หม้อต้มแก้ส LPG ของ ENERGY REFORM มีแก้สซึมออกมาตอนที่จอดรถทิ้งไว้เกิน 1 ชั่วโมง ทำให้สตาร์ทติดยาก

กระทู้คำถาม
มาตรฐานสินค้าของ E.R.เที่ยงตรงดีมากๆ เลยประกันมา  3 เดือน ก็พังเลย  หรือไม่ผมอาจจะโชคดี ได้ของหลุด QC

เพราะ อีกคันที่บ้าน ก็หม้อต้ม TOMASETTO รุ่นเดียวกันเป๊ะๆ  Tomasetto AT.09 ใช้มา7ปี 220,000 โล ไม่เคยงอแง

----------------------------------------------------------





ไปที่ร้านแก้ส เค้าตรวจเช็คโดยการดับเครื่องทิ้งไว้สักพัก แล้วเอาน้ำสบุ่มาป้ายที่รูแก้สท่อใหญ่ๆขาออกที่จะไปรางหัวฉีด ปรากฏว่ามีฟองดันเรื่อยๆ ช่างเลยบอกว่า ต้องเปลี่ยนยกหม้อต้มเลย เพราะมันรั่วที่ชุดทำงานหลัก ไม่สามารถแก้ไขได้โดยเปลี่ยนชุดซ่อม

เลยอยากรบกวนถามผู้รู้ครับว่า  อาการแก้สซึมเข้าไปท่อร่วมไอดีนี้ ต้องเปลี่ยนหม้อต้มทั้งหม้อเลยจริงๆหรือครับ

ช่างบอกว่า ราคาเปลี่ยนรวมค่าแรง 4000 บาท สมเหตุสมผลไหมครับ


ขอบคุณครับ

EDIT 1 : หม้อต้มอยู่ด้านบนสุด รื้อถอดออกไม่น่ายาก เพราะไม่มีอะไรกีดขวางการรื้อครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่