จองโรงแรมกับ hotels.com แต่ไม่ขึ้น ในรายการจอง แถมโดนเรียกเก็บเงิน

หน้าการจองที่เสร็จสมบูณร์ ของ ไอดี ผม



และรายการยกเลิกที่ผมได้ทำการยกเลิก



ซึ่งจะเห็นได้ว่าผมได้ทำการจองหลายครั้ง และผมได้ยกเลิกทั้งหมดเหลือไว้แค่ 2 การจอง
หากแต่ว่า ในกรณีที่มีการแสดงว่าผมได้ทำการจองผมก็จะทำการยกเลิกได้ แต่ในกรณีของโรงแรม
THE B HAKATA ไม่มีอยู่ในรายการจองของ id ผมซึ่งทำให้ผมไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการจองที่เสร็จสมบูรณ์
ผมจึงไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะถ้ามันมีขึ้น ผมคงยกเลิกไปแล้ว ทั้งนี้
และทาง hotels.com ได้มีการส่ง email กลับมาให้ผมส่งคะแนน review และได้ผูกกับ id หมายเลขสมาชิกเดียวกัน

หมายเลขสมาชิก 52200855

การจอง ที่ผมไม่สามารถ มองเห็นได้ว่าผมจอง และเป็นการจองที่ผมไม่สามารถยกเลิกได้


และบัตรเครดิต ผมถูก ตัดยอด ครับ

การโทรไปสอบถาม แต่การตอบคำถามกลับมาจากทาง hotels.com



คือ การจองที่คุณ ไม่แสดงขึ้นในหน้ารายการจองของผม ทำให้ผมไม่สามารถยกเลิกได้

แล้วคุณยังส่งข้อมูลบัตรเครดิตผม ให้กับทางโรงแรมเพื่อที่จะตัดยอดผมโดยตรง


จากเคส นี้ ผมเป็นคนผิดครับ ที่ผมจองโดยที่ยังไม่สรุป แต่... ผมยกเลิกทุกรายการที่จองผิด(ที่มันแสดงให้เห็น)

ผมต้องจำยอม จ่ายเงิน ใช่รึเปล่าครับ

ผมไม่รู้ว่าจะต้องแท็คห้องไหนบ้าง ถ้าแท็คผิดขออภัยด้วยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดต่อ บัตรเครดิต บอกว่า เค้าบอกว่ธีแก้ไข เค้าจัดการให้ได้ แต่ผมจะแพ้แน่นอน เพราะทาง hotels.com

จะใช้หลักฐานว่า ผมได้ทำการจองเรียบร้อย และเสร็จสมบูรณ์

หลักฐานของผม มีแค่ว่า มันไม่ไปขึ้นอยู่ในรายการจองของผม

ทำให้ผมไม่สามารถยกเลิกได้ เท่ากับว่าผมแพ้ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่