โทรไปหมายเลขปลายทาง แล้วติดต่อไม่ได้ เขาอาจจะอยู่ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณ รอไม่นานก็มีเสียง
- "สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความ...." กดรีบกดวางสายเลย แต่ระบบก็หักเงินเราไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเห็นหน้าจอใช้เวลาไป 1-2 วินาทีแล้ว
- เช็คจาก
https://iservice.truecorp.co.th/billdetail ก็เห็นเวลาที่ถูกใช้ไปเช่นกัน
จึงอยากสอบถามว่า
1 ทำไมระบหักเงินเลย เมื่อโทรไปหมายเลขปลายทางไม่ติด โดยไม่มีอะไรบ่งบอกได้ว่าติดต่อปลายทางได้หรือไม่
2 เข้าใจอยู่ว่าการรับฝากข้อความต้องเสียค่าบริการ แต่ระหว่างที่รอนั้น ไม่มีอะไรเป็นตัวบ่งบอกได้ว่า
2.1 ระบบติดต่อปลายทางไม่ได้ จะได้รีบวางสาย หรือ
2.2 ระบบดำเนินกำลังติดต่อปลายทางให้ถือสายรอสักครู่
3.3 ไม่มีอะไรเป็นตัวบ่งชี้ว่า ควรรีบวางสายเมื่อติดต่อปลายทางไม่ได้
3 ผมว่าผู้ใช้งานหลาย ๆ คน เสียโอกาศ เสียเงิน เสียทอง กับกรณีนี้เยอะไม่ใช่น้อย แล้วเราจะป้องกันยังไง
ไม่ทราบว่าค่าย อื่น ๆ เป็นไงบ้างครับ
ปล
- คงดีหากมีเทคนิคป้องกันการเสียเงิน จากบริการรับฝากข้อความได้
- คงดีหากก่อนเข้าบริการฝากข้อความมีเสียงเตือนก่อน
- จะยกเลิกบริการรับฝากข้อความของหลายๆ ค่ายได้อย่างไร
ขอบคุณครับ
ระบบฝากข้อความของ Truemove H โดนหักเงินอีกแล้ว ทำยังไงดีครับ
- "สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความ...." กดรีบกดวางสายเลย แต่ระบบก็หักเงินเราไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเห็นหน้าจอใช้เวลาไป 1-2 วินาทีแล้ว
- เช็คจาก https://iservice.truecorp.co.th/billdetail ก็เห็นเวลาที่ถูกใช้ไปเช่นกัน
จึงอยากสอบถามว่า
1 ทำไมระบหักเงินเลย เมื่อโทรไปหมายเลขปลายทางไม่ติด โดยไม่มีอะไรบ่งบอกได้ว่าติดต่อปลายทางได้หรือไม่
2 เข้าใจอยู่ว่าการรับฝากข้อความต้องเสียค่าบริการ แต่ระหว่างที่รอนั้น ไม่มีอะไรเป็นตัวบ่งบอกได้ว่า
2.1 ระบบติดต่อปลายทางไม่ได้ จะได้รีบวางสาย หรือ
2.2 ระบบดำเนินกำลังติดต่อปลายทางให้ถือสายรอสักครู่
3.3 ไม่มีอะไรเป็นตัวบ่งชี้ว่า ควรรีบวางสายเมื่อติดต่อปลายทางไม่ได้
3 ผมว่าผู้ใช้งานหลาย ๆ คน เสียโอกาศ เสียเงิน เสียทอง กับกรณีนี้เยอะไม่ใช่น้อย แล้วเราจะป้องกันยังไง
ไม่ทราบว่าค่าย อื่น ๆ เป็นไงบ้างครับ
ปล
- คงดีหากมีเทคนิคป้องกันการเสียเงิน จากบริการรับฝากข้อความได้
- คงดีหากก่อนเข้าบริการฝากข้อความมีเสียงเตือนก่อน
- จะยกเลิกบริการรับฝากข้อความของหลายๆ ค่ายได้อย่างไร
ขอบคุณครับ