เหมือนถูกโกงจากดีแทค

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เมื่อสักครู่มีแมสเสจจากดีแทคทวงค่บริการว่าค้างจำนวน 1945.04 บาท บอกว่าค้างตั้งแต่เดือนพ.ย.2014 ตกใจมากค่ะเพราะไม่เคยค้างเลย ล่าสุดเมื่อวันที 10 ก.พ.2015 ดิฉันยังไปถามเคาน์เตอร์ดีแทคที่ห้างโลตัสพัฒนาการเพื่อจะจ่ายค่าบริการ น้องพนงยังบอกเลยว่ายังไม่มีค่าใช้จ่ายมา ยังจ่ายไม่ได้ แล้วจะค้างได้ไง สาบานต่อพระเจ้าได้เลยว่าไม่มีค้างแน่นอน แต่ใครจะไปเก็บใบเสร็จไว้ เราพลาดเพราะไว้ใจ ทุกครั้งค่าบริการจะอยู่ที่หกร้อยนิดๆ อย่างนี้จะทำยังไง ต้องจ่ายหรือเกือบสองพันเลยนะ
มีข้อสังเกตุอีกออย่างคือดีแทคได้แต่ส่งใบแจ้งหนี้มาทางอีเมล์แต่ไม่เคยส่งใบเสร็จตามมาหลังจากจ่ายเลยสักครั้ง ทำให้เราไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินในรูปแบบเมล์ แต่เราไม่เคยซีเรียสเพราะไม่คิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้ บอกพี่สาวยังว่าเฮ้ยเห็นแกจ่ายทุกครั้งที่เจอศูนย์ดีแทค ตอนนี้มีเราคนเดียวที่ยังใช้ค่ายย
นี้ในบ้าน ทุกคนเปลี่ยนค่ายไปแล้วเพราะสัญญาณเนทห่วย เราใช้มากว่าสิบปีไม่เคยคิดจะเปลี่ยน เจอโกงแบบนี้คงพิจารณาเปลี่ยนค่ายละ
โทรเข้าศูนย์ก็สายไม่ว่าง ให้ส่งแมสเสจก็ส่งไม่ไป ขอบอกว่าผิดหวังมากๆ
รบกวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่