พอดีคันนี้ไม่ค่อยได้ขับ พอเอาไปขับ มีปัญหา แอร์ไม่เย็น และแบตหมดเร็ว ก็เข้าใจว่ารถไม่ค่อยได้ใช้แบตเลยเสื่อม แต่ก็ใช้ที่ชาร์จแบต ชาร์จอยู่เรื่อย
ก็เลย ไม่แน่ใจว่าแบตเรื่อมเสื่อมหรือเปล่า วันนี้ว่างๆชาร์ตแบตเต็ม ติดเครื่องเอามิเตอร์วัดได้ 12 กว่าๆ นี่มันแรงดันแบตเลย ปกติมันต้อง14v
เอาล่ะสิไดชาร์ตไม่ทำงานแล้ว อยากถามว่าผมจะถอดมันเอามาซ่อมเองได้ไหม เปลี่ยนพวกอุปกรณ์ข้างใน พวกคัทเอ้าท์ แปรงถ่าน หรือไดโอด
อะไหล่เดินไปซื้อร้านอะไหล่เหมือนเราไปซื้อพาร์ททั่วไปไหมครับ หรหือต้องไปซื้อเอาที่ร้านไดนาโม
หรือว่าไปให้ร้านไดนาโมซ่อมเลยดีกว่า แต่กลัวว่าเขาจะให้เราแลกของแล้วเอาของบิ้ว มาให้เราน่ะสิครับ กลัวใช้ได้ไม่นานก็พังอีก
แล้วถ้าของใหม่นี่ของแท้ๆไม่มีแล้วใช่ไหมครับ ดูในกูเกิ้ลมีแต่ของเทียบยี้ห้อแปลกๆ ของจีนหรือเปล่าครับ มันจะดีเหมือนยีห้อติดรถไหมครับ
รบกวนคำถามแค่นี้ครับผม
ปล.ชาร์จ กับชาร์ต อันไหนถูก หรือผิดทั้งคู่ครับ....
ไดชาร์จ TFRมังกร ไม่ชาร์ตไฟ ซ่อมหรือเปลี่ยนดีครับ
ก็เลย ไม่แน่ใจว่าแบตเรื่อมเสื่อมหรือเปล่า วันนี้ว่างๆชาร์ตแบตเต็ม ติดเครื่องเอามิเตอร์วัดได้ 12 กว่าๆ นี่มันแรงดันแบตเลย ปกติมันต้อง14v
เอาล่ะสิไดชาร์ตไม่ทำงานแล้ว อยากถามว่าผมจะถอดมันเอามาซ่อมเองได้ไหม เปลี่ยนพวกอุปกรณ์ข้างใน พวกคัทเอ้าท์ แปรงถ่าน หรือไดโอด
อะไหล่เดินไปซื้อร้านอะไหล่เหมือนเราไปซื้อพาร์ททั่วไปไหมครับ หรหือต้องไปซื้อเอาที่ร้านไดนาโม
หรือว่าไปให้ร้านไดนาโมซ่อมเลยดีกว่า แต่กลัวว่าเขาจะให้เราแลกของแล้วเอาของบิ้ว มาให้เราน่ะสิครับ กลัวใช้ได้ไม่นานก็พังอีก
แล้วถ้าของใหม่นี่ของแท้ๆไม่มีแล้วใช่ไหมครับ ดูในกูเกิ้ลมีแต่ของเทียบยี้ห้อแปลกๆ ของจีนหรือเปล่าครับ มันจะดีเหมือนยีห้อติดรถไหมครับ
รบกวนคำถามแค่นี้ครับผม
ปล.ชาร์จ กับชาร์ต อันไหนถูก หรือผิดทั้งคู่ครับ....