โดน True เล่นแง่ไม่ยอมให้ย้ายค่าย เครือข่ายที่เอาเปรียบผู้บริโภคที่สุด!!

กระทู้สนทนา
Dtac โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจาก True แจ้งว่าข้อมูลผู้จดทะเบียนไม่ตรงกัน เลยให้สะกดทุกตัวอักษรก้อถูกต้อง เลขที่บัตรประชาชนก้อถูกต้อง จึงโทรเช็คกับ True call center พบว่าข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง ซึ่งตรงกับข้อมูลของทาง Dtac จึงสอบถามว่า ทำไม True ตีเรื่องกลับ ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ call center แจ้งว่าในระบบข้อมูลผู้จดทะเบียนตรงกันแล้ว และมีแจ้งในระบบด้วยว่าตีเรื่องกลับเพราะข้อมูลไม่ตรงกัน????? (สับสนกับ true จริงๆ) เลยสอบถามไปว่าต้องทำยังไงต่อ ทาง call center แนะนำว่าตอนนี้ข้อมูลตรงกันแล้ว อาจเกิดจากคำนำหน้าชื่อไม่เหมือนกัน ให้ไปแจ้ง Dtac ให้เปลี่ยนคำนำหน้าชือเป็น "คุณ" เหมือนที่ True บันทึกไว้ จริงรึป่าวคะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ส่วนตัว จขกท รู้สึกว่าเค้าตอบมั่วๆ เพราะหาเหตุผลที่ True ตีเรื่องกลับไม่ได้เหมือนกัน แต่เมื่อบอกมาแบบนั้นก้อต้องทำตามนั้นค่ะ ตอนนี้ต้องส่งเรื่องไปใหม่รออีก 3-5 วันทำการ แต่เดาทางไว้ว่า True ยังเล่นแง่ไม่เลิก เด๋วต้องตีกลับด้วยเหตุผลมีค่าบริการค้าง (วันตัดรอบบิลคือวันที่ 21) เมื่อวานเข้าไปเช็คกับ True เพื่อชำระยอดที่เพิ่งตัดรอบ ได้รับแจ้งว่ายังไม่มีบิลค้าง แต่เด๋วคอยดูจะตีกลับด้วยเหตุผลมียอดค้างมั้ย แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

ปล. True เป็นเครือข่ายที่เอาเปรียบผู้บริโภคที่สุด สัญญานดีแว้บๆ เพื่อหลอกตาไปวันๆ โวยทีดีที เครื่อง iPhone มีปัญหาเอาไปเคลมบอกให้รอ 2 อาทิตย์ จะครบเดือนยังไม่ได้เครื่อง (เพื่อนไปเคลมกับ Dtac ได้แลกเครื่องกลับมาเลย) พอโทรไปตามตอบกลับมาว่า พี่มีเครื่องอยู่แล้วจะเดือดร้อนทำไม อ้าว!! ไอ้... เครื่องมีหรือไม่มีก้อไม่เกี่ยวกับแก หน้าที่แกคือต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เพราะเครื่องเก่ามีปัญหา!!!! (โดนทั้งเครื่องมีประกันต้องเปลี่ยนให้ฟรี และเครื่องหมดประกันเราเสียเงินเลยค่ะ) ก้อ True มันห่วยขนาดนี้ เอาเปรียบขนาดนี้ เลยคิดว่าย้ายเครือข่ายดีกว่านั่นแหละค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่