นโบายเปลี่ยนสินค้าของBanana IT

กระทู้สนทนา
ขอประนามความไม่มี service mind ของ BANANA ITสาขาCENTRALลาดพร้าว ดังต่อไปนี้ครับ
ซื้อของวันที่ 27 กพ 58   ของเสีย แบตเสื่อม ไปขอเปลี่ยนของวันนี้ 6 มีค 58 พนักงานบอกว่า เลย 7 วันแล้ว เปลี่ยนไม่ได้ ต้องส่งซ่อม ใช้เวลา 45 วัน ตามกฎ(ซึ่งอึงตั้งตอนไหนวะตอนซื้อไม่เห็นบอกเลย)
เฮ้ย มันซ่อมไม่ได้แหงๆ ทำไมต้องรอนานขนาดนั้นครับน้อง
มันเป็นกฎครับ
เอื๊อกๆๆ
ออ น้องนับอย่างไรครับ 7 วันพี่ว่ามันยังไม่ไม่ถึงนะ
วันที่ 27 28 29 30 กพ 1 2 3 4 5 6 มีนาครับเกิน 7 วันแล้ว
เอ้ยน้อง กพ มี 28 วันนะ ถ้านับดีๆ วันนี้ก็ 7 วันพอดี
ไม่ได้ครับ เรานับ 1 ตั้งแต่วันที่พี่ซื้อ รวมวันนี้ด้วยก็ แปดวันแล้วเปลี่บนไม่ได้ครับ
ออน้องป้ายน้องบอกว่าเปลี่ยนได้ ภายใน 7 วันหลังจากที่ซื้อไม่ใช่หรือ
ป้ายไหนครับ ไม่มีหรอก
นี่ไงน้อง
อ๋อมันเฉพาะของใต้ป้ายเท่านั้นครับไม่รวมที่พี่ซื้อ
เฮ้ย เขียนไว้ตรงไหนน้อง
อ๋อ พีไม่เข้าใจหรือครับ มันเป็นกฎ เรานับวันที่พี่ซื้อเป็นวันที่ 1 ครับ
เฮ้ยน้อง ภาษาไทยเขียนไว้ชัดนะว่าหลังจากวันที่ซื้อ
ก็พี่ซื้อแล้วก็เป็นอีกวันเลยไงครับ มันเป็นกฎของร้าน
(ยิ้ม อึงเป็นครูฝ่ายปกครองหรือถึงอ้างแต่กฎนะ)
ไม่เป็นไรครับ งั้นเครมก็เครมพี่ได้ใช้สิทธิพี่ไปฟ้อง สคบ
งั้นเปลี่ยนก็ได้ แต่ว่าถ้ามันเสียอีก เราก็จะไม่เปลี่ยนให้แล้วนะพี่ต้องเครมอย่างเดียว 45 วัน
ก็ได้ครับ ครั้งนี้คงเป็นตรั่งสุดท้ายที่จะซื้อของที่ บานาน่า.......
เสร็จแล้วดันเอาของเจ็งกระบ๊งมาให้อีก ต้องเปลี่ยนอีกรอบทำงองแง
สรุปประทับใจมากกับการบริการครั้งนี้
แถได้ทุกเม็ด
บานาน่า ท่านช่างสอนพนักงานได้ฉลาดจริงๆ แถยิ้มได้ทุกเรื่องแม้แต่ภาษาไทย ยังแถได้หลักฐานคาตาอย่างนั้น
....เหตุการณ์จริงยาวกว่านี้มากครับ เถียงกันตั้งแต่ สองทุ่ม ยัน สี่ทุ่มห้างปิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่