ดิฉันมีเบอร์ทรูมูฟเอชหลายเบอร์ ทั้งรายเดือนและเติมเงิน และใช้บริการ iservice ด้วย
เมื่อล๊อคอินเข้าไป กลับพบว่าตัวเองมีค้างชำระเงิน และเป็นเบอร์ที่ไม่เคยเปิดใช้เองแน่ๆ
แม้ว่าเบอร์นั้นจะถูกระงับใช้บริการไปแล้ว แต่มันคือชื่อดิฉันค่ะ
ดังนั้นจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และนำบันทึกประจำวันไปยื่นที่ ทรูมูฟช้อป โรบินสัน นครศรีธรรมราช
เบื้องต้น พนักงานได้รับเรื่องไว้ และบอกว่าจะดำเนินการส่งเรื่องต่อไปให้
ดิฉันยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 9 กพ. 58 จนบัดนี้ 20 มี.ค. 58
ตรวจสอบดูในข้อมูลบริการของ iservice เบอร์นั้นยังคงอยู่ในรายการชื่อของดิฉัน
เราคงไม่สำคัญ ไม่ใช่คนดัง จึงไม่มีใครเหลียวแล ดำเนินการอะไรให้
อย่างน้อย ระบบควรจะถอดเบอร์นั้นออกจาก ข้อมูลบริการของดิฉัน ซึ่งดิฉันบริสุทธิ์ใจต้องการเพียงแค่นี้เอง
แนบหลักฐานการแจ้งความและการยื่นเรื่องที่ช้อปค่ะ (ที่ช้อปไม่ได้ให้อะไรมาเลย มีแต่บัตรคิวที่ถ่ายไว้ก่อน)
มีคนแอบอ้างชื่อไปเปิดเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน แจ้งความและยื่นเรื่องไปเดือนกว่าไม่มีอะไรคืบหน้า
เมื่อล๊อคอินเข้าไป กลับพบว่าตัวเองมีค้างชำระเงิน และเป็นเบอร์ที่ไม่เคยเปิดใช้เองแน่ๆ
แม้ว่าเบอร์นั้นจะถูกระงับใช้บริการไปแล้ว แต่มันคือชื่อดิฉันค่ะ
ดังนั้นจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และนำบันทึกประจำวันไปยื่นที่ ทรูมูฟช้อป โรบินสัน นครศรีธรรมราช
เบื้องต้น พนักงานได้รับเรื่องไว้ และบอกว่าจะดำเนินการส่งเรื่องต่อไปให้
ดิฉันยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 9 กพ. 58 จนบัดนี้ 20 มี.ค. 58
ตรวจสอบดูในข้อมูลบริการของ iservice เบอร์นั้นยังคงอยู่ในรายการชื่อของดิฉัน
เราคงไม่สำคัญ ไม่ใช่คนดัง จึงไม่มีใครเหลียวแล ดำเนินการอะไรให้
อย่างน้อย ระบบควรจะถอดเบอร์นั้นออกจาก ข้อมูลบริการของดิฉัน ซึ่งดิฉันบริสุทธิ์ใจต้องการเพียงแค่นี้เอง
แนบหลักฐานการแจ้งความและการยื่นเรื่องที่ช้อปค่ะ (ที่ช้อปไม่ได้ให้อะไรมาเลย มีแต่บัตรคิวที่ถ่ายไว้ก่อน)