เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ
คือ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ได้เติมเงินมือถือ เพื่อที่จะใช้งาน internet packageโปรเสริม ของ my by cat เติมเงินไป 300 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพราะที่ทำการของ cat บริการล้าช้า และไม่เป็นระบบ เติมเงินเสร็จ ตรวจสอบยอดเงินในระบบ เงินเข้ามาจริง 300 บาท และได้ทำการเล่น internet ไป ประมาณ 1 นาที เช็คยอดเงิน เหลือ 299.xx บาท ยอดเงินถูกต้อง ที่ใช้เน็ตเพราะต้องการดูหมายเลขสมัครpackage เสริม "my net สุดคุ้ม 99 บาท" รวม vat 105.xx บาท เพราะโทรแจ้ง call center ไม่ติดเลย และต่อมา ได้สมัคร package เสริมทันทีเลย สำเร็จ มี sms แจ้งยืนยันมา ตรวจสอบยอดเงินเหลือ ประมาณ 193.xx บาท ยอดเงินถูกต้อง และเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 มาตรวจยอดเงินอีกที เหลือ 93.xx บาท จากยอดเงิน 193.xx บาท เงินหายไปไหน??? เลยโทรแจ้ง call center ของ my พนักงาน call center แจ้งว่า ที่ยอดเงินหายไป เพราะ ในขณะที่เราเติมเงินเสร็จแล้ว มีเงิน 300 บาท แล้วสมัคร package โปรเสริม เน็ตสุดคุ้ม 99 บาท ตอนนี้ระบบของ my จะคิดเงินจากโปรหลักอยู่ my supper คุ้ม คือนาทีละ 0.90/mb จะไม่คิดเงินจากโปรเสริม เน็ตสุดคุ้ม (99 บาท unlimited 31 วัน) จนกว่าเราจะทำการ เปิด - ปิด internet ใหม่ (cellula data ใน setting ของ iphone) แล้วเราก็แจ้งว่าทำไมระบบมันไม่หักจาก package เสริม อัติโนมัติเลย แล้วจะสมัครโปรเสริมสำหรับเล่น internet ไว้ทำไม ใครมันจะทราบนอกจากผู้ทำระบบ ไม่ใช้ลูกค้า ที่ทำอย่างนี้เพื่อที่จะโกงเงินแบบเนียนๆใช้ไหม??? คิดว่าจะเป็นเครือข่ายที่ไม่โกงแล้วนะ พนักงานได้แต่ กล่าวคำ "ขอโทษคะ" บ๊ายๆพอกันที่เปลี่ยนค่ายอื่น
เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ
คือ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ได้เติมเงินมือถือ เพื่อที่จะใช้งาน internet packageโปรเสริม ของ my by cat เติมเงินไป 300 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพราะที่ทำการของ cat บริการล้าช้า และไม่เป็นระบบ เติมเงินเสร็จ ตรวจสอบยอดเงินในระบบ เงินเข้ามาจริง 300 บาท และได้ทำการเล่น internet ไป ประมาณ 1 นาที เช็คยอดเงิน เหลือ 299.xx บาท ยอดเงินถูกต้อง ที่ใช้เน็ตเพราะต้องการดูหมายเลขสมัครpackage เสริม "my net สุดคุ้ม 99 บาท" รวม vat 105.xx บาท เพราะโทรแจ้ง call center ไม่ติดเลย และต่อมา ได้สมัคร package เสริมทันทีเลย สำเร็จ มี sms แจ้งยืนยันมา ตรวจสอบยอดเงินเหลือ ประมาณ 193.xx บาท ยอดเงินถูกต้อง และเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 มาตรวจยอดเงินอีกที เหลือ 93.xx บาท จากยอดเงิน 193.xx บาท เงินหายไปไหน??? เลยโทรแจ้ง call center ของ my พนักงาน call center แจ้งว่า ที่ยอดเงินหายไป เพราะ ในขณะที่เราเติมเงินเสร็จแล้ว มีเงิน 300 บาท แล้วสมัคร package โปรเสริม เน็ตสุดคุ้ม 99 บาท ตอนนี้ระบบของ my จะคิดเงินจากโปรหลักอยู่ my supper คุ้ม คือนาทีละ 0.90/mb จะไม่คิดเงินจากโปรเสริม เน็ตสุดคุ้ม (99 บาท unlimited 31 วัน) จนกว่าเราจะทำการ เปิด - ปิด internet ใหม่ (cellula data ใน setting ของ iphone) แล้วเราก็แจ้งว่าทำไมระบบมันไม่หักจาก package เสริม อัติโนมัติเลย แล้วจะสมัครโปรเสริมสำหรับเล่น internet ไว้ทำไม ใครมันจะทราบนอกจากผู้ทำระบบ ไม่ใช้ลูกค้า ที่ทำอย่างนี้เพื่อที่จะโกงเงินแบบเนียนๆใช้ไหม??? คิดว่าจะเป็นเครือข่ายที่ไม่โกงแล้วนะ พนักงานได้แต่ กล่าวคำ "ขอโทษคะ" บ๊ายๆพอกันที่เปลี่ยนค่ายอื่น