หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้รายเดือนดีแทคอยู่ ผมต้องการอยากย้ายไปเติมเงิน ทาง1678 บอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ คำถามคือ ผมต้องไปศูนย์ทางเดียวเลยใช
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Dtac อยากเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
Dtac อยากเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน ขั้นตอนต้องทำยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5540634
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน dtac
เบื่อค่ายนี้มากเลย ทะยอยเลิกใช้มาสักพัก ตอนนี้เหลืออยู่ 1 เบอร์ คือเบอร์คุณพ่อ ทีนี้คือติดต่อไอ้บ้า 1678 นางก็แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปติดต่อเองที่ศูนย์บริการ (ว่างมากมั้ง) มอบอำนาจก็ไม่ได้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 2048526
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
อยากยกเลิกซิมรายเดือน
ในภาพนี้คือเเพ็คเน็ตเหลือ10วันสุดท้ายที่จะใช้เเพ็คนี้ได้ใช่ไหมครับ ส่วนเเพ็คนี้จะไม่มีให้ต่อเเล้วใช่ไหมครับ พอดีจะได้กลับไปใช้เเบบเติมเงินแทน แล้วที่เชียงรายศูนย์อยู่ตรงไหนของเซ็นทรัลครับ
สมาชิกหมายเลข 4908908
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
เบอร์ดีแทคอยู่ ๆ ก็สมัครSMSเสียเงินเอง แก้ยังไงได้บ้างคะ
เบื้องต้นโทรยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว แต่ว่ามัันสมัครเองมา2ครั้งแล้วค่ะ เราไม่รู้ว่าตัวเองไปกดสมัครตอนไหน อยู่ๆก็เด้งมาว่าสมัครแล้วเฉยเลย ต้องโทรยกเลิกทุกรอบก็ค่อนข้างรำคาญน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6481693
ต้องการ ยกเลิก family sim Dtac ติดต่อcallcenterได้ที่ไหนครับ
วันที่ 4/1/2025 มีเบอร์จาก 1678 โทรมาเสนอซิมครับ ยังไม่ทันได้ฟังรายละเอียดดีครับ อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8570436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้รายเดือนดีแทคอยู่ ผมต้องการอยากย้ายไปเติมเงิน ทาง1678 บอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ คำถามคือ ผมต้องไปศูนย์ทางเดียวเลยใช