หลังจากที่ Dtac ได้แจ้งโปรโมรชั่นใหม่ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2558 (วันพฤหัส)
เย็นวันอาทิตย์ผมจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บริการรับแลกซึ่งมีรายละเอียดด้วยว่า
โฮมโปรวิลเลจสุวรรณภูมิ หรือ โฮมโปรกิ่งแก้ว(ชื่อเดิม) สามารถนำไปแลกได้ที่สาขานี้
เมื่อไปถึง พบกับหน้าร้าน คล้ายๆ Shop เล็กๆ(พึ่งย้ายมาใหม่) และพบพนักงานผู้ชายผมจึงสอบถามว่าสาขานี้รับแลก 4,4s กับ 5s ไหมครับ จึงได้คำตอบว่าให้ติดต่อพนักงานขายผู้หญิง ผมจึงเดินไป รอสักครู่ จึงได้คุยกับพนักงานขายผู้หญิง พนักงานแจ้งว่าสาขานี้ไม่ได้รับแลก และสาขานี้พึ่งย้ายจาก โฮมโปร(เดิม) ผมจึงรับทราบ และจากไป
คำถาม
1.ทำไมถึงปล่อยให้มีเหตุการณ์เข้าใจผิดแบบนี้???
2. แล้วทำไม จขกท. ไม๋ดทรไปสอบถามก่อน ขอโทษนะครับเบอร์แต่ละเบอร์ของสาขา มี 2 อย่าง โทรไม่ติด กับไม่มีคนรับ
3. ทำไมไม่คอมเพลนไปเลยล่ะ?? ผมมีหน้าที่คอมเพลนเหรอ?? ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า และที่สำคัญในเมื่อมีช่องทางแจ้งแล้ว จะไปสู้ต่อหน้าทำไม
รบกวนคุณฟ้าไปตรวจสอบด้วยนะครับว่า เกิดอะไรขึ้น
และสาขานั้นถ้าไม่รับแลกก็รบกวนถอดออกจาก รายชื่อเถอะครับ
ผมใช้ เบอร์นี้ของ Dtac เกือบ 20 ปี แล้วครับ อย่าให้ผม ต้องย้ายค่ายเลยครับ เสียเวลา
ปล. พนักงานบริการสุภาพครับ แถมมีความรู้สึกว่า พนักงานยังไม่รู้โปรฯนี้ด้วยซ้ำ
Dtac - Promotion นำ iPhone 4 หรือ 4S ไปแลก iPhone 5S ณ สาขาโฮมโปรวิลเลจสุวรรณภูมิ
เย็นวันอาทิตย์ผมจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บริการรับแลกซึ่งมีรายละเอียดด้วยว่า
โฮมโปรวิลเลจสุวรรณภูมิ หรือ โฮมโปรกิ่งแก้ว(ชื่อเดิม) สามารถนำไปแลกได้ที่สาขานี้
เมื่อไปถึง พบกับหน้าร้าน คล้ายๆ Shop เล็กๆ(พึ่งย้ายมาใหม่) และพบพนักงานผู้ชายผมจึงสอบถามว่าสาขานี้รับแลก 4,4s กับ 5s ไหมครับ จึงได้คำตอบว่าให้ติดต่อพนักงานขายผู้หญิง ผมจึงเดินไป รอสักครู่ จึงได้คุยกับพนักงานขายผู้หญิง พนักงานแจ้งว่าสาขานี้ไม่ได้รับแลก และสาขานี้พึ่งย้ายจาก โฮมโปร(เดิม) ผมจึงรับทราบ และจากไป
คำถาม
1.ทำไมถึงปล่อยให้มีเหตุการณ์เข้าใจผิดแบบนี้???
2. แล้วทำไม จขกท. ไม๋ดทรไปสอบถามก่อน ขอโทษนะครับเบอร์แต่ละเบอร์ของสาขา มี 2 อย่าง โทรไม่ติด กับไม่มีคนรับ
3. ทำไมไม่คอมเพลนไปเลยล่ะ?? ผมมีหน้าที่คอมเพลนเหรอ?? ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า และที่สำคัญในเมื่อมีช่องทางแจ้งแล้ว จะไปสู้ต่อหน้าทำไม
รบกวนคุณฟ้าไปตรวจสอบด้วยนะครับว่า เกิดอะไรขึ้น
และสาขานั้นถ้าไม่รับแลกก็รบกวนถอดออกจาก รายชื่อเถอะครับ
ผมใช้ เบอร์นี้ของ Dtac เกือบ 20 ปี แล้วครับ อย่าให้ผม ต้องย้ายค่ายเลยครับ เสียเวลา
ปล. พนักงานบริการสุภาพครับ แถมมีความรู้สึกว่า พนักงานยังไม่รู้โปรฯนี้ด้วยซ้ำ