ธนาคารโทรมาสอบถามข้อมูลพนักงานและข้อมูลเรื่องเงินเดือน ควรบอกไหม

มีพนักงานในบริษัท ไปสมัครเปิดบัตรเครดิต หรือ อาจจะไปทำสินเชื่ออะไรสักอย่าง
เราเพิ่งทราบว่าเขาไปสมัครมา(ตามจริงไม่ได้อยากรู้หรอก) เพราะทางธนาคารเจ้าของบัตรโทรมาสอบถามข้อมูลพนักงานท่านนี้ จากฝ่ายบุคคล
สอบถามว่า ยังทำงานอยู่ที่นี่จริงไหม
ทำงานตำแหน่งอะไร
เริ่มทำงานวันที่เท่าไร
เงินเดือนเท่าไร
เงินเดือนเข้า บ/ช ทุกวันที่เท่าไร (สงสัยว่ามาถามทำไม ใน Statement กับ Slip เงินเดือน ก็มีโชว์ไว้นี่นา)
มีเงินพิเศษนอกเหนือจากเงินเดือนอีกไหม

ฝ่าย HR จำเป็นที่จะต้องให้ข้อมูลพวกนี้กับทางธนาคารไหมคะ  
เราเห็นว่า ข้อมูลบางประการมันเป็นความลับบริษัทอะค่ะ อุตส่าออกเป็นหนังสือรับรองเงินเดือนไปให้แล้ว
เรื่องก็น่าจะจบแล้วสิ ไม่เข้าใจว่าทางธนาคารจะโทรมาถามอีกทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่