คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เท่าที่ผมเห็นนะ ตอนแรกจะเจอคอนกรีต แล้วฉีดน้ำปูนลงไปเพื่อเติมช่องว่างในโพลงที่ทำให้ถนนทรุด แล้วตอนนี้ก็คงกำลังลอกคอนกรีตเดิมออกแล้วคงจะเทผิวใหม่ลงไป
แต่ผมไม่แน่ใจว่าตรงนี้เคยทำไปแล้วรึเปล่านะเพราะผมก็ผ่านเส้นนี้กลับบ้านทุกสัปดาห์ ตอนนี้ขอนแก่นติดทั้งขาลง กทม.และขาขึ้นอุดรฯ
- คนที่จะเดินทางจากขอนแก่นไปทาง สารคาม อุบลฯถ้าผ่านช่วง ชม.เร่งด่วนละก็ ผมว่าเลี่ยงไปใช้เส้น ขอนแก่น -กาฬสินธุ์ แล้วไปเลี่ยวยางตลาดจะสะดวกกว่าครับ แต่ถ้าใครอยู่ อ.โกสุมฯย้อนมาทางท่าพระ ต้องใช้บริการบ้านผือสะดวกกว่าครับ
- ส่วนคนที่จะผ่านขอนแก่นขาลง กทม. ถ้าจะผ่านช่วงเวลาเร่งด่วน แนะนำว่าใช้เส้น ขอนก่น - พระยืน แล้วค่อยตัดเข้ามิตรภาพจะสะดวกกว่าครับ ได้ยิยคนบ่นว่าติดกันเป็นชั่วโมงเลยครับ
แต่ผมไม่แน่ใจว่าตรงนี้เคยทำไปแล้วรึเปล่านะเพราะผมก็ผ่านเส้นนี้กลับบ้านทุกสัปดาห์ ตอนนี้ขอนแก่นติดทั้งขาลง กทม.และขาขึ้นอุดรฯ
- คนที่จะเดินทางจากขอนแก่นไปทาง สารคาม อุบลฯถ้าผ่านช่วง ชม.เร่งด่วนละก็ ผมว่าเลี่ยงไปใช้เส้น ขอนแก่น -กาฬสินธุ์ แล้วไปเลี่ยวยางตลาดจะสะดวกกว่าครับ แต่ถ้าใครอยู่ อ.โกสุมฯย้อนมาทางท่าพระ ต้องใช้บริการบ้านผือสะดวกกว่าครับ
- ส่วนคนที่จะผ่านขอนแก่นขาลง กทม. ถ้าจะผ่านช่วงเวลาเร่งด่วน แนะนำว่าใช้เส้น ขอนก่น - พระยืน แล้วค่อยตัดเข้ามิตรภาพจะสะดวกกว่าครับ ได้ยิยคนบ่นว่าติดกันเป็นชั่วโมงเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
ใครพออธิบายระบบงานซ่อมถนนได้ไหมครับ ช่วงนี้ทำไมเส้นมิตรภาพ ซ่อมแบบปิดถนนซ่อมกันเลย ที่ท่าพระขอนแก่นรถติดมาก
ที่โคราช ซ่อมทีเดียวปิดถนนเหลือ 1 เลน ยาว4-5 กม
ที่ขอนแก่น สุดๆๆ รถติดยาวเหยียด
ทั้งๆ ที่สมัยก่อนก็ไม่ได้ซ่อมกันแบบนี้ สมัยนี้ทันสมัยขึ้นวัสดุดีขึ้น ทำไมระบบก่อสร้าง ไม่อำนวยความสะดวกเลย แล้วมีเหตุผลอะไรถึงต้องทำให้รถติดยาว