วันก่อนไปซื้อโทรศัพท์มือถือ + ซิม + บัตรเติมเงิน
ที่สำนักงาน CAT TELECOM สาขา... พอตรวจรับ
สินค้าเรียบร้อย พนง. ก็แจ้งยอดที่ต้องชำระทั้งหมด
ก็ยื่นบัตรเดบิตกสิกรไทย (ตามรูปด้านล่าง) ให้กับ
พนง. เพื่อชำระเงิน พนง. ก็นำบัตรไปรูดกับเครื่อง
EDC ของ CAT รูดแล้ว รูดอีก เบาบ้าง แรงบ้าง
รวมเป็นสิบๆรอบ ท้ายที่สุด พนง. คืนบัตรฯมาให้
ในสภาพตามรูป คือ พลาสติกที่เคลือบบัตรฯขาด
แถบแม่เหล็กหายไป พร้อมบอกว่า ขอเป็นเงินสด
ได้ไหมค่ะ เครื่อง EDC น่าจะเสีย เพราะรูดให้
ลูกค้าคนก่อนก็รูดไม่ได้ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
หลังจากรับบัตรฯคืนมา ก็ไปติดต่อ ธ.กสิกรไทย
สาขา... จนท. แจ้งว่า ต้องเปลี่ยนบัตรใหม่ 250
บาท ถ้าฝืนใช้ไปเครื่อง ATM อาจไม่คืนบัตรค่ะ
เลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมถาม จนท. KBNK
ว่า เหตุการณ์เช่นนี้ เป็นความผิดใคร ลูกค้า หรือ
เครื่อง EDC หรือ พนง. CAT แต่ไม่ได้คำตอบ
เลยอยากจะเรียนปรึกษาว่า เหตุการณ์เช่นว่านี้
เกิดจากความผิดของลูกค้าหรือเช่นไร ต้องเสีย
เงินค่าทำบัตรใหม่อีก 250 บาทด้วยหรือ
จำนวนเงินอาจจะไม่ได้มากมายนัก แต่ถ้าอยู่
แถวนี้ ซื้อข้าวราด/ก๋วยเตี๋ยวได้ 10 จาน/ชาม
อิ่มไปอีกหลายมื้อเลยนะ
ค่าธรรมเนียมออกบัตรเดบิตใหม่.. ความผิดใคร..??
ที่สำนักงาน CAT TELECOM สาขา... พอตรวจรับ
สินค้าเรียบร้อย พนง. ก็แจ้งยอดที่ต้องชำระทั้งหมด
ก็ยื่นบัตรเดบิตกสิกรไทย (ตามรูปด้านล่าง) ให้กับ
พนง. เพื่อชำระเงิน พนง. ก็นำบัตรไปรูดกับเครื่อง
EDC ของ CAT รูดแล้ว รูดอีก เบาบ้าง แรงบ้าง
รวมเป็นสิบๆรอบ ท้ายที่สุด พนง. คืนบัตรฯมาให้
ในสภาพตามรูป คือ พลาสติกที่เคลือบบัตรฯขาด
แถบแม่เหล็กหายไป พร้อมบอกว่า ขอเป็นเงินสด
ได้ไหมค่ะ เครื่อง EDC น่าจะเสีย เพราะรูดให้
ลูกค้าคนก่อนก็รูดไม่ได้ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
หลังจากรับบัตรฯคืนมา ก็ไปติดต่อ ธ.กสิกรไทย
สาขา... จนท. แจ้งว่า ต้องเปลี่ยนบัตรใหม่ 250
บาท ถ้าฝืนใช้ไปเครื่อง ATM อาจไม่คืนบัตรค่ะ
เลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมถาม จนท. KBNK
ว่า เหตุการณ์เช่นนี้ เป็นความผิดใคร ลูกค้า หรือ
เครื่อง EDC หรือ พนง. CAT แต่ไม่ได้คำตอบ
เลยอยากจะเรียนปรึกษาว่า เหตุการณ์เช่นว่านี้
เกิดจากความผิดของลูกค้าหรือเช่นไร ต้องเสีย
เงินค่าทำบัตรใหม่อีก 250 บาทด้วยหรือ
จำนวนเงินอาจจะไม่ได้มากมายนัก แต่ถ้าอยู่
แถวนี้ ซื้อข้าวราด/ก๋วยเตี๋ยวได้ 10 จาน/ชาม
อิ่มไปอีกหลายมื้อเลยนะ