รบกวน AIS ด้วยครับ ผมติดต่อไม่ได้

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ

คือ โทรศัพท์ผมโดนระงับการให้บริการ เนื่องจากมียอดเงินเกินกำหนดชำระครับ ได้ขอยืดเวลาออกไป 1 ครั้งแล้ว
วันนี้ช่วงเช้า ได้ทำการจ่ายชำระยอดที่เกินกำหนดเวลาชำระไปแล้ว 1 ยอด ด้วย K-mobile
ยอดในระบบโดนตัดออกไปแล้ว แต่โทรศัพท์ผมยังใช้การไม่ได้ ได้พยายามติดต่อ
- 1175 ไม่สามารถติดต่อได้ ระบบยังคงแจ้งว่า มียอดค้างชำระ และ ไม่มีให้เลือกกดเพื่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำอะไรไม่ได้เลย
- Face Book, AIS Call center ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ หรือ อ่านใดๆ
- AIS Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเช่นกัน " ขออภัยคะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกช่องทาง........................ " รอมาครึ่งชั่วโมงแล้วครับ
ผมเคยแจ้งไปแล้ว เรื่องติดต่อ 1175 มันน่าจะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด แต่กลับไม่ได้รับความสะดวก คือ
ถ้าโทรศัพท์โดนตัดไปแล้ว ก็จะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีหลายช่องทางให้ติดต่อ
ผมก็พยายามทุกช่องทางแล้ว ไม่เห็นจะมีการตอบรับใดๆ เลยครับ

สรุปแล้ว ถ้าชำระเงินหลังโดนระงับ สัญญาณ ต้องทำอย่างไร เพื่อให้ทาง ais ทราบ และ เปิดสัญญาณให้ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่