[CR][SR] รวยบาร์ เกาะสีชัง คือถ้าเกิดข้อผิดพลาดแล้วปรับปรุง หรือบริการเราให้ดีขึ้น ก็ไม่ว่า นี่ไล่ลูกค้าคืออะไร

สวัสดีค่ะ เริ่มเลยนะค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 58 ที่ผ่านมา เรากับเพื่อนรวม 3 คน วางแผนจะไปเที่ยวกันที่เกาะสีชังกัน และตกลงว่า จะไปหาที่พักที่ เกาะเลยไม่ได้จองก่อนล่วงหน้า พอเดินทางมาถึง ท่าเรือเกาะลอย ก็แวะทานข้าวร้านใกล้ๆ ก่อน เนื่องจ่กออกจากห้องขึ้นรถตั้งแต่เช้า ข้าวยังไม่ทาน มาถึงก็เที่ยง เลยหาไรทานก่อน ยังนั่งคุยกันอยู่เลยว่า คนมาเที่ยวเยอะ นั่งทานข้าว แปปเดียวเรือออกไป 2 ลำ พอถึงเวลาที่เราจะข้ามไปที่เกาะ ก็มีคนถาม เราว่า น้องไปเที่ยวเช้าไปเย็นกลับ หรือ ค้างคืน เราเลยบอกว่า ค้างคืน เค้าก็ถามเราอีกว่า มีที่พักรึยัง (พร้อมเสนอขาย ห้องพัดและมอเตอร์ไซต์เช่า) ซึ่งเราก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะดูแล้วคนเยอะ กลัวไม่มีที่พัก เลยตกลง เช่าห้อง 1 ห้อง ราคา 1500 บาทและเชารถอีก 1 คัน 300 บาท จ่ายล่วงหน้า 600 บาท เราก็จ่ายไป แล้วเค้าก็ให้นามบัตรมา พร้อมจดเบอร์โทร ที่พักที่หลังบัตรมาให้ เสร็จแล้ว เราก็นั่งเรือ ข้ามมา พอใกล้ถึงเกาะสีชัง แล้วเราก็โทรไปหาเค้าล่วงหน้า ก่อนที่เรือจะเทียบท่า เค้ากบอกเราว่า เดียวจะให้รถสามล้อมารับ ซึ่งค่ารถสามล้อเราต้องจ่ายเอง ประมาณ 60 บาท ซึ่งตอนนั้นเราก็สงสัยนะ ว่าทำไมต้องจ่ายอีกล่ะ ทำไมเค้ามาเราเอง เอารถมารับน่ะ ในเมื่อเราก็เช่ารถแล้วนิ 2 คน ห้ามซ้อน 3 เข้าในนะ กับคนที่มานำทางเราขับรถมาอีกคน ก็น่าจะพอ แต่เค้าเลือกที่จะให้ สามล้อมารับ บอกเราว่ารถที่เราเช่า ก็รออยู่ที่ห้องพัก อ่ะเราก็รอ รอ รอ โทรหาอ่ะ บอกรถกำลังมา รอก่อน อ่ะ รอ ก็รอ รอจนรอไม่ไหว เราเลยคุยกัน ไหนๆ ก็จะเสียตังค์แล้วนิ นั่งไปเองก็ได้ ไม่ต้องรอแหละ กำลังต่อรองราคา สามล้ออยู่เลยจร้า ทางที่พักโทรมาบอกว่า สามล้อมาไม่ได้ รถติด กำลังส่งคนมารับ ให้รอก่อน โมโหแล้วคร้า รอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว เราเลยบ่น พี่คนที่ปล่อยคิวรถเช่า เลยบอกเราว่าน้องลองไปแจ้ง ที่จุดบริการนักท่องเที่ยวดูสิ แบบนี้ไม่ถูกปล่อยให้เรารอนานมาก อ่ะช่วงนั้นเลือดขึ้นหน้าใก้ทำไรทำจร้า เดินไปแจ้งเลย เล่าให้เค้าฟัง เค้าก็ดูโมโหแทนเรา เค้าพูดแบบว่า ทำอย่างงี้ได้ไง เสียชื่อเกาะสีชังหมด แล้วเค้าก็โทรประสานงานกับฝ่ายนู้น ฝ่ายนี่ แต่บางที เค้าอาจจะมีคำหยายคายบ้างตามประสาคนคุ้นเคยกัน แล้วระหว่างที่คุยกัน ทางห้องพัก ก็โทรมาถามว่าเราอยู่ไหน เราก็บอกเค้าไปสักพักก็มาถึง เจ้าหน้าที่ ก็คุย กับทางนั้น แล้วเราก็ขึ้นรถมากับเค้า เค้าก็ขอโทษเรานะที่ให้เรารอ แต่ตอนนั้นบอกเลยว่าเราก็ยังโมโหอยู่ เราเลยเงียบ ไม่พูดดีกว่า พอมาถึงห้อง เข้าห้องพักได้สักครู่ เจ้าของรึยังไง ก็เข้ามาคุย มาแก้ตัวนั่นแหละ ประมาณว่าไม่ใช่ความปิดของเค้า ความผิดอยู่รถสามล้อที่ไม่สามารถมารับเราได้ อ่ะเราก็เข้าใจ สามล้ออาจรับงานซ้อนรึยังไงก็แล้วแต่ แต่คือเค้าไม่สามารถมารับเราได้ปล่อยให้เรารอนาน จนที่ห้องพักต้องมารับเราเอง อ่ะคิดว่าจะจบ ป่าวจร้าสักพัก มาบอกเราว่า ที่น้องไปแจ้งกับจุดบริการนักท่องเที่ยวแบบนั้น เค้าเสียหายอยากให้เราไปแก้ให้เค้าหน่อย เค้าเสียหาย ทีแรกเราก็เข้าใจอีกนั่นแหละ ก็จะไปแก้ให้นะถ้าไม่มีคำว่า เดี๋ยวเรา คืนตังค์ให้นะ น้องไปหาที่พักใหม่เถอะ พี่กลัวจะดูแลเราไม่ดี เดี๋ยวจะมาว่าพี่ได้อีก อ่ะค่ะ เก็บของสิค่ะไล่ขนาดนี้รออะไร เค้าบอกเราว่า เค้าทำห้องพักมาเค้าไม่เคย มีข้อเสียอะไร ในรีวิว ไม่มีข้อติเลย สรุปคือเค้าไม่เสียเพราะเรา เลยให้เราออกมาหาที่พักใหม่ ในความรู้สึกเราน่ะ อะไรที่ผิดพลาด หากแก้ไขให้มันดีขึ้น มันก็จะดีไม่มีปัญหาที่หลัง แต่นี่คือเลือกแก้ไขปัญหาด้วยการไล่ลูกค้า เราว่ามันดูแย่มากค่ะ เราไม่ซีเรียสเท่าไหร่นะเพราะเราเคยมาที่นี่แล้ว 2 ครั้ง แต่เพื่อนเราอีก 2 คนอ่ะ เค้ามาเป็นครั้งแรก เค้าพูดเลยว่า แย่มาก เกาะสีชังติดลบไปแล้วในสายตาเค้า สุดท้ายเราเลยต้องมาพักที่ โฮมสเตย์ พลังหญิงไทย ข้างโรงเรียนเกาะสีชัง บวกเลยสวยมาก ห้องเป็นรูปถังข้าว และตอไม้ แถม พัก 3 คนป้าคิดแค่ 1200 ถูกกว่า ดีกว่า ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน ทั้งสบู่ แชมพู ครีมนวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ที่ปันหู หมวกอาบน้ำ ยาธาตุ เข็มกะด้าย กระดุม คือสบาย ของครบกว่าอ่ะ คือดีกว่ากันเยอะ ในความรู้สึกเรา
ชื่อสินค้า:   รวยบาร์ รีสอร์ท ณ เกาะสีชัง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่