สอบถามเพื่อนๆ ค่ะ
พี่สาวเราไปเที่ยวกระบี่ วันที่ 22-24 มีนาคม 58
จองโรงแรม อ่าวนางมิติ รีสอร์ท ผ่านทาง agoda จ่ายเงินไป 5,024 บาท
สำหรับ 2 คืน แต่พี่สาวเราไปถึงกระบี่วันที่ 22 มีนาคม ประมาณ 5 ทุ่มกว่า
เมื่อไปถึงโรงแรม ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่เปิดห้องให้แล้ว จึงไปหาที่พักใหม่
ในวันนี้ (23 มีนาคม) พี่สาวเราจึงกลับไปสอบถามทาง โรงแรม อ่าวนางมิติ รีสอร์ท
เพื่อเข้าพักในคืนนี้ แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธไม่ให้เข้าพัก ขอคุยกับผจก.ก็ไม่ให้คุย อ้างว่าผจก.ไม่ว่าง
พี่สาวเราติดต่อทาง agoda จนท.ก็ให้ลูกค้าคุยกับทางโรงแรมเอง
ซึ่งเราคิดว่าการที่จ่ายเงินไปแล้ว 2 คืน คืนแรกไม่ได้เข้าพัก เนื่องจากเป็นความผิดของพี่สาว
ที่ไม่ได้แจ้งทางโรงแรมว่าจะถึงดึก แต่คืนที่ 2 ทำไมทางโรงแรมถึงไม่ให้เข้าพักค่ะ
สอบถามเพื่อนๆ ว่าเราควรทำอย่างไรต่อ จะสามารถดำเนินการอะไรได้ไหมคะ
จองโรงแรมผ่าน agoda แต่โรงแรมไม่ให้เข้าพัก
พี่สาวเราไปเที่ยวกระบี่ วันที่ 22-24 มีนาคม 58
จองโรงแรม อ่าวนางมิติ รีสอร์ท ผ่านทาง agoda จ่ายเงินไป 5,024 บาท
สำหรับ 2 คืน แต่พี่สาวเราไปถึงกระบี่วันที่ 22 มีนาคม ประมาณ 5 ทุ่มกว่า
เมื่อไปถึงโรงแรม ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่เปิดห้องให้แล้ว จึงไปหาที่พักใหม่
ในวันนี้ (23 มีนาคม) พี่สาวเราจึงกลับไปสอบถามทาง โรงแรม อ่าวนางมิติ รีสอร์ท
เพื่อเข้าพักในคืนนี้ แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธไม่ให้เข้าพัก ขอคุยกับผจก.ก็ไม่ให้คุย อ้างว่าผจก.ไม่ว่าง
พี่สาวเราติดต่อทาง agoda จนท.ก็ให้ลูกค้าคุยกับทางโรงแรมเอง
ซึ่งเราคิดว่าการที่จ่ายเงินไปแล้ว 2 คืน คืนแรกไม่ได้เข้าพัก เนื่องจากเป็นความผิดของพี่สาว
ที่ไม่ได้แจ้งทางโรงแรมว่าจะถึงดึก แต่คืนที่ 2 ทำไมทางโรงแรมถึงไม่ให้เข้าพักค่ะ
สอบถามเพื่อนๆ ว่าเราควรทำอย่างไรต่อ จะสามารถดำเนินการอะไรได้ไหมคะ