จะร้องเรียนวินท่ารถตู้พระราม2-ฟิวเจอร์รังสิตค่ะ

พอดีจะสอบถามเบอร์เจ้าของท่ารถตู้พระราม2-ฟิวเจอร์รังสิตอ่ะค่ะ อยากจะร้องเรียนกับทางเจ้าของ
เพราะว่าเราได้รับการปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่ขายตั๋วผู้หญิงที่ท่ารถตู้ฝั่งพระราม2  อย่างไร้มารยาทที่สุด
เรื่องมีอยู่ว่า ทุกทีที่วินนี้จะไปถึงม.กรุงเทพ ถ้ามาก่อนบ่าย2โมงค่ะ แต่บางทีถ้ามีเราไปคนเดียวเขาก็จะจอดแค่ฟิวเจอร์รังสิต
ซึ่งเราต้องนั่งรถเมล์ต่อไปอีก ทุกทีเราก็ไม่ได้อะไร แต่มาวันนี้วันที่ 5 มี.ค. 58 เวลาประมาณ11.30 เราก็ได้เดินไปซื้อตั๋วตามปกติ
บอกกับคนขายตั๋วว่าไปม.กรุงเทพเหมือนเคย แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาจากคนขายตั๋วคนนั้นคือการตะคอกกลับมาว่า"ไปคนเดียวไม่ไป!!"
เราก็ตกใจในตอนนั้นว่าทำไมต้องตะคอกใส่ด้วย แล้วเค้าก็ตะคอกใส่เราอีกว่า"ตอนนี้คนไม่มี ถ้าไม่ไปก็รอคันหลัง" เราก็เริ่มโมโหแล้วในตอนนั้น
แต่ก็โชคดีที่พี่คนขับรถตู้ยอมไป เราก็พยายามใจเย็นเพื่อไม่ให้มันแย่ไปกว่านี้ คือเราไม่ได้จะเรียกร้องที่จะให้ไปส่งที่ม.กรุงเทพนะคะ แต่เรารับไม่ได้กับการปฏิบัติของพี่ที่ขายตั๋วคนนั้น ที่ไม่มีมารยาทตะโกนตะคอกเราจนเสียงดังลั่น เราให้เกียรติกับทุกคนแต่ถ้าเราโดนแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ถ้าเป็นไปได้อยากให้อบรมพนักงานขับรถ พนักงานขายตั๋วเพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนอื่นอีกค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่