ติดแบล็คลิสต์ ดีแทค รายเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้

สดๆร้อนคะ เมือวานนี้เอง พอดีดิฉันได้ข้อความให้ไปลงทะเบียนซิม ดิฉันก็ไปลงทะเบียนที่ เซ็นทรัลพระราม 9 พอลงทะเบียนเสร็จ พนักงานเห็นบัตรราชการเลยเสนอโปรพิเศษให้คือ ช่วงนี้มีโปรของข้าราชการ คือ ใช้บัตรข้าราชการพร้อมบัตรประชาชนหรืออะไรเนี้ยแหละ สามารถแลกรับโทรศัพท์ดีแทค ฟรี 1 เครื่อง พร้อมเลขหมายฟรี 1 เบอร์ สามารถเลือกเบอร์ได้ จะเอาเครื่องไปให้พ่อแม่หรือพี่น้องใช้ก็ได้

อะ เราก็ อืม ลองดู...... พอให้บัตรพนักงานไปตรวจสอบเท่านั้นแหละ  ถึงกับตกใจ พนักงานแจ้งว่า

ขอโทษนะครับ คุณลูกค้าติด แบล็คลิสต์  ไอ้เราก็ตกใจ แบล็คลิสต์  แบล็คลิสต์ อะไร

พอพนักงานตรวจสอบ ก็บอกว่า ติดแบล็คลิสต์ เพราะไม่จ่ายค่าบริการครับ เลยถามต่อว่า ค่าบริการอะไรคะ

พนักงานบอกว่า ค่าบริการของหมายเลข 085........ ครับ เราก็ตกใจ เพราะเราไม่เคยมีเบอร์ 085....เลย

เลยถามไปว่า 085.......... ตั้งแต่ตอนไหนคะ พนักงานบอกว่า ตั้งแต่ปี 2008 ครับ

อะ ไอ้เราก็ตามต่อว่า ค่าบริการเท่าไหร่คะ  พนักงานบอก 14,000 บาทครับ

หะหะหะ 14,000 บาท!!! ตกใจสิจ๊ะ

เลยถามต่อไปว่า พูดใหม่สิคะ คือติดแบล็คลิสต์  เพราะไม่จ่ายค่าบริการ??
จากนั้นพนักงานก็ย้ำคำพูด ว่าติดค่าบริการ หมายเลข 085....... จำนวนเงิน 14,000 บาท ซึ่งเป็นรายเดือน

เราก็เลยบอกไปว่า ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มา ไม่เคยใช้ รายเดือนมาก่อนเลย และแถมรายเดือนที่พนักงานบอก ยังราคาแพงด้วย รายเดือน เดือนละ 1,000 กว่าบาท

ให้ตายสิคะ  เงินเดือนเราก็ไม่ได้เยอะ ถึงจะต้องใช้รายเดือน เดือนละ 1,000 กว่าบาท จากนั้นพนักงานก็ให้ติดต่อที่ศูนย์ใหม่

ซึ่งขณะนั้นคือ หน้าชาคะ งงไปหมด และถ้าให้ไปศูนย์ใหญ่ตอนนี้ ก็คงไม่ทัน เพราะศูนย์ใหญ่ปิด 1 ทุ่ม

พอกลับห้อง ก็โทรถาม Call center  สอบถามหลายเรื่อง และได้ข้อมูลมาว่า ที่อยู่ที่แจ้งไม่ตรงกับในบัตร และที่อยู่ที่เราอยู่


คือเราต้องไปศูนย์ใหญ่ และต้องจ่ายเงินที่เราไม่ได้ก่อ?????? จำนวนเงินไม่ได้น้อยนะคะ!!!


และถ้าไม่จ่าย???? จะเป็นไรมั้ย???  แบล็คลิสต์ อะไรเนี้ย ต้องติดอีกนานมั้ย????

คือตั้งแต่ปี 2008 ตอนนี้ปี 2015 เห้ย นานมาแล้วนะ คือไม่คิดจะแจ้งลูกค้าหน่อยหรอว่าติดค้างอะไรอยู่  นี้ผ่านมานานมากๆๆอะ
ก็คือ งง เหมือนกันนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่