เอารถไปเคลมศูนย์Fordสุวรรณภูมิ

เผอิญผมออกรถที่ศูนย์ฟอร์ดสุวรรณภูมิเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 58 แต่แฟนผมโทรไปเปลี่ยนวันรับรถ
ก่อน1วัน เพื่อจะเอาฤกษ์ (ก่อนนี้เซลล์เลื่อนวันรับรถเรามาก่อนแล้ว เนื่องจากรถยังติดตั้งของแถมไม่เสร็จ)
สรุปคือ ฤกษ์ครั้งแรกถูกเลื่อนออกไป แล้วเราก็ไปขอเลื่อนวันรับรถก่อน1วัน
ซึ่งต้องบอกว่าฉุกละหุกมาก เซลล์ก็กลัวเราจะอารมณ์เสีย พยายามโทรเร่งคนส่งรถให้ขับมาไวๆ
โดยเราให้เวลาเซลล์ได้ไม่เกิน 6 โมงเย็น. (แอบสงสารเขาอยู่นะ)
และแล้วรถมาถึงศูนย์ประมานบ่าย 3 นิดๆ แล้วช่างในศูนย์ต่างก็รีบเช็ครถกันใหญ่

เสร็จประมาณ 5 โมงกว่าๆ. เราก็รีบพาแฟนไปส่งงานอาจารย์ที่มหาลัย
ก็เลยตรวจสอบรถแบบรีบๆ ไม่ได้สังเกตจุดต่างๆมากนัก อีกอย่างตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้ว

ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นพบว่า ไฟหน้ากับไฟตัดหมอกเป็นลักษณะมัวๆ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร รอสัก2อาทิตย์ค่อยเข้าศูนย์แล้วกัน
ช่วงนั้นหาข้อมูลเคลมอุปกรณ์จากที่ต่างๆ มาอ่านจากเว็บก็เจอข่าวการบริการของฟอร์ดห่วย ไม่ดี ฯลฯ
เอาล่ะ ตอนนั้นกังวล ตัวเองจะโดนรึป่าว รถก็รับมาแล้ว ศูนย์จะเคลมให้รึป่าว รึว่ารถใหม่จ่ายครึ่งนึง

เราเลยตัดสินใจส่งรถเข้าศูนย์. แจ้งอาการไป แต่ครั้งแรกเราไม่ว่างจึงเอารถไปฝากศูนย์ไว้ แล้วไปรับรถตอนเย็นโดยให้แฟนไปรับรถ
แต่บระเจ้า!! มีแต่บิลแจ้งซ่อมวงเล็บว่าไม่มีอะไหล่ (เคยเห็นกระทู้บอกว่าถ้าศูนย์ไม่มีอะไหล่ก็รอไปเป็นชาติ)
แฟนเราก็ไม่รู้เรื่องอะไรเพราะไปรับรถตอนเย็น รถก็ยังไม่ได้เปลี่ยนไฟ เริ่มกังวลอีก ต้องรอเป็นชาติใช่มั้ย

ผ่านไป1อาทิตย์ เรานัดรถเข้าศูนย์อีกครั้ง ครั่งนี้ไปเอง ลางานไปด้วย กะว่าจะไปถามให้รู้เรื่อง
ก็เลยถาม จนท.ฝ่ายบริการ ว่าคราวที่แล้วแจ้งเคลมไฟ ทางศูนย์ได้ดำเนินการต่อรึยัง สั่งของให้รึยัง
จนท.ค้นหาเอกสารพักนึง แล้วโทรเช็คฝ่ายอะไหล่ ปรากฏว่าของมาแล้ว แต่ยังไม่ถึงคิวนัดรถเรา
เขาก็เลยจัดการเคลมให้เราในวันนั้นเลย.

สรุปคือว่า เราประทับใจนะกับบริการของฟอร์ดสุวรรณภูมิ
คือตอนที่อ่านข่าวตามเว็ปว่าศูนย์ห่วย แย่ ฯลฯ คือแบบตอนนี้ความรุ้สึกดีๆมันทำลายกำแพงความคิดจากข่าวนั้นไปหมดเลย
คือเรื่องดีๆต้องแชร์เลยล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่