ขอพูดแบบระบายอารมณ์หน่อยนะครับ ดราม่าก็ว่าได้
เมื่อนานมาแล้วห้องมาบุญครองมันไม่เป็นอย่างนี้ สมัย Nokia Symbian ตอนนั้นนี้ พอใช้มือถือ มีปัญหาปุ๊ป ผมก็จะนึกถึงห้องมาบุญครอง คนจะเข้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ผม จนได้ทางออก
แต่มาเดี๋ยวนี้นะ ก่อนหน้านี้ที่ผมยังใช้บัตรผ่านอยู่
ผมเคยตั้งกระทู้ ปัญหาที่ผมเจอในแท็บเล็ตตัวท็อปของ samsung ปัญหาที่ผมใช้และเจอจริงๆ มันก็จะมีติ่งจำนวนหนึ่งเข้ามาพูดประมาณว่า ผมมาดิสเครดิตแบรนด์ คือสรุปไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้เลย มาขอความช่วยเหลือกลับโดยกล่าวร้าย
ต่อมา ผมซื้อ iphone มาใช้ มีปัญหาที่หน้าจอ มาถามว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม ก็เหมือนกัน ไม่ได้คำตอบ แต่จะมีพวกติ่งเข้ามาพูด ประมาณว่า มีปัญหาแล้วจะใช้ทำไม รับกับปัญหาจุดนี้ไม่ได้ ก็ไปใช้ยี่ห้ออื่นดิ
ตอนนี้ก็มีเห็นหลายๆกระทู้ เค้ามาตั้งคำถาม ปัญหาแบรนด์ที่เค้าใช้อยู่ ก็จะมีพวกติ่งออกมารับหน้าแทนแบรนด์เสมอ แทนที่จะช่วยเค้าแก้ปัญหา แต่กลับมาต่อว่าเค้ากัน แต่ติ่งบางคนก็ยังดี บอกแนวการการแก้ปัญหา แต่ยังไงก็ขอเหน็บแนมส่งท้ายด้วย
หรือคนพวกนี้เค้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทกัน จึงกลัวภาพลักษณ์เสียหาย
อยากรู้จริงๆ ติ่ง Samsung ติ่ง Apple เวลาเข้ามาตอบคำถามนี้ ใช้ตรรกะอะไรกัน ปกป้องแต่แบรนด์
เมื่อนานมาแล้วห้องมาบุญครองมันไม่เป็นอย่างนี้ สมัย Nokia Symbian ตอนนั้นนี้ พอใช้มือถือ มีปัญหาปุ๊ป ผมก็จะนึกถึงห้องมาบุญครอง คนจะเข้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ผม จนได้ทางออก
แต่มาเดี๋ยวนี้นะ ก่อนหน้านี้ที่ผมยังใช้บัตรผ่านอยู่
ผมเคยตั้งกระทู้ ปัญหาที่ผมเจอในแท็บเล็ตตัวท็อปของ samsung ปัญหาที่ผมใช้และเจอจริงๆ มันก็จะมีติ่งจำนวนหนึ่งเข้ามาพูดประมาณว่า ผมมาดิสเครดิตแบรนด์ คือสรุปไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้เลย มาขอความช่วยเหลือกลับโดยกล่าวร้าย
ต่อมา ผมซื้อ iphone มาใช้ มีปัญหาที่หน้าจอ มาถามว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม ก็เหมือนกัน ไม่ได้คำตอบ แต่จะมีพวกติ่งเข้ามาพูด ประมาณว่า มีปัญหาแล้วจะใช้ทำไม รับกับปัญหาจุดนี้ไม่ได้ ก็ไปใช้ยี่ห้ออื่นดิ
ตอนนี้ก็มีเห็นหลายๆกระทู้ เค้ามาตั้งคำถาม ปัญหาแบรนด์ที่เค้าใช้อยู่ ก็จะมีพวกติ่งออกมารับหน้าแทนแบรนด์เสมอ แทนที่จะช่วยเค้าแก้ปัญหา แต่กลับมาต่อว่าเค้ากัน แต่ติ่งบางคนก็ยังดี บอกแนวการการแก้ปัญหา แต่ยังไงก็ขอเหน็บแนมส่งท้ายด้วย
หรือคนพวกนี้เค้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทกัน จึงกลัวภาพลักษณ์เสียหาย