เมื่อวาน dtac ส่งข้อความมาบอกผม ว่าใช้งานดาต้าไปเกิน 10 บาทแล้ว และก็รายละอียดตามรูปเลย
ผมจึงไปร้องเรียนที่เพจ happy เค้าตอบมาแบบนี้
"สำหรับเครื่อง Smartphone มีคุณสมบัติออนไลน์ตลอดเวลา และมีแอพพลิเคชั่นหลายรายการที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง กรณีไม่ได้มีการสมัครแพ็คเกจใช้งาน หรือ เปิดใช้งานเฉพาะบางช่วงเวลา อาจมีการอัพเดทข้อมูลจากแอพพลิเคชั่น,การแจ้งเตือน ที่ดึงข้อมูลในการเชื่อมต่ออัตโนมัติได้ ซึ่งจะส่งผลให้มียอดค่าอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นค่ะ" คือเค้าไม่ได้ฟังเลยหรือไง ผมก็บอกเค้าไปก่อนแล้วนะ ว่าผมไม้ได้เปิดใช้ดาต้า3Gเลย(ปิดไว้ตลอด) เป็นไปไม่ได้ที่จะมีการอัพเดทหรือออนไลน์อัตโนมัติ แล้วผมก็เช็คการใช้ข้อมูลดาต้าในโทรศัพแล้วด้วย แต่ก็ไม่พบการใช้ข้อมูลเลยแม้แต่น้อย อยากให้ทาง dtac ช่วยมาชี้แจงหน่อย
ปล.ต้องให้เรื่องถึงพันทิปตลอด
โดน dtac หักเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้ดาต้า 3g เลย
เมื่อวาน dtac ส่งข้อความมาบอกผม ว่าใช้งานดาต้าไปเกิน 10 บาทแล้ว และก็รายละอียดตามรูปเลย
ผมจึงไปร้องเรียนที่เพจ happy เค้าตอบมาแบบนี้
"สำหรับเครื่อง Smartphone มีคุณสมบัติออนไลน์ตลอดเวลา และมีแอพพลิเคชั่นหลายรายการที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง กรณีไม่ได้มีการสมัครแพ็คเกจใช้งาน หรือ เปิดใช้งานเฉพาะบางช่วงเวลา อาจมีการอัพเดทข้อมูลจากแอพพลิเคชั่น,การแจ้งเตือน ที่ดึงข้อมูลในการเชื่อมต่ออัตโนมัติได้ ซึ่งจะส่งผลให้มียอดค่าอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นค่ะ" คือเค้าไม่ได้ฟังเลยหรือไง ผมก็บอกเค้าไปก่อนแล้วนะ ว่าผมไม้ได้เปิดใช้ดาต้า3Gเลย(ปิดไว้ตลอด) เป็นไปไม่ได้ที่จะมีการอัพเดทหรือออนไลน์อัตโนมัติ แล้วผมก็เช็คการใช้ข้อมูลดาต้าในโทรศัพแล้วด้วย แต่ก็ไม่พบการใช้ข้อมูลเลยแม้แต่น้อย อยากให้ทาง dtac ช่วยมาชี้แจงหน่อย
ปล.ต้องให้เรื่องถึงพันทิปตลอด