สวัสดีครับ
คือ โทรศัพท์ผมโดนระงับการให้บริการ เนื่องจากมียอดเงินเกินกำหนดชำระครับ ได้ขอยืดเวลาออกไป 1 ครั้งแล้ว
วันนี้ช่วงเช้า ได้ทำการจ่ายชำระยอดที่เกินกำหนดเวลาชำระไปแล้ว 1 ยอด ด้วย K-mobile
ยอดในระบบโดนตัดออกไปแล้ว แต่โทรศัพท์ผมยังใช้การไม่ได้ ได้พยายามติดต่อ
- 1175 ไม่สามารถติดต่อได้ ระบบยังคงแจ้งว่า มียอดค้างชำระ และ ไม่มีให้เลือกกดเพื่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำอะไรไม่ได้เลย
- Face Book, AIS Call center ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ หรือ อ่านใดๆ
- AIS Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเช่นกัน " ขออภัยคะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกช่องทาง........................ " รอมาครึ่งชั่วโมงแล้วครับ
ผมเคยแจ้งไปแล้ว เรื่องติดต่อ 1175 มันน่าจะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด แต่กลับไม่ได้รับความสะดวก คือ
ถ้าโทรศัพท์โดนตัดไปแล้ว ก็จะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีหลายช่องทางให้ติดต่อ
ผมก็พยายามทุกช่องทางแล้ว ไม่เห็นจะมีการตอบรับใดๆ เลยครับ
สรุปแล้ว ถ้าชำระเงินหลังโดนระงับ สัญญาณ ต้องทำอย่างไร เพื่อให้ทาง ais ทราบ และ เปิดสัญญาณให้ครับ
ขอบคุณครับ
รบกวน AIS ด้วยครับ ผมติดต่อไม่ได้
คือ โทรศัพท์ผมโดนระงับการให้บริการ เนื่องจากมียอดเงินเกินกำหนดชำระครับ ได้ขอยืดเวลาออกไป 1 ครั้งแล้ว
วันนี้ช่วงเช้า ได้ทำการจ่ายชำระยอดที่เกินกำหนดเวลาชำระไปแล้ว 1 ยอด ด้วย K-mobile
ยอดในระบบโดนตัดออกไปแล้ว แต่โทรศัพท์ผมยังใช้การไม่ได้ ได้พยายามติดต่อ
- 1175 ไม่สามารถติดต่อได้ ระบบยังคงแจ้งว่า มียอดค้างชำระ และ ไม่มีให้เลือกกดเพื่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำอะไรไม่ได้เลย
- Face Book, AIS Call center ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ หรือ อ่านใดๆ
- AIS Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเช่นกัน " ขออภัยคะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกช่องทาง........................ " รอมาครึ่งชั่วโมงแล้วครับ
ผมเคยแจ้งไปแล้ว เรื่องติดต่อ 1175 มันน่าจะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด แต่กลับไม่ได้รับความสะดวก คือ
ถ้าโทรศัพท์โดนตัดไปแล้ว ก็จะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีหลายช่องทางให้ติดต่อ
ผมก็พยายามทุกช่องทางแล้ว ไม่เห็นจะมีการตอบรับใดๆ เลยครับ
สรุปแล้ว ถ้าชำระเงินหลังโดนระงับ สัญญาณ ต้องทำอย่างไร เพื่อให้ทาง ais ทราบ และ เปิดสัญญาณให้ครับ
ขอบคุณครับ