ลูกค้าเก่าหลายๆคนก็บ่นถึง AIS ตลอด ผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
เมื่อไม่นานมานี้ ถึงแม้ผมจะมีความคิดที่จะย้ายเครือข่ายเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยังตัดสินใจไม่ย้ายออก เพราะอะไรรู้ไหมครับ
- อันดับแรกคิอ การบริการครับ
AIS เป็นเครือข่ายเดียวที่ทำให้ลูกค้าธรรมดาอย่างผมที่ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ เซเรเนต อะไรก็ไม่มี รู้สึกพิเศษขึ้นมากๆกว่าค่ายอื่น ทั้งการพูดคุยกับ call center ทั้ง 1175 ที่พูดชื่อเราเลย "สวัสดีค่ะคุณ.....วันนี้อะไรให้ช่วยไหมคะ" มันทำให้เร่รู้สึกดีขึ้นจริงๆนะครับ ไม่เหมือนค่ายอื่นที่โทรไป ก็ต้องถามทุกครั้งว่าชื่ออะไร ใช้เบอร์อะไร (ซึ่งก็เป็นเบอร์ที่โทรไปนั่นแหละ ยังอุตส่าห์ถาม) และเราก็ต้องบอกชื่อบอกเบอร์ทุกครั้ง หงุดหงิดนิดนึง เพราะโทรไปหา cc บ่อยเหมือนกัน
...ถึงแม้บางที จนท จะตอบไม่ตรงกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็ได้รับการประสานงานที่รวดเร็วดี ไม่ต้องรอนานหลายวัน
นอกจากนี้ cc ใน pantip ก็ตอบคำถามได้รวดเร็วทันใจ (บางทีก็เร็วกว่ารอสาย 1175 อีกด้วยนะ) ประสานงานเร็วดี รู้สึกอบอุ่นดีครับ
แต่อยากจะให้ช่วยปรับปรุง cc ใน facebook นิดนึงครับ เวลาพิมพ์คำพูด บางครั้งมันดูออกว่าไม่ตั้งใจตอบ หรือตอบส่งๆ ผ่านๆให้จบๆไป ขอใส่ใจลูกค้านิดนึงจะเยี่ยมมาก (ไม่รู้คนเดียวกับพันทิปหรือเปล่า)
- ต่อมาเรื่องสัญญาณ รู้สึกดีที่ AIS พัฒนาสัญญาณเร็วดี เพราะที่บ้านผม ใช้มาหลายเดือน สัญญาณเน็ตช้าตลอดครับ ขนาดไม่โดนลดความเร็ว เล่นเกมหรือออะไรที่ใช้เน็ตก็ขัดข้อง เด้งตลอด แต่ช่วง2 เดือนมานี้ รู้สึกดีเลยครับ เน็ตไม่เคยขัดข้อง ไม่เด้งออกเลย รู้สึกดีขึ้นครับ
และปัจจุบันสัญญาณก็คลอบคลุมมากขึ้นแล้วล่ะครับ ไปไหนก็มี AIS แล้ว สบายใจละครับ
นี่คือเหตุผลที่ผมยังอยู่ต่อกับ AIS ครับ ขอให้พัฒนาสัญญาณให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ AIS เป็นเครือข่ายที่มีคุณภาพ และสมกับราคานะครับ
ผมขอเป็นหนึ่งในลูกค้าที่จะให้กำลังใจ AIS นะครับ
เมื่อไม่นานมานี้ ถึงแม้ผมจะมีความคิดที่จะย้ายเครือข่ายเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยังตัดสินใจไม่ย้ายออก เพราะอะไรรู้ไหมครับ
- อันดับแรกคิอ การบริการครับ
AIS เป็นเครือข่ายเดียวที่ทำให้ลูกค้าธรรมดาอย่างผมที่ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ เซเรเนต อะไรก็ไม่มี รู้สึกพิเศษขึ้นมากๆกว่าค่ายอื่น ทั้งการพูดคุยกับ call center ทั้ง 1175 ที่พูดชื่อเราเลย "สวัสดีค่ะคุณ.....วันนี้อะไรให้ช่วยไหมคะ" มันทำให้เร่รู้สึกดีขึ้นจริงๆนะครับ ไม่เหมือนค่ายอื่นที่โทรไป ก็ต้องถามทุกครั้งว่าชื่ออะไร ใช้เบอร์อะไร (ซึ่งก็เป็นเบอร์ที่โทรไปนั่นแหละ ยังอุตส่าห์ถาม) และเราก็ต้องบอกชื่อบอกเบอร์ทุกครั้ง หงุดหงิดนิดนึง เพราะโทรไปหา cc บ่อยเหมือนกัน
...ถึงแม้บางที จนท จะตอบไม่ตรงกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็ได้รับการประสานงานที่รวดเร็วดี ไม่ต้องรอนานหลายวัน
นอกจากนี้ cc ใน pantip ก็ตอบคำถามได้รวดเร็วทันใจ (บางทีก็เร็วกว่ารอสาย 1175 อีกด้วยนะ) ประสานงานเร็วดี รู้สึกอบอุ่นดีครับ
แต่อยากจะให้ช่วยปรับปรุง cc ใน facebook นิดนึงครับ เวลาพิมพ์คำพูด บางครั้งมันดูออกว่าไม่ตั้งใจตอบ หรือตอบส่งๆ ผ่านๆให้จบๆไป ขอใส่ใจลูกค้านิดนึงจะเยี่ยมมาก (ไม่รู้คนเดียวกับพันทิปหรือเปล่า)
- ต่อมาเรื่องสัญญาณ รู้สึกดีที่ AIS พัฒนาสัญญาณเร็วดี เพราะที่บ้านผม ใช้มาหลายเดือน สัญญาณเน็ตช้าตลอดครับ ขนาดไม่โดนลดความเร็ว เล่นเกมหรือออะไรที่ใช้เน็ตก็ขัดข้อง เด้งตลอด แต่ช่วง2 เดือนมานี้ รู้สึกดีเลยครับ เน็ตไม่เคยขัดข้อง ไม่เด้งออกเลย รู้สึกดีขึ้นครับ
และปัจจุบันสัญญาณก็คลอบคลุมมากขึ้นแล้วล่ะครับ ไปไหนก็มี AIS แล้ว สบายใจละครับ
นี่คือเหตุผลที่ผมยังอยู่ต่อกับ AIS ครับ ขอให้พัฒนาสัญญาณให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ AIS เป็นเครือข่ายที่มีคุณภาพ และสมกับราคานะครับ