 4 วันติด กับบิ้กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์
บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ ระบบห่วยมาก น่าจะทำระบบให้ดีก่อนที่จะโปรโมทเยอะขนาดนี้
เข้าใช้งานครั้งแรก ก็ปกติ แต่เริ่มไม่ปกติเมื่อเลือกสินค้าเข้าตะกร้า 1 ชิ้น และ รอจะเลือกชิ้นที่ 2 มันค้าง นานกว่า 5 นาที (ตอนนั้นเข้าด้วยโน้ตบุ้ก)
เลยคิดว่าเน็ตเราช้าป่าวหว่า ทั้งรีเน็ต และ เปลี่ยน platform เป็นมือถือ เข้าใหม่ ก็พบว่ามีสินค้าของตัวเองอยู่ในตะกร้าแล้ว แต่จะเลือกชิ้นที่ 2 ก็ค้างไปอีก ก็เลยเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ต และก็ค้างอีก นานกว่า 5 นาที ก็เลยคิดว่า เน็ตบ้านเราห่วยจัง ไม่ work แน่ เพราะจะสั่งสินค้าให้ได้มูลค่า 2,000.- พวกของใช้ต่างๆ เพราะหน้าเว็บเค้าก็มีขาย พวกผงซักฟอก สบู่ และอื่นๆ ด้วย เลยเลิกใช้งานและคิดว่าตอนเช้ารีบไปสั่งซื้อที่ออฟฟิศดู เน็ตคงทำให้สั่งของได้เร็วขึ้น เพราะจะหมดอายุวันเสาร์ อีก วันเดียวเอง
เช้าวันศุกร์รีบไปทำงานแต่เช้า เพื่อไปสั่งสินค้าที่หน้าเว็บโดยใช้ PC ที่ spec เร็ว แรง ก็สั่งซื้อสินค้าซึ่งมันมีสินค้าในรายการแล้ว 3-4 ชิ้น ก็สั่งชิ้นอื่นๆ ต่อ
ปรากฏว่าช้าเหมือนกัน ก็เปิด browser ใหม่ ทั้ง IE, Chrome, Firefox, Safari ในมือถือ ซึ่งช้าทุก platform ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก พิมพ์เข้าร้องเรียนบนหน้าเว็บ พิมพ์ไปโกรธไป ทำไมไม่เอาเงินที่โปรโมททุกๆ วัน ไปทำระบบให้มันดีก่อน พิมพ์ไปยาวมาก และคิดว่าจะมี จนท. รับเรื่องและ ติดต่อมา เพราะ code เราก็จะหมดอายุไปฟรีๆ
รอจนเย็นวันศุกร์ ก็ไม่มีใครติดต่อมา และไม่กะจะไม่ซื้อแล้ว แต่มันคาใจ ขอโทรไป complaint หน่อยเหอะ เลยโทรเข้าไป และก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะเพิ่มระยะเวลา code ให้ และให้ไปซื้อวันหลัง ผมบอกว่า ผมไม่อยากให้เพิ่ม code ไม่อยากจะยุ่งกะเว็บอีกต่อไปแล้ว มีวิธีอื่นมั้ย เช่น รับเป็นคูปองไปซื้อที่ห้างแทน เค้าบอกว่าโทรสั่งซื้อได้ ผมก็อารมณ์เย็นลงระดับนึง เพราะคิดว่าน่าจะโอเคกว่าซื้อเอง ก็เลยบอก จนท. ว่า งั้นเช้าวันเสาร์จะโทรไปสั่งซื้อนะครับ
เช้าวันเสาร์ ผมก็ list รายการชื่อสินค้า ประเภท ที่จะซื้อ และโทรไปสั่งซื้อ จนท. nice มาก ดูแลดี แต่ปัญหามันเกิดตรงที่ สินค้าที่เรา list 10 รายการ โดยการถามจากแม่นั้น มันมีแต่ชื่อยี่ห้อ แต่สิ่งที่ จนท. เห็นก็คือสินค้าบนหน้าเว็บ ซึ่งมันบอกขนาดสินค้า รูปภาพ พอผมจะเอาซันไลต์ 1 ขวด เค้าก็ถามว่า ปริมาณกี่กรัม ซึ่งผมว่าหลายคนก็ไม่รู้หรอกว่าที่ตัวเองใช้มันกี่กรัม เพราะรู้แต่ขนาดถุงใหญ่ ถุงกลาง ถุงเล็ก ก็เลยเปิดเว็บควบคู่ไปด้วย อีเว็บก็ช้าาาา อย่างที่เล่าให้ฟังตอนแรก ระหว่างสั่งซื้อคุยโทรศัพท์ ชม. กว่า จนเหนื่อย และมีเงื่อนไขว่า ถ้าซื้อครบ 2,000.- จ่าย 1,000.- แต่ต้องไปรับของเอง ถ้าจะให้ส่งต้องซื้อครบ 1,500.- คือผมต้องเลือกของให้ได้ 2,500.- คุยจนเหนื่อย จนหลังๆ เริ่มซื้อโดยเอายอดเงินเป็นที่ตั้ง เพราะต้องซื้อให้ครบ 2,500.- ก็ซื้อไป ถามไปว่า ครบ 2,500.- ยัง งั้นเอาสินค้าแบบมะกี้ มาหลายๆ ห่อเลย ให้มันครบๆ ไป เสียเวลาแล้ว จะไปทำอย่างอื่น Y_Y
สรุปสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งหมด ใช้เวลา ชม. กว่า Y_Y (ไปห้างเองคงจ่ายตังไปแล้วอ่ะ)
จนท. ก็เหนื่อยไปพร้อมกะผม ผมก็สงสารเค้า ที่ระบบถูกวางมาแบบนี้ เค้าก็มึน สินค้าแบบไหน ยังไง มีแค่ข้อมูลในเว็บเท่านั้น และ จนท. บอกว่าของจะส่งมาให้วันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น.
เช้าวันอาทิตย์ ผมก็นั่งรอโทรศัพท์ เพราะเห็นบอกสาขาจะโทรมาแจ้ง และ confirm 10.00 โมง ไม่มีสายเข้ามา 11.00 โมง ผมโทรเข้าไปถาม ว่าของมากี่โมง เพราะจะไปข้างนอกตอนเที่ยง จนท. บอกเด้วตามเรื่องให้ จน 11.40 ผมโทรไปอีกรอบ ว่าจะเที่ยงแล้ว ยังไม่มีใครมาส่ง และโทรมาเลย (ผมเริ่มเสียงแข็ง) จนท. บอกว่าจะให้ จนท. รีบติดต่อกลับทันที
จนกระทั่ง 11.55 น. จนท. โทรมาบอกว่า สินค้าที่ผมสั่งไป 10 กว่ารายการนั้น ไม่มีรายการดังนี้ บลา บลา บลา สรุปสินค้าขาดไป 5-6 รายการ ทำให้มูลค่าสินค้าไม่ครบ 1,500.- อีก ส่งไม่ได้อีก โอยย !! ตอนนั้นโกรธอีกรอบ ทำไมไม่รีบโทรมาบอก แล้วจะยังไง ให้สั่งซื้อทางโทรศัพท์อีกไม่เอานะ เหนื่อย เลยถามว่า เค้าบอกจะรีบมาส่งให้ในตอนบ่าย ผมเลยบอกเที่ยงจะไปข้างนอกแล้ว และถามกลับไป นี่บิ้กซีสาขาไหน เค้าบอกแจ้งวัฒนะ ผมเกิดความงงอีกครั้ง บ้านผมอยู่แถวหน้าลำลูกกา ซึ่งตรงข้ามเซียร์ มีบิ้กซีอยู่ แต่ทำไมไปให้สาขาแจ้งวัฒนะ ส่งของ แล้วมันจะทันมั้ย ก็ปรี๊ดอีกรอบ....!!!
ผมเลยสรุปว่า ผมจะขอไปรับของเอง ตอนบ่าย 2 เพราะสินค้าไม่ครบ 1,500.- ก็คงไม่มาส่งให้ ต้องไปเลือกเอง
พอบ่าย 2 ถึงบิ้กซีแจ้งวัฒนะ ก็ไปหาตรง customer service พนักงานทุกคนก็มองมาที่ผม ละก็บอกว่า อ่อ เคสนี้เองหรอคะ (แบบว่าทุกคนเตรียมรับศึกแล้ว) ผมก็ถามไปว่า ผมต้องซื้อของอีกกี่บาท จึงจะครบ 2,000.- (เพราะมารับเองไม่ต้องให้ครบ 2,500 แล้ว) เค้าก็บอกตอนนี้ขาดอีก 500 กว่าบาท ผมก็เลยเดินไปหาหยิบของ โดย จนท. ก็ไปด้วย เค้าก็ขอโทษขอโพย เรื่องระบบภายใน และล่าสุด เพิ่งมี น้องลาออกไป เลยทำให้ communicate กันแปลกๆ
ผมก็โอเค รีบหาซื้อของ และหยิบมาตามจำนวน เพื่อให้ได้มูลค่าครบ พอเค้าเอาไปคีย์เข้าเครื่อง ปรากฏว่า ราคาหน้าห้างถูกกว่าหน้าเว็บอีก ราคารวมเลยยังไม่ถึง 2,000.- ซะที ผมกะเค้าก็ไปเดินหาซื้ออีก 1-2 รอบ (ออกแนวเหมือนเล่นเกมส์ช้อปปิ้งตามเกมส์โชว์ แล้วตอนนั้นผมก็มีนัดจะต้องไปต่อ ชีวิตไม่ได้จะขลุกกะบิ้กซี 4 วันติดขนาดนี้ Y_Y)
จนสุดท้ายไม่ไหวละ เลือกน้ำปลามา 6 ขวด ให้ราคามันถึงซะที แบบว่าไม่ไหวแล้ว กุเหนื่อยมากกกกกก
สรุปคิดเงินไป 2000 กว่าบาท ชำระไป 1000 กว่าบาท (คิดในใจ กุหมดภาระลูกที่ดีละ พอๆ เดือนหน้าให้แม่ไปซื้อเอง ไม่เอาแล้ว ซื้อของออนไลน์)
ระหว่างจ่ายเงิน ก็มีลูกค้า 2 ท่าน มารอจ่ายด้วย และ จนท. customer service ก็บอก ลูกค้า 2 คนนั้นว่า เนี่ย เค้าโชคดีมากเลย ซื้อของออนไลน์ 2000 จ่าย 1000 เอง แล้ว 2 คนนั้นก็มองมาที่ผมด้วยความอิจฉา อยากได้มั่ง ซึ่งผมก็หน้ายิ้มแห้งๆ ใจนึงก็คิดว่าไม่อยากหักหน้า จนท. คนนั้น แต่ผมไม่ทำอย่างนั้น ผมขอหักหน้าหน่อยเหอะ ทำไมชีวิตต้องมาเจอไรแบบนี้ด้วย เลยบอก 2 คนนั้นด้วยหน้านิ่งๆ ว่า "พี่มาซื้อที่ห้างอ่ะ ดีแล้วครับ จะได้ไม่เจออะไรแบบผม"
สุดท้ายนี้ จะบอกว่า จากคนที่มะชอบซื้อของออนไลน์ และมาเจอประสบการณ์ครั้งแรก ขอบอกเลยว่า เข็ดเลยครับ
หวังว่าทีมงานบิ้กซีจะปรับปรุงระบบหน้าเว็บนะครับ ถ้าระบบดี คราวหน้าจะกลับไปใช้ใหม่ ครั้งนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะออกมา dis credit แต่มาเล่าสู่กันฟัง กับประสบการณ์ 4 วันติด กับบิ้กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์