หลังผมต้องเปลี่ยนเครื่อง True Smart Tab 7.0 มาแล้ว 5 เครื่องแต่ยังเจอเครื่องเสีย ตัดสินใจเขียนจดหมายถึงผู้บริหาร

วันนี้ผมตัดสินใจยื่นจดหมายถึงผู้บริหารทรู ด้วยความสิ้นหวัง
ผมไปศูนย์มาหลายครั้งและได้คำตอบเดิม เปลี่ยนเครื่องใหม่ และพบกับเครื่องเสียเหมือนเดิม
เลยตัดสินใจเขียนจดหมาย



เรียนผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ผมมีความชื่นชมในแนวคิดการทำงานของคุณ ธนินท์ เจียรวนนท์ ในฐานะนักธุรกิจคนสำคัญของประเทศ ... เมื่อกลางเดือนกุมพาพันธ์ ผมได้ซื้อ True Smart Tab 7.0 ให้คุณพ่อใช้งานเนื่องจากดูสเปคกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่า ความตั้งใจตอนนั้นคือ จะใช้เครื่อง True Smart Tab 7.0 เล่นวิดีโอคอลคุยแบบเห็นหน้ากับพ่อแม่ หลังจากซื้อมาพบกว่าเครื่อง True Smart Tab 7.0 มีปัญหามาโดยตลอด ในรอบเกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนเครื่องใหม่มาแล้ว 5 ครั้ง  แต่ยังพบเครื่องที่มีปัญหาอยู่

ผมไม่ทราบว่าต้องดำเนินการต่อไปอย่างไร ความรู้สึกตอนนี้ผมอยากได้เงินคืนมาก ๆ แต่เข้าใจว่าคงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก ราคาเครื่องประมาณ 4990 บาท แต่ความรู้สึกที่เสียไปของซึ่งเป็นลูกค้าของทรูเกือบ 10 ปี ความตั้งใจเริ่มแรกที่อยากคุยแบบเห็นหน้ากับพ่อแม่มันคงประเมินออกมาเป็นเงินไม่ได้
ผมหวังว่าจดหมายฉบับนี้จะถูกส่งถึงระดับผู้บริหารหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องในระดับตัดสินใจเพื่อนำความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นให้กับสินค้าของบริษัท ทรู  และช่วยเหลือคนไทยอีกหลายคนที่ซื้อสินค้ารุ่นนี้ไป หลายคนอาจไม่ได้สะดวกที่จะเดินทางมาศูนย์ของทรูหลายครั้งแบบผม ค่ารถ ค่าเดินทาง และเงิน 4990 บาทมันอาจหมายถึงรายรับทั้งเดือนของพวกเขา ถ้าเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขอาจนำไปสู่การช่วยเหลือลูกค้าอีกหลายท่าน

กราบเรียนด้วยความเคารพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่