เลขที่ใช้บริการ 9100979515 คือ ยังไงครับ ผมนี้เบื่อกับการแจ้งปัญหามากเลยครับ จะต้องให้ทำอย่างไรครับ ไม่ได้เป็นบ้านผมบ้านเดียวนะครับผมถามคนอื่นแล้วถึงได้มาแจ้งตรงส่วนนี้ จะทำอย่างไรดีครับ ใช้งานได้ 2-3 วัน เอาอีกแล้ว ช่าง True โทรมาถาม เป็นอีกแล้วหรอ พี่ เข้ามาแก้ที่บ้านก็แล้ว แก้ข้างนอกก็แล้ว ขยาย Bandwidth ก็แล้ว คือปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ครับ ช่วยบอกทีครับ จันทร์ - ศุกร์ ผมทำงาน จนถึง 5.30 ผมเลยไม่สามารถบอกได้เลยว่า ช่วงเช้าทั้งวันเนี่ย speedtest มันได้เท่าไหร่ พอกลับมาบ้านเล่นเน็ต จะทำงาน ช่วง 3-4 ทุ่ม หลุดไป 3-4 รอบ แจ้งช่างเข้ามาแก้ เมื่อ วันก่อน เข้ามาแก้ได้ 1-2 วัน เป็นอีก วันนี้ speedtest ได้ ไม่ถึง 10 MB คือยังไง ผมสมัครโปร 30 MB นะครับจะไม่เอาเปรียบไปหน่อยหรอครับ กับปัญหาที่เกิดขึ้นมาตลอดทั้งเดือน และเดือนก่อนๆ หน้านี้ เช็คประวัติการแจ้งปัญหาได้เลยครับ คือไม่ได้เล่นแบบมีความสุขเลยจริงๆ
อีกแล้ว ปิ่นเจริญ 3 ดอนเมือง Internet true โปรสุข x 3 (สุขสุดๆตั้งแต่ติดตั้งมา)
เลขที่ใช้บริการ 9100979515 คือ ยังไงครับ ผมนี้เบื่อกับการแจ้งปัญหามากเลยครับ จะต้องให้ทำอย่างไรครับ ไม่ได้เป็นบ้านผมบ้านเดียวนะครับผมถามคนอื่นแล้วถึงได้มาแจ้งตรงส่วนนี้ จะทำอย่างไรดีครับ ใช้งานได้ 2-3 วัน เอาอีกแล้ว ช่าง True โทรมาถาม เป็นอีกแล้วหรอ พี่ เข้ามาแก้ที่บ้านก็แล้ว แก้ข้างนอกก็แล้ว ขยาย Bandwidth ก็แล้ว คือปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ครับ ช่วยบอกทีครับ จันทร์ - ศุกร์ ผมทำงาน จนถึง 5.30 ผมเลยไม่สามารถบอกได้เลยว่า ช่วงเช้าทั้งวันเนี่ย speedtest มันได้เท่าไหร่ พอกลับมาบ้านเล่นเน็ต จะทำงาน ช่วง 3-4 ทุ่ม หลุดไป 3-4 รอบ แจ้งช่างเข้ามาแก้ เมื่อ วันก่อน เข้ามาแก้ได้ 1-2 วัน เป็นอีก วันนี้ speedtest ได้ ไม่ถึง 10 MB คือยังไง ผมสมัครโปร 30 MB นะครับจะไม่เอาเปรียบไปหน่อยหรอครับ กับปัญหาที่เกิดขึ้นมาตลอดทั้งเดือน และเดือนก่อนๆ หน้านี้ เช็คประวัติการแจ้งปัญหาได้เลยครับ คือไม่ได้เล่นแบบมีความสุขเลยจริงๆ