จขกท.เพิ่งกลับมาทำงานที่บริษัทปัจจุบันได้ 3 เดือน (ก่อนหน้านี้เคยทำแต่ออกไปเมื่อเดือนม.ค.ปี 57) ทีนี้ถามทางบัญชีเรื่องการยื่นภาษี ฝ่ายบัญชีบอกว่าบริษัทยื่นให้พนักงาน แต่จขกท.มีรายรับจากบริษัทเก่า และรายได้อื่นนอกเหนือจากงานประจำ จึงอยากรบกวนถามว่า เราควรส่งเอกสารให้บริษัทปัจจุบันยื่นภาษีให้ หรือแยกยื่นเองต่างหากดีคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบค่ะ
ถ้าบริษัทยื่นภาษีให้เรา แต่เรามีรายได้อย่างอื่น ควรแยกยื่นหรือให้บริษัทยื่นให้ดีคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบค่ะ